Vụ bé trai 6 tuổi bị dì ruột thiêu sống vì món nợ 3 triệu đồng: "Thằng bé không chịu ăn uống, cứ hỏi ba ơi mẹ đâu rồi"

Theo lời kể của người bố, vì món nợ 3 triệu đồng vay mượn của em vợ chưa kịp trả mà đứa con trai 6 tuổi bị dì ruột tưới xăng từ trên đầu xuống thiêu sống.

Hiện bé trai bị phỏng nặng, mắt không mở được, chỉ mê man gọi tên ba mẹ.

Đến sáng 24/2, bé Nguyễn Tấn V. (6 tuổi, ngụ tại Bà Rịa - Vũng Tàu) vẫn đang được các bác sĩ ở Bệnh viện Nhi Đồng 2 - TP.HCM chăm sóc tích cực.

Vụ bé trai 6 tuổi bị dì ruột thiêu sống vì món nợ 3 triệu đồng: Thằng bé không chịu ăn uống, cứ hỏi ba ơi mẹ đâu rồi-1
Bé V. đang nằm điều trị cách ly tại Khu Bỏng - BV Nhi đồng 2, TP.HCM.

V. là nạn nhân trong vụ việc đau lòng xảy ra tại Vũng Tàu khi bị chính người dì ruột là Nguyễn Thị Phượng (27 tuổi) đổ xăng từ trên đầu xuống thiêu sống chỉ vì bố mẹ của V. có mượn Phượng 3 triệu đồng nhưng không kịp trả.

Ba ơi, mẹ đâu rồi?

Ngồi thất thần trước Khu Bỏng - BV Nhi đồng 2, anh Hồ Minh Tuấn (bố bé V.) liên tục quệt nước mắt khi chứng kiến những vết bỏng chằng chịt trên cơ thể đứa con trai 6 tuổi. Chỉ vì món nợ 3 triệu đồng của người lớn mà bé V. lại phải chịu hậu quả nghiêm trọng do chính người dì ruột gây ra.

Vụ bé trai 6 tuổi bị dì ruột thiêu sống vì món nợ 3 triệu đồng: Thằng bé không chịu ăn uống, cứ hỏi ba ơi mẹ đâu rồi-2

Anh Tuấn đau đớn kể lại sự việc bé V. bị dì ruột thiêu sống.

"Thằng bé cứ nhắm nghiền mắt lại, một bên cũng bị tổn thương, nó mê man gọi tên bố, hỏi mẹ nó ở đâu rồi, đau đớn lắm" - anh Tuấn bật khóc.

Theo anh Tuấn, vì gia đình có việc nên anh có mượn của chị Phượng (em gái của vợ anh Tuấn, dì bé V.) 3 triệu đồng và trả lãi mỗi tháng 900.000 đồng. Khoảng 3 ngày trước khi xảy ra vụ việc, Phượng có đến nhà anh Tuấn để đòi nợ và liên tục lớn tiếng. Theo lịch hẹn, 17h chiều hôm qua anh Tuấn sẽ đi làm về, gom góp tiền để trả cho Phượng, nhưng...

Vụ bé trai 6 tuổi bị dì ruột thiêu sống vì món nợ 3 triệu đồng: Thằng bé không chịu ăn uống, cứ hỏi ba ơi mẹ đâu rồi-3

Vụ bé trai 6 tuổi bị dì ruột thiêu sống vì món nợ 3 triệu đồng: Thằng bé không chịu ăn uống, cứ hỏi ba ơi mẹ đâu rồi-4
Bé V.được gia đình chuyển từ Vũng Tàu lên BV Nhi đồng 2 trong tình trạng cơ thể đầy vết phỏng.

"Chưa đến giờ hẹn, Phượng đã sang nhà rồi xảy ra chuyện. Lúc đó anh đi làm không có ở nhà, nghe người nhà điện bảo con Phượng đốt nhà rồi, anh không nghĩ nó lại nhẫn tâm đốt thằng V., trẻ con đâu có tội tình gì" - anh Tuấn nói.

Sau khi chạy về nhà, thấy con trai và vợ đang cấp cứu tại bệnh viện dưới Vũng Tàu, anh Tuấn cùng gia đình chuyển bé V. lên BV Nhi đồng 2 để chữa trị, riêng vợ anh còn nằm lại ở dưới Vũng Tàu để chăm sóc sức khỏe.

Vụ bé trai 6 tuổi bị dì ruột thiêu sống vì món nợ 3 triệu đồng: Thằng bé không chịu ăn uống, cứ hỏi ba ơi mẹ đâu rồi-5

Vụ bé trai 6 tuổi bị dì ruột thiêu sống vì món nợ 3 triệu đồng: Thằng bé không chịu ăn uống, cứ hỏi ba ơi mẹ đâu rồi-6
Anh Tuấn xúc động khi nhắc đến tình trạng của bé V., bé không chịu ăn uống, mê man gọi tên bố mẹ.

Về tình trạng hiện tại của V., anh Tuấn chỉ biết vết phỏng chằng chịt trên cơ thể con, bé V. đau đớn mê man gọi tên bố mẹ. 

Con Phượng nó nhẫn tâm quá!

Có mặt tại BV để cùng con rể chăm sóc đứa cháu ngoại, bà Nguyễn Thị Thắm (56 tuổi) không ngờ Phượng lại gây ra sự việc đau lòng, nhẫn tâm đốt cháy cả cháu ruột mình.

Vụ bé trai 6 tuổi bị dì ruột thiêu sống vì món nợ 3 triệu đồng: Thằng bé không chịu ăn uống, cứ hỏi ba ơi mẹ đâu rồi-7
Bà Thắm không ngờ Phượng lại có thể nhẫn tâm thiêu sống cháu trai.

Theo bà Thắm, Phượng trước giờ vẫn rất yêu thương bé V., không có xích mích gì với gia đình, bà cũng không hiểu tại sao 3 ngày nay sau khi đến đòi nợ, rồi lại có hành động như vậy với cháu V.

"Nó qua nhà kiếm thằng Tuấn để đòi nợ mà thằng Tuấn chưa về, thấy thằng V. đang chơi thì nó lôi lại đổ xăng trên đầu xuống rồi châm lửa. Chị nó cũng bị phỏng nằm cấp cứu ở bệnh viện dưới Vũng Tàu. Trước giờ cứ nghĩ nó này nọ nhưng vẫn không nghĩ nó lại làm vậy với cháu ruột của mình" - bà Thắm đau xót.

Vụ bé trai 6 tuổi bị dì ruột thiêu sống vì món nợ 3 triệu đồng: Thằng bé không chịu ăn uống, cứ hỏi ba ơi mẹ đâu rồi-8Vụ bé trai 6 tuổi bị dì ruột thiêu sống vì món nợ 3 triệu đồng: Thằng bé không chịu ăn uống, cứ hỏi ba ơi mẹ đâu rồi-9
Bà Thắm và con rể túc trực ngoài bệnh viện để chờ đợi thời gian vào chăm sóc cho bé V.

Với việc đổ xăng đốt cháy cả 2 mẹ con bé V., Phượng đang bị Công an Vũng Tàu tạm giữ hình sự để điều tra vụ việc. Bà Thắm cũng mong cơ quan chức năng xử lý nghiêm đứa con gái của bà, để Phượng đi cải tạo một thời gian cho tất cả những lỗi lầm mà Phượng đã gây ra cho bé V.

Được biết anh Tuấn làm nghề thợ sơn, trong khi mẹ bé cũng làm hồ, thu nhập bấp bênh. Hai người sống với nhau như vợ chồng, chưa đăng ký kết hôn.

Vụ bé trai 6 tuổi bị dì ruột thiêu sống vì món nợ 3 triệu đồng: Thằng bé không chịu ăn uống, cứ hỏi ba ơi mẹ đâu rồi-10
Bé V. bị phỏng 35% vẫn đang được điều trị tích cực tại BV.

Theo đại diện khoa Bỏng Chỉnh trực, BV Nhi Đồng 2 cho biết, V. được chuyển từ BV tuyến dưới đến trong tình trạng hơi đừ, không sốc, bỏng dày sâu vùng mặt, tay, lưng diện tích 35%.

Ekip trực đã tiến hành cắt lọc, thay băng, bù dịch cho bệnh nhi. Hiện bé đã qua được giai đoạn đầu của sốc bỏng, không sốt, nước tiểu ổn, mọi chức năng đều bình thường.

* Chúng tôi sẽ tiếp tục thông tin vụ việc.

Theo Nhịp Sống Việt 

Xem link gốc Ẩn link gốc http://toquoc.vn/vu-be-trai-6-tuoi-bi-di-ruot-thieu-song-vi-mon-no-3-trieu-dong-thang-be-khong-chiu-an-uong-cu-hoi-ba-oi-me-dau-roi-2202024212233616.htm

bỏng nặng

tẩm xăng đốt


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.