Vụ cháy taxi Vinasun: Tính mạng tài xế rất mong manh

Vụ cháy xảy ra lúc 2 giờ ngày 111 trước cây xăng Nam Phát Đạt (đường Hà Huy Giáp, phường Thạnh Lộc, quận 12 TPHCM). Thời điểm xe bốc cháy, anh Phan Đức Hòa đang ngủ bên trong xe, do quá bất ngờ, tài xế không thoát ra được nên bị bỏng nặng.

Bác sĩ chuyên khoa II Nguyễn ĐứcThành, phó trưởng khoa Hồi sức Cấp cứu, BV 175 - TPHCM, khẳng định tài xế PhanĐức Hòa (SN 1979, quê tỉnh Nghệ An, hãng Vinasun) bị bỏng 80% diện tích cơ thể,có nguy cơ tử vong rất cao.

Trao đổi với phóng viên , bác sĩ Nguyễn ĐứcThành nói: “Nạn nhân nhập viện trong trạng thái vật vã, đau đớn do tổnthương bỏng mất nước, mất huyết tương nhiều.
 
Theo hồ sơ bệnh án, vết bỏng khắp người,đầu, mặt, cổ, tứ chi đều bị bỏng. Hiện anh Hòa đang hôn mê, được dùngthuốc an thần để giảm đau, giúp nạn nhân thở theo máy”. 
 
Cũng theo bác sĩ Thành, “do vết bỏng lớn,chiếm 80% cơ thể nên anh Hòa nguy cơ tử vong rất cao, đe dọa sốc bỏngnhiễm khuẩn, nhiễm độc. Nạn nhân có hiện tượng bỏng hô hấp gây rối loạntrao đổi khí”.
Vụ cháy taxi Vinasun: Tính mạng tài xế rất mong manh
Vết bỏng chiếm 80% diện tích da cơ thể nên nguy cơ tử vong rất cao
 
Chị Phạm Anh Đào (SN 1974, vợ anh Phan ĐứcHòa) buồn bã nói: “Bác sĩ cũng đã gọi riêng tôi nói rằng chồng tôi cónguy cơ tử vong bất cứ lúc nào để người nhà chuẩn bị tâm lý sẵn sàng đónnhận tình huống xấu nhất. Anh Hòa là lao động chính của gia đình, khôngmay xui rủi lại xảy ra lúc cuối năm, trong khi gia đình đang trong rấtkhốn khó”.   
 
Theo người nhà nạn nhân, tối hôm xảy ra vụviệc, một người hàng xóm lúc mang hoa ra chợ bán có đi ngang chỗ chiếctaxi của anh Hòa nghe một tiếng nổ cực lớn kèm theo lửa cháy dữ dội.
 
Người này chỉ biết la lớn kêu cứu và khôngdám đến gần hiện trường. Sau khi di chuyển tất cả các xe taxi ra khỏiđám cháy, nhiều tài xế cùng hãng mới đến đập cửa đưa nạn nhân đi cấpcứu.
Vụ cháy taxi Vinasun: Tính mạng tài xế rất mong manh
Anh Hòa được các bác sĩ Bệnh viện 175 quan tâm đặc biệt
 
Đến trưa 12-1, tổng số tiền viện phí ngườinhà anh Hòa đã chi trả lên đến 30 triệu đồng, trong khi đó đại diện hãngVinasun cũng đến thăm hỏi và chuyển 3 triệu đồng do các tài xế đóng gópvà quỹ công đoàn.   

Vụ cháy xảy ra lúc 2 giờ ngày11-1 trước cây xăng Nam Phát Đạt (đường Hà Huy Giáp, phường Thạnh Lộc, quận12 - TPHCM). Thời điểm xe bốc cháy, anh Phan Đức Hòa đang ngủ bên trong xe,do quá bất ngờ, tài xế không thoát ra được nên bị bỏng nặng.

Theo NLĐ



Người phụ nữ bị nam thanh niên đâm gục trên đường
Khi đang chạy xe máy trên đường, người phụ nữ bị nam thanh niên chặn lại rồi dùng vật nhọn đâm liên tiếp vào người. Nạn nhân gục tại chỗ, dù được đưa đi cấp cứu song không qua khỏi.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.