Vụ phát hiện thi thể tử vong nhiều ngày ở Hà Nội: Trước đó 2 ngày vợ con rủ về quê nhưng nạn nhân từ chối

Sáng 12/5 người dân trong ngõ 318 Đê La Thành, phường Ô Chợ Dừa, quận Đống Đa, Hà Nội vẫn chưa hết than phiền vì mùi hôi thối sau vụ việc phát hiện thi thể một nam giới tử vong trong ngôi nhà.

Trao đổi với chúng tôi, một người dân ở đầu ngõ cho hay, sau khi phát hiện có mùi hôi thối tại ngôi nhà trong ngõ, người thân của nạn nhân mở cửa thì phát hiện người đàn ông đã tử vong.

Về nạn nhân, người này kể: "Cách đó 2 ngày, vợ của nó (nạn nhân) bảo là nóng bức nên rủ chồng đưa con về quê nghỉ ngơi vài ngày, nó bảo vợ cứ đưa con về trước, một hai ngày rồi anh về".

Người dân phản ánh tình trạng mùi hôi thối sau vụ việc

Người này cho biết thêm, nhà mẹ đẻ của nạn nhân ở cách đó vài trăm mét, sau khi về quê người vợ có gọi điện ra nhờ chạy sang hỏi thăm xem tình hình chồng chị có vấn đề gì hay không. Tuy nhiên, khi kiểm tra ngôi nhà thì phát hiện người đàn ông đã tử vong và bốc mùi.

Điều đáng nói, mặc dù sự việc được phát hiện, nhưng đến sáng hôm nay ở khu vực vẫn còn mùi khó chịu, khiến nhiều người trong ngõ này phản ánh tình trạng trên.

Một người ở cạnh ngôi nhà xảy ra sự việc cho hay: "Cả đêm vừa rồi chúng tôi phải bịt khẩu trang để ngủ. Chúng tôi cũng phản ánh rồi nhưng không hiểu tại sao vẫn chưa có y tế phường đến phun khử trùng" người này nói.

Vụ phát hiện thi thể tử vong nhiều ngày ở Hà Nội: Trước đó 2 ngày vợ con rủ về quê nhưng nạn nhân từ chối-1

Người dân trong ngõ phản ánh mùi khó chịu
Vụ phát hiện thi thể tử vong nhiều ngày ở Hà Nội: Trước đó 2 ngày vợ con rủ về quê nhưng nạn nhân từ chối-2

Nạn nhân tử vong tại tầng 2
Vụ phát hiện thi thể tử vong nhiều ngày ở Hà Nội: Trước đó 2 ngày vợ con rủ về quê nhưng nạn nhân từ chối-3

Khu vực xảy ra sự việc

Trước đó, chiều 10/5 trên mạng xã hội xuất hiện thông tin về việc người dân nghi ngờ khi có mùi lạ tại một ngôi nhà 2 tầng trong ngõ 318 Đê La Thành nên đã báo cơ quan công an.

Nhận được tin báo, cơ quan chức năng có mặt, phát hiện một thi thể người đàn ông trong ngôi nhà.

Chiều cùng ngày, cơ quan chức năng đã phong toả hiện trường, khám nghiệm tử thi, điều tra làm rõ vụ việc.

Nạn nhân được phát hiện ở tầng 2 của ngôi nhà và có thể đã tử vong từ vài ngày trước do thi thể đã bốc mùi, thời điểm phát hiện sự việc căn nhà bị khoá cửa.

Sau khi hoàn tất công tác khám nghiệm, thi thể nạn nhân đã được đưa về nhà xác Bệnh viện Thanh Nhàn.

Theo Báo dân sinh

Xem link gốc Ẩn link gốc http://baodansinh.vn/vu-phat-hien-thi-the-tu-vong-nhieu-ngay-o-ha-noi-truoc-do-2-ngay-vo-con-ru-ve-que-nhung-nan-nhan-tu-choi-222020125115655808.htm

tử vong

thi thể


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.