Vụ nổ taxi 2 người chết: Phát hiện thư tuyệt mệnh tại nhà riêng

Sau khi xe taxi phát nổ khiến 2 người chết tại chỗ, Công an tỉnh Quảng Ninh đã tìm thấy thư tuyệt mệnh tại nhà của hành khách xấu số.

Sau khi xe taxi phát nổ khiến 2 người chết tại chỗ, Công an tỉnh Quảng Ninh đã tìm thấy thư tuyệt mệnh tại nhà của hành khách xấu số.

Bộ Công an phối hợp với Công an tỉnh Quảng Ninh điều tra vụ nổ xe taxi mang biển kiểm soát 14N - 7282, của Công ty cổ phần và Phát triển Hoàng Minh.

nổ ô tô ở Quảng Ninh, chết cháy, công an Quảng Ninh

Chiếc taxi nát bét sau vụ nổ.

Ông Phạm Văn Kính, Phó chủ tịch UBND TP.Cẩm Phả cho biết đã xác định được danh tính của nạn nhân thứ 2 trên xe taxi. Đó là Lê Thành (50 tuổi, trú ở khu Hoàng Thạch, phường Cẩm Thạch, TP.Cẩm Phả).

Ông Kính cho biết thêm, nạn nhân Thành nghiện ma túy, có tiền án tiền sự, khi kiểm tra nhà của nạn nhân thành thì phát hiện ra bức thư tuyệt mệnh được giấu trong túi quần treo trong tủ.

Thi thể các nạn nhân đều đươc đưa về nhà xác cua TP Cẩm Phả để tiếp tục khám nghiệm. 

Riêng người nhà nạn nhân Trung cho biết, anh rất hiền lành, anh có vợ và 1 con trai 3 tuổi. Gia đình có hoàn cảnh rất khó khăn.

nổ ô tô ở Quảng Ninh, chết cháy, công an Quảng Ninh

Sau khi điều tra, lực lượng Công an phát hiện thư tuyệt mệnh tại nhà nạn nhân Thành.

Trước đó, vào khoảng 12h40' ngày 3/10, tại đường Trần Phú (phường Cẩm Trung) đã xảy ra vụ cháy xe taxi BKS 14N-7282 của Công ty Cổ phần và phát triển Hoàng Minh khiến 2 người chết tại chỗ.

Theo VietNamNet


nổ taxi

nổ xe taxi


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.