Vụ container tông xe con dừng đèn đỏ làm 3 người chết ở Hà Nội: Chuyến xe định mệnh đưa cặp vợ chồng đi lễ rằm

Vụ tai nạn kinh hoàng tại ngã tư Sài Đồng (Gia Lâm, Hà Nội) khiến chiếc con chở 4 người biến dạng hoàn toàn, 3 người chết. Chỉ duy nhất một phụ nữ sống sót nhưng bị thương nặng, được đưa tới bệnh viện cấp cứu.

Sáng 4/8, hàng trăm người đã có mặt tại nhà tang lễ BV Đức Giang (Long Biên) để chứng kiến lực lượng chức năng khám nghiệm tử thi các nạn nhân trong vụ tai nạn.

Các nạn nhân gồm: Nguyễn Hoàng Dương sinh 1999, tổ 22 Phường Long Biên Long Biên Hà Nội, Nguyễn ánh Pháp sinh 1996, Tổ 15 Bồ Đề Long Biên Hà Nội, Nguyễn Văn Hoàng sinh 1986, CHung cư CT2A Thạch Bàn, Long Biên Hà Nội và chị Đào Thị Nga sinh 1993, Tổ 15 Bồ Đề, Long Biên, Hà Nội.

Vụ container tông xe con dừng đèn đỏ làm 3 người chết ở Hà Nội: Chuyến xe định mệnh đưa cặp vợ chồng đi lễ rằm-1
Bạn bè, người thân của các nạn nhân đang có mặt tại nhà tang lễ

Đang có mặt tại đây, anh L. người đầu tiên chạy đến hiện trường đưa các bạn mình ra khỏi xe để đưa đi cấp cứu kể: "Lúc đó khoảng 3h50 phút, có người dân ở gần đó gọi điện qua facebook do Nga (một trong số 4 người sống sót vẫn tỉn táo nhưng không nhớ số điện thoại mà chỉ nhớ FB của anh L nên nhờ điện thoại) Nga nói chúng em bị tai nạn, tôi hỏi vị trí rồi chạy ra ngay".

Theo anh L. khi ra đến nơi thì nhiều người đang có mặt để cứu các nạn nhân ra, tuy nhiên lúc này cả 3 thanh niên đều đã tắt thở. Riêng cô gái còn tỉnh, bị bỏng toàn thân do két dầu của chiếc xe container vỡ. "Người dân phải dùng kéo cắt tóc mới đưa được em Nga ra ngoài để đi cấp cứu, còn 3 anh thì gần như nát...", L. kể.

Nhóm bạn cùng nhau đi lễ rằm thì gặp nạn

Cũng đang có mặt tại khu vực nhà tang lễ, người nhà của các nạn nhân đang rất bận rộn lo việc tang lễ, trong cuộc trao đổi nhanh, một người nhà của nạn nhân Nguyễn Ánh Pháp cho hay: "Theo gia đình được biết thì hôm là ngày rằm, các bạn rủ nhau đi lễ cô Chín. Trong khi đó vợ chồng Tháp sắp mở thêm cửa hàng quần áo (vợ là chị Nga đã có một cơ sở) nên rủ nhau cùng đi lễ".

Vụ container tông xe con dừng đèn đỏ làm 3 người chết ở Hà Nội: Chuyến xe định mệnh đưa cặp vợ chồng đi lễ rằm-2
Vụ tai nạn khiến nhiều người xót xa

Anh L. cũng cho biết, theo như hiện trường thì nhóm bạn của anh L. đang trên đường đi về.

"Tôi được biết anh chị của tôi đang trên đường đi về, vì đi từ tối hôm qua. Người cầm lái là anh Tháp, có thể do thay đổi tay lái nên các anh đổi tay cho nhau".

Còn bà B. (nạn nhân Nguyễn Văn Hoàng gọi là mẹ nuôi) cho hay; ở nhà vẫn gọi anh này tên là Tuân.

Bà cho biết anh Hoàng (quê ở Thái Bình) có hoàn cảnh éo le, bố mất sớm, anh Hoàng ở với mẹ từ bé. Khi lớn lên Hoàng về Hà Nội chịu khó làm ăn, tính tình ngoan ngoãn. Từ gần chục năm trước, bà B. nhận Hoàng làm con nuôi, có việc gì Hoàng cũng đến.

Vụ container tông xe con dừng đèn đỏ làm 3 người chết ở Hà Nội: Chuyến xe định mệnh đưa cặp vợ chồng đi lễ rằm-3
Cơ quan chức năng có mặt khám nghiệm

Theo bà, chiếc xe ô tô bị tai nạn là của Hoàng, mới mua được vài năm nay để đi làm ăn, còn vợ con nhỏ vẫn ở quê.

Ngoài ra, trong số 3 nạn nhân tử vong có Nguyễn Hoàng Dương trẻ nhất, vẫn chưa xây dựng gia đình. Nhận được tin báo, gia đình của nạn nhân đã có mặt nhưng mọi người đều rất đau xót, không ai nói lên lời.

Đến 12h cùng ngày, cơ quan chức năng đã hoàn tất khám nghiệm và bàn giao thi thể các nạn nhân cho người nhà.


Vụ container tông xe con dừng đèn đỏ làm 3 người chết ở Hà Nội: Chuyến xe định mệnh đưa cặp vợ chồng đi lễ rằm-4
chiếc xe đưa thi thể nạn nhân về quê

Vụ container tông xe con dừng đèn đỏ làm 3 người chết ở Hà Nội: Chuyến xe định mệnh đưa cặp vợ chồng đi lễ rằm-5
Bạn bè của các nạn nhân

Trước đó, vào khoảng thời gian trên, xe ô tô BKs: 15C-114.66 kéo theo rơ moóc 15R-046.41 điều khiển đi trên đường Nguyễn Văn Linh chiều từ Trâu Quỳ hướng Cầu Chui. Khi đến khu vực cột đèn 4/14 va vào đuôi xe ô tô 30E-925.52.

Cú va chạm cực mạnh khiến chiếc xe con biến dạng hoàn toàn, 3 người trong xe tử vong tại chỗ, 1 người bị thương nặng được đưa đi cấp cứu.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/tin-moi/vu-container-tong-xe-con-dung-den-do-lam-3-nguoi-chet-o-ha-noi-chuyen-xe-dinh-menh-dua-cap-vo-chong-di-le-ram-214491

tai nạn giao thông


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.