Vụ đã có chồng và 2 con nhưng "cô dâu" vẫn khai man tuổi để thực hiện "cú lừa tình" chấn động: Người bạn thân thiết của chồng mới lên tiếng

Theo chia sẻ từ một người bạn thân thiết của chú rể mới tên N.H. cho biết, toàn bộ câu chuyện trên hoàn toàn đúng sự thật. Theo người này, cô dâu không chỉ dùng tên giả, giấy tờ giả mà khi về làm dâu còn thường xuyên lấy lí do ốm và dịch bệnh để đeo khẩu trang nên rất ít người biết mặt.

Mới đây, vụ việc người phụ nữ sinh năm 1986 đã có chồng và 2 con nhưng vẫn khai man tuổi, tự nhận độc thân để tổ chức đám cưới với người đàn ông khác được chia sẻ lên mạng xã hội khiến nhiều người băn khoăn. Được biết sự việc mới xảy ra tại Tân Sơn, Đào Xá, Phú Bình (Thái Nguyên).

Theo đó, một người phụ nữ sinh năm 1986 tên thật là Kh. đã đổi tên thành Q., dùng giấy tờ giả sinh năm 1994 và lừa đảo chuyện lấy chồng, trót lọt tổ chức đám cưới với người đàn ông khác.

Điều đáng nói, chị ta đã có chồng và hai con đều lớn hết cả. Tuy nhiên, sau khi tổ chức đám cưới với người chồng thứ 2 thành công thì mọi chuyện cũng vỡ lở, ảnh cưới được đăng lên và bạn bè nhà chồng đầu tiên cũng đã biết. Đến khi mọi chuyện vỡ lẽ ra thì ai cũng hốt hoảng vì bị lừa.

Vụ đã có chồng và 2 con nhưng cô dâu vẫn khai man tuổi để thực hiện cú lừa tình chấn động: Người bạn thân thiết của chồng mới lên tiếng-1

Hình ảnh bài viết tố cáo được đăng tải

Không ít dân mạng tò mò, không hiểu sao người phụ nữ này có thể "qua mắt" nhiều người trong một thời gian dài như vậy mới bị phát hiện.

Trước sự việc ồn ào nói trên, chia sẻ trên Thời đại Plus, một người bạn thân thiết của chú rể mới tên N.H. cho biết, toàn bộ câu chuyện trên hoàn toàn đúng sự thật. "Cô ta dùng tên giả, giấy tờ giả để lừa bạn mình và gia đình bạn mình. Cô ta còn lừa đảo mẹ chồng cũ là đi làm ăn xa nhưng thực chất lại đến gia đình chồng mới. Nó và bạn mình yêu nhau được chừng 3-4 tháng thì tổ chức đám cưới vào ngày 1 -2 Tết Dương lịch.

Vụ đã có chồng và 2 con nhưng cô dâu vẫn khai man tuổi để thực hiện cú lừa tình chấn động: Người bạn thân thiết của chồng mới lên tiếng-2

Một bài đăng khác về sự việc do người được cho là bên chồng mới đăng tải

 Nó bảo mồ côi bố mẹ nên đám cưới chỉ có bố mẹ nuôi của nó đến tham dự. Gia đình bạn mình cũng chẳng mảy may nghi ngờ gì cả, thậm chí còn rất thương xót nó. Khi nó bảo cưới xong rồi đăng kí kết hôn ai cũng nghe lời vì nghĩ trước sau gì thì cũng đăng kí.

Về làm dâu, nó thường xuyên lấy lí do ốm và dịch bệnh để đeo khẩu trang nên rất ít người biết mặt. Thật không thể ngờ nó đã dựng nên một màn kịch như vậy", N.H cho biết.

Bên cạnh đó, một lãnh đạo xã Đào Xá, Phú Bình cho biết có nắm được thông tin về vụ việc nhưng chưa có ai đến thông báo, đề nghị giải quyết. Trong trường hợp gia đình chú rể mới làm đơn, chính quyền sẽ vào cuộc xử lý, điều tra làm rõ.

Theo Pháp luật & Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/vu-da-co-chong-va-2-con-nhung-co-dau-van-khai-man-tuoi-de-thuc-hien-cu-lua-tinh-chan-dong-nguoi-ban-than-thiet-cua-chong-moi-len-tieng-162210701110105668.htm

lừa tình

cô dâu


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.