Vụ mẹ ôm 2 con nhảy sông ở Sài Gòn: Đã tìm thấy thi thể người mẹ

Thi thể người mẹ trong vụ mẹ ôm 2 con nhảy sông Giồng Ông Tố trên đường Thân Văn Nhiếp đã được lực lượng chức năng tìm thấy, riêng người con gái 5 tuổi vẫn còn mất tích.

Rạng sáng ngày 22/11, thi thể người mẹ trong vụ mẹ ôm 2 con nhảy sông Giồng Ông Tố trên đường Thân Văn Nhiếp (quận 2, TP. HCM) đã được lực lượng chức năng tìm thấy, riêng người con gái 5 tuổi vẫn còn mất tích.

Đến trưa ngày 22/11, lực lượng cứu hộ - cứu nạn thuộc Cảnh sát PCCC TP.HCM cùng các đơn vị nghiệp vụ vẫn đang tiếp tục lặn tìm bé Phạm Q.A. (5 tuổi) mất tích dưới sông Giồng Ông Tố thuộc P.An Phú, Q.2. 

Vào rạng sáng cùng ngày, thi thể chị Nguyễn Thị N.A. (41 tuổi, mẹ cháu Q.A.) đã được lực lượng chức năng tìm thấy. Rất nhiều người nhái vẫn đang tích cực lặn tìm cháu bé. 

Vụ mẹ ôm 2 con nhảy sông ở Sài Gòn: Đã tìm thấy thi thể người mẹ - Ảnh 1.

Lực lượng chức năng đã tìm thấy thi thể người mẹ

Hiện lực lượng chức năng đang lặn ở vị trí cách hiện trường khoảng 200 mét hướng về hạ lưu. Do nước đang lên nên công tác tìm kiếm gặp nhiều khó khăn. 

Như đã đưa tin, tối ngày 21/11, chị N.A. chạy xe máy chở 2 con là Phạm G.P. (9 tuổi) và Phạm Q.A.(5 tuổi) đến bờ sông Giồng Ông Tố trên đường Thân Văn Nhiếp (quận 2). 

Vụ mẹ ôm 2 con nhảy sông ở Sài Gòn: Đã tìm thấy thi thể người mẹ - Ảnh 2.

Hiện lực lượng chức năng vẫn đang tiếp tục tìm kiếm bé gái

Lúc này, chị A. để xe lại trên bờ rồi bất ngờ ôm 2 con nhảy xuống sông. Cháu P. biết bơi nên đã vùng vẫy bơi vào bờ được và kêu cứu. Khi người dân chạy ra thì 2 mẹ con chị A. đã chìm dưới lòng sông. 

Nhận được tin báo, lực lượng chức năng có mặt, tiến hành điều tra và triển khai phương án lặn tìm. Được biết, chị A. là Kiểm sát viên, đang công tác tại Viện kiểm sát Nhân dân TP.HCM. Chiều cùng ngày, sau khi đón con đi học về, chị A. chở ra sông Giồng Ông Tố. Tại đây, chị nhắn tin cho chồng nhiều lần với nội dung sẽ nhảy sông tự tử cùng 2 con.

Theo Trí Thức Trẻ


ôm con tự tử

nhảy sông tự tử


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.