Vụ cháy nhà tại quận 9: Các bác sĩ cố gắng giành lấy sự sống cho nạn nhân còn lại

Nạn nhân thứ 3 bị nhiễm độc khí nặng, bỏng đường hô hấp nên không thể nói được.

Nạn nhân thứ 3 bị nhiễm độc khí nặng, bỏng đường hô hấp nên không thể nói được.

Liên quan đến vụ cháy nhà trên đường Hồ Bá Phấn (quận 9, TP HCM) khiến 2 người tử vong, chiều 29-11, bệnh viện Chợ Rẫy TP.HCM thông tin nạn nhân còn lại của sự việc – chị Phạm Thị Thuỳ đang trong tình trạng bỏng hô hấp và nhiễm độc khí nặng.

Cụ thể, bác sĩ Ngô Đức Hiệp - Trưởng khoa Phỏng, Bệnh viện Chợ Rẫy cho biết chị Phạm Thị Thùy (29 tuổi, ngụ Q.9) được chuyển vào bệnh viện trong tình trạng bỏng diện tích 7%. Tuy nhiên, người phụ nữ bị bỏng đường hô hấp và nhiễm độc khí CO nặng.

Bác sĩ Ngô Đức Hiệp nói: “Do bị bỏng đường hô hấp nên nạn nhân bị mất giọng, không nói được. Các bác sĩ cố gắng giành lấy sự sống cho nạn nhân và sau đó sẽ có kế hoạch điều trị tùy thuộc vào diễn biến bệnh”.

1
Nạn nhân Thuỳ đang được tích cực điều trị tại bệnh viện Chợ Rẫy.


Trước đó khoảng 17g ngày 28-11, một vụ cháy lớn đã xảy ra tại ngôi nhà ở Q.9 được hai công ty nệm mút và hoá chất cùng thuê. Do lửa bắt lên nhanh nên các biện pháp dập tắt tạm thời bất thành. 

Hậu quả là khi lực lượng chức năng xử lý được, đám cháy đã thiêu rụi phần lớn ngôi nhà, cướp đi sinh mạng của chị Trần Ngọc Bích và chị Thái Hiếu Sinh. Chị Phạm Thị Thuỳ là nạn nhân duy nhất kẹt trong đám cháy thoát chết.

 Theo Mộc Cát / Trí Thức Trẻ 

cháy nhà


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.