Vụ đột kích kho hàng online ở Hà Nội: PewPew lên tiếng sau khi xuất hiện cùng "hot girl chốt nghìn đơn" trên livestream, khẳng định chịu trách nhiệm

PewPew cho biết đã nghiêm túc nhìn nhận lại mọi vấn đề sau khi xảy ra vụ việc kho hàng của đối tác bị lực lượng chức năng kiểm tra.

Mới đây, thông tin kho hàng của hot girl Nguyễn Hoàng Mai Ly bị kiểm tra đột xuất thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng. Nguyễn Hoàng Mai Ly được biết đến là "doanh nhân trẻ" sở hữu cho mình một công ty riêng khi mới 28 tuổi khiến nhiều người phải trầm trồ.

Vụ đột kích kho hàng online ở Hà Nội: PewPew lên tiếng sau khi xuất hiện cùng hot girl chốt nghìn đơn trên livestream, khẳng định chịu trách nhiệm-1
Ở tuổi 28, Nguyễn Hoàng Mai Ly sở hữu công ty riêng với sự nghiệp kinh doanh thành công.

Nguyễn Hoàng Mai Ly còn được nhiều người biết đến với biệt danh "hot girl" chốt ngàn đơn khi mỗi đợt livestream cô "chốt" được hàng ngàn đơn hàng. Đặc biệt trong phiên livestream ngày 23/12, tài khoản Mailystyle.com có 647.000 lượt xem và 4.100 lượt bình luận chốt đơn mua hàng.

Đáng nói, trong một số phiên livestream của hot girl này cũng đã có sự xuất hiện của một số tiktoker sở hữu hàng trăm nghìn lượt follower cùng tham gia giới thiệu, bán sản phẩm như PewPew, vợ chồng Xoài Non,... lại càng làm cho phiên livestream đạt tương tác khủng.

Vụ đột kích kho hàng online ở Hà Nội: PewPew lên tiếng sau khi xuất hiện cùng hot girl chốt nghìn đơn trên livestream, khẳng định chịu trách nhiệm-2
Vợ chồng Xoài Non và PewPew trong một buổi livestream hợp tác với Nguyễn Hoàng Mai Ly.

Ngay sau khi kho hàng của Nguyễn Hoàng Mai Ly bị lực lượng chức năng kiểm tra, nhiều người đã mua hàng không khỏi hoang mang lo lắng về chất lượng sản phẩm cũng số tiền đã bỏ ra để mua hàng. 

Đặc biệt, PewPew cũng chính thức có video lên tiếng, làm rõ những vấn đề khiến nhiều người thắc mắc khi thấy anh trên sóng livestream cùng chủ kho hàng vừa bị kiểm tra. 

PewPew cho biết, ngay sau khi nhận được thông tin, bản thân TikToker này cũng như đối tác đã nhìn nhận vấn đề một cách nghiêm túc nhất. Bản thân anh và đối tác đã ghi nhận những quan ngại của khách hàng ngay sau khi xảy ra vụ việc.

Vụ đột kích kho hàng online ở Hà Nội: PewPew lên tiếng sau khi xuất hiện cùng hot girl chốt nghìn đơn trên livestream, khẳng định chịu trách nhiệm-3
PewPew lên tiếng trên trang cá nhân về đơn live trong phiên hợp tác với đối tác.

PewPew cho biết, anh và đối tác cam kết giải quyết các yêu cầu cho khách hàng đã mua hàng trong phiên livestream có sự tham gia của mình với những phương án như: Hoàn tiền nếu khách hàng có nhu cầu đổi trả, dù cho sản phẩm đã sử dụng hay chưa. Trong trường hợp đối tác không thể giải quyết, anh sẵn sàng trả lại tiền cho khách hàng.

Về vấn đề chất lượng, PewPew cho biết thêm, nếu khách hàng đã sử dụng muốn tham khảo, tìm hiểu kĩ hơn về sản phẩm như giấy tờ, kiểm định thì có thể liên lạc với đối tác hoặc ekip của anh sẵn sàng kết nối để hỗ trợ.

Ngay sau khi PewPew lên tiếng, nhiều người đã phần nào yên tâm trước những phương án mà anh cũng như đối tác đưa ra để hỗ trợ khách hàng.

Vụ đột kích kho hàng online ở Hà Nội: PewPew lên tiếng sau khi xuất hiện cùng hot girl chốt nghìn đơn trên livestream, khẳng định chịu trách nhiệm-4
Phần lớn sản phẩm tại kho hàng trong buổi kiểm tra không có tem nhãn phụ bằng tiếng Việt Nam, chưa rõ nguồn gốc xuất xứ.

Trước đó vào chiều 25/12, Cục QLTT TP Hà Nội hợp với Cục an ninh mạng và phòng chống tội phạm sử dụng công nghệ cao (Bộ Công An), Cục thương mại điện tử và kinh tế số và Ban Chỉ đạo 389 quốc gia bất ngờ kiểm tra kho hàng nằm trong Khu đô thị Đô Nghĩa thuộc phường Yên Nghĩa, quận Hà Đông, Hà Nội.

Bước đầu lực lượng chức năng xác định, đây là kho hàng của một "hot girl" thường xuyên livestream bán hàng trên các nền tảng mạng xã hội, với tên gọi "Mailystyle.com", mặt hàng được bán phần lớn là mỹ phẩm, thực phẩm chức năng, hàng gia dụng, tiêu dùng, trên vỏ hộp thể hiện xuất xứ từ Hàn Quốc, Mỹ, Canada... Phần lớn sản phẩm không có tem nhãn phụ bằng tiếng Việt Nam, chưa rõ nguồn gốc xuất xứ.

Thời điểm kiểm tra, chủ cơ sở không có mặt. Làm việc với lực lượng chức năng, quản lý kho hàng chưa xuất trình được các giấy tờ chứng minh tính hợp pháp của hàng hóa.

Hiện lực lượng chức năng đang tiến hành kiểm đếm, phân loại sản phẩm và liên hệ với chủ cơ sở để kiểm tra tính hợp pháp của hàng hóa tại kho hàng.

Theo Phụ nữ mới

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunumoi.net.vn/vu-dot-kich-kho-hang-online-o-ha-noi-pewpew-len-tieng-sau-khi-xuat-hien-cung-hot-girl-chot-nghin-don-tren-livestream-khang-dinh-chiu-trach-nhiem-d294049.html

PewPew

bán hàng online


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.