Vụ 4 người chết đuối ở Hà Nội: "Ao làng sâu hơn 1 m"

Người dân vẫn không tin ao làng sâu hơn 1 m đã cướp đi sinh mạng của 4 người, trong đó có 2 thanh niên khỏe mạnh.

Sau vụ đuối nước xảy ra ở huyện Thường Tín (Hà Nội), người dân vẫn không tin ao làng sâu hơn 1 m đã cướp đi sinh mạng của 4 người, trong đó có 2 thanh niên khỏe mạnh.

Không ai ngờ, cái ao sâu chỉ hơn 1 mét đã đướp đi sinh mạng của bốn người trong đó có hai thanh niên khỏe mạnh.

Chia sẻ với chúng tôi chiều 3/7, bà Bích sống ở thôn Sở Hạ (xã Ninh Sở, huyện Thường Tín, Hà Nội), cạnh hiện trường kể chiều muộn 2/7, bà nghe tin có 3 cháu nhỏ bị đuối nước tại ao làng. Lúc bà chạy đến nơi thì thấy người dân vớt các nạn nhân đưa lên bờ, chở đi cấp cứu.

Theo bà Bích, khi các nạn nhân được đưa đến viện, người nhà bé Đặng Tuấn Vũ không thấy anh Đặng Văn Trình (chú ruột của Vũ) nên gọi điện nhưng không được. Người thân anh này lo lắng, quay lại ao nước tìm kiếm thì thấy thi thể anh và thi thể thanh niên khác tên Điều.

Cả 2 người này trước đó nhảy xuống ao cứu các nạn nhân bị đuối nước.

Vu 4 nguoi chet duoi o Ha Noi: 'Ao lang sau hon 1 m' hinh anh 1

Ao làng thôn Sở Hạ sâu hơn 1 m - nơi xảy ra vụ đuối nước khiến 4 người tử vong. Ảnh: Hoàng Cư.

Ông Trần Quốc Bảo, Chủ tịch UBND xã Ninh Sở, cho biết ao làng thôn Sở Hạ nằm trong khuôn viên nhà thờ của giáo xứ thôn Sở Hạ.

“Ao rộng 1.700 m2, sâu 1 m. Trước đây, người trong làng sử dụng để rửa rau, giặt quần áo. Gần đây, ao được tu sửa và trẻ em thường đến tắm vào ngày hè nắng nóng", ông Bảo cho hay.

Theo ông Bảo, 4 người chết đuối là vụ việc thương tâm nhất từ trước tới nay ở địa phương. Trước khi xảy ra vụ việc, linh mục Phạm Văn Mạnh, quản giáo xứ Sở Hạ cũng đã nhắc nhở mọi người khi cho con em đi tắm cần phải có người trông nom.

"Sau vụ việc này chúng tôi sẽ tích cực đẩy mạnh tuyên truyền tới các gia đình trong xã, đặc biệt là những hộ có trẻ nhỏ. Các bãi tắm hoặc ao tắm tự phát có độ sâu không đảm bảo an toàn tới đây sẽ bị cấm” vị chủ tịch xã chia sẻ.

Trước đó, chiều 2/7, nhóm 3 học sinh của trường THCS xã Ninh Sở rủ nhau ra ao làng thôn Sở Hạ để tắm. Tại đây, các em bị đuối nước.

Phát hiện sự việc, 2 thanh niên nhảy xuống cứu nhưng bị nước nhấn chìm, tử vong.

Các nạn nhân gồm: Đặng Thế Anh (13 tuổi), Đặng Tuấn Vũ (14 tuổi), Đặng Văn Điều (32 tuổi) và Đặng Văn Trình (37 tuổi).

Bé Nguyễn Bảo Hưng (13 tuổi) một trong 3 học sinh gặp nạn được cấp cứu kịp thời nên đã qua khỏi.

Vu 4 nguoi chet duoi o Ha Noi: 'Ao lang sau hon 1 m' hinh anh 2

Xã Ninh Sở, huyện Thường Tín (ô đỏ) nơi xảy ra vuj việc. Ảnh: Google Maps.

Theo Hoàng Cư (Tri Thức Trực Tuyến)


tử vong

chết đuối

ao làng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.