Vụ bé trai 8 tuổi bị kẻ lạ vào nhà đâm tử vong: “Họ ác quá, giết hại đứa trẻ con vô tội”

Sau tiếng hô hoán của người mẹ, mọi người chạy đến hiện trường thấy cháu bé 8 tuổi nằm gục, máu chảy lênh láng trên nền nhà.

Sau tiếng hô hoán của người mẹ, mọi người chạy đến hiện trường thấy cháu bé 8 tuổi nằm gục, máu chảy lênh láng trên nền nhà.

Vụ bé trai 8 tuổi bị kẻ lạ vào nhà đâm tử vong: “Họ ác quá, giết hại đứa trẻ con vô tội”
Người dân tập trung bàn tán vụ việc trên đường thôn

Liên quan đến vụ bé trai Vũ Hoàng A. (8 tuổi) ở xã Đạo Tú, (huyện Tam Dương, Vĩnh Phúc) bị kẻ lạ mặt xông vào nhà đâm tử vong, sáng 15/4, PV có mặt tại gia đình nạn nhân ở thôn Cẩm Trạch. Người dân nơi đây chưa hết bàng hoàng, họ tập trung đứng dọc đường làng bàn tán sau những gì vừa xảy ra: "Cháu mới 8 tuổi, họ ác quá, giết hại đứa trẻ con vô tội", một người dân thôn Cẩm Trạch nói.

Vụ bé trai 8 tuổi bị kẻ lạ vào nhà đâm tử vong: “Họ ác quá, giết hại đứa trẻ con vô tội” - Ảnh 1.

Bên trong phòng khách nơi xảy ra vụ việc. Ảnh: Hoàng An.

8h30 sáng, bên trong ngôi nhà xảy ra vụ việc, rất đông hàng xóm đến động viên, chia buồn cùng gia đình.

Ông Nguyễn Văn Teo (54 tuổi, ông ngoại nạn nhân), cho hay đã lo hậu sự cho cháu bé trong đêm, thi thể cháu đang đưa đi hỏa táng. Sáng nay, gia đình làm thêm lễ để họ hàng xa đến thăm.

Ông Teo, kể khoảng 20h tối hôm trước ông nhận được điện thoại phía gia đình nhà nội thông báo có chuyện xảy ra với Vũ Hoàng A. Nhận tin, ông tức tốc lên đường sang nhà rồi ra bệnh viện cùng cháu. Nhưng khi đến nơi, cháu ngoại ông được bệnh viện trả về.

"Tôi quá bức xúc, nếu có mâu thuẫn gì sao không tìm người lớn nói chuyện thẳng thắn mà lại đi giết hại đứa trẻ", ông Teo nói.

Còn ông Vũ Xuân Dụng (cụ nội nạn nhân), cho hay chắt của ông bị kẻ lạ xông vào nhà đâm hai nhát vào vai và sườn làm thủng phổi. Khi nghe mẹ bé hô hoán, ông từ căn nhà bên trong chạy ra hiện trường thấy cháu A. nằm lịm đi, mặt tái nhợt, máu chảy lênh láng trên sàn nhà.

Ông Dụng cho biết ở địa phương, bố mẹ cháu sống hiền lành, làm ăn lương thiện không mấy khi để mất lòng anh em trong nhà, hàng xóm. Chuyện mâu thuẫn nhau ở ngoài ông không biết.

"Đến bây giờ tôi vẫn không tin mình đã mất đứa chắt, mong sao pháp luật vào cuộc, sớm tìm ra kẻ gây ra vụ việc để xử lý. Chắt tôi còn trẻ, nó vô tội", ông Dụng nói.

Vụ bé trai 8 tuổi bị kẻ lạ vào nhà đâm tử vong: “Họ ác quá, giết hại đứa trẻ con vô tội” - Ảnh 3.

Người thân làm lễ cho cháu bé. Ảnh: Hoàng An.

Trước đó, khoảng 20h ngày 14/4, tại thôn Cẩm Trạch (xã Đạo Tú, huyện Tam Dương, Vĩnh Phúc) xảy ra vụ án mạng khiến bé trai 8 tuổi tử vong. Thời điểm xảy ra vụ việc anh Vũ Văn K. (bố cháu bé) ra khỏi nhà còn chị Nguyễn Thị Th. (mẹ bé) sang cửa hàng tạp hóa của hàng xóm mua đồ ăn.

Khi chị Th. về đến nhà thì phát hiện con trai cả 8 tuổi bị đâm gục, máu trên cơ thể chảy lênh láng nền nhà nên đã hô hoán mọi người đưa đi cấp cứu. Tuy nhiên, do vết thương quá nặng, nạn nhân đã tử vong sau đó.

Theo Trí Thức Trẻ

giết người

đâm tử vong

Án mạng


Thông tin bất ngờ vụ nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn”
Nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn” đang làm việc với cơ quan chức năng thì lấy lý do sức khoẻ nên xin dừng buổi làm việc, cơ quan chức năng sau đó nhiều lần mời nhưng người này không lên làm việc.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.