Vụ nữ sinh Đồng Nai mất tích: Gia đình nhận tin nhắn gạ tình

Trong hai ngày liên tiếp, chị Lan nhận được tin nhắn điện thoại của một thanh niên đề nghị đi nhà nghỉ sẽ cho gặp cháu Cúc.

Trong hai ngày liên tiếp, chị Lan nhận được tin nhắn điện thoại của một thanh niên đề nghị đi nhà nghỉ sẽ cho gặp cháu Cúc.

Chiều 11​/11, trao đổi với với Pháp Luật TP​HCM, chị Nguyễn Thị Lan (ngụ huyện Trảng Bom, Đồng Nai) cho biết, trong ​2 đêm liên tiếp 9 và 10/11, chị nhận được rất nhiều tin nhắn từ một số điện thoại lạ. Người này nói đang giữ Cúc (con gái chị Lan) và hỏi có phải là mẹ của cháu không.

Chị Lan hoang mang khi nhận tin nhắn lạ.
Chị Lan hoang mang khi nhận tin nhắn lạ.

Người này yêu cầu chị Lan đi nhà nghỉ với mình thì sẽ cho gặp con và không có ý định tống tiền. Khi người phụ nữ nói muốn gặp con thì người này không đáp ứng, thông báo cháu Cúc vẫn đang khỏe mạnh. Chị Lan mang toàn bộ tin nhắn ra trình báo công an. Theo chị Lan, đến thời điểm này gia đình vẫn chưa có thêm thông tin gì về Cúc.

Theo gia đình, sáng 25​/10, Nguyễn Thị Cúc (13 tuổi) học lớp 8, Trường THCS Hùng Vương đi học bình thường. Đến trưa, chị Lan nhận điện thoại của cô giáo chủ nhiệm báo cháu Cúc không đi học. Nghe vậy gia đình đã huy động người đi tìm khắp nơi không có manh mối gì về Cúc.

Đến giờ cơ quan chức năng và gia đình vẫn chưa có tung tích gì về Cúc.
Đến giờ cơ quan chức năng và gia đình vẫn chưa có tung tích gì về Cúc.

Hỏi thăm bạn học cùng lớp thì các cháu cho biết, buổi sáng thấy em đi xe vào trường nhưng không đến lớp, đồng thời không thấy Cúc dắt xe ra khỏi trường.

Sau đó gia đình tiếp tục tìm kiếm​, dán tờ rơi nhiều nơi, đồng thời trình báo công an nhưng đến nay nữ sinh vẫn bặt vô âm tín.

Theo chị Lan, trong thời gian Cúc mất tích, gia đình nhận được một số cuộc gọi điện thoại lạ nhưng không hiện số thuê bao và khi bấm nghe thì đầu dây bên kia không nói gì.

Gần đây, chị Lan lại nhận được tin nhắn thoại của một người đàn ông nói đang ở TP Đà Nẵng và cho biết Cúc bị một phụ nữ lớn tuổi dụ dỗ đưa đi và bán cho một nhà chứa ở Campuchia... Công an huyện Trảng Bom tiếp tục điều tra và tìm tung tích của Cúc.

Theo Tiến Dũng/Pháp luật TP HCM



Thông tin bất ngờ vụ nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn”
Nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn” đang làm việc với cơ quan chức năng thì lấy lý do sức khoẻ nên xin dừng buổi làm việc, cơ quan chức năng sau đó nhiều lần mời nhưng người này không lên làm việc.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.