Vụ TNGT thảm khốc ở Quảng Ngãi: Thêm 1 nạn nhân tử vong

Chiều ngày 3.5, BVĐK tỉnh cho biết trong số 6 nạn nhân chuyển đến cấp cứu tại đây, có thêm 1 người đã tử vong.

Chiều ngày 3.5, BVĐK tỉnh cho biết trong số 6 nạn nhân chuyển đến cấp cứu tại đây, có thêm 1 người đã tử vong. Như vậy đến thời điểm này vụ TNGT (tai nạn giao thông) giữa xe khách và 2 xe tải đã làm 4 người tử vong.

Chiều ngày 3.5, trao đổi nhanh với phóng viên báo điện tử Dân Việt, ông Nguyễn Tấn Đức, Giám đốc sở Y tế Quảng Ngãi cho biết: "Sở đã chỉ đạo cho các y, bác sỹ phải nỗ lực hết mình để cứu chữa cho các nạn nhân vụ TNGT tại xã Tịnh Phong, huyện Sơn Tịnh được đưa đến cứu chữa tại trung tâm y tế huyện Sơn Tịnh và Bệnh viện Đa khoa (BVĐK) tỉnh Quảng Ngãi'.

vu tngt tham khoc o quang ngai: them 1 nan nhan tu vong hinh anh 1

Các nạn nhân vụ tai nạn đang điều trị tại BVĐK tỉnh Quảng Ngãi.

Cũng theo ông Đức, các nạn nhân của vụ TNGT nhiều người  bị đa chấn thương nặng như: Gãy xương đùi, xương cánh tay, tổn thương xương hàm... trong đó nạn nhân nhỏ tuổi nhất là cháu Nguyễn Đinh Quỳnh Như (8 tuổi) .

vu tngt tham khoc o quang ngai: them 1 nan nhan tu vong hinh anh 2

Đại diện Ban ATGT thăm hỏi và trao hỗ trợ cho người bị nạn.

Danh sách 4 nạn nhân đã tử vong, gồm:

1-Hồ Việt Hùng (sinh 1970), ở Plâycu, tỉnh Gia Lai.

2-Ngô Ngọc Ân (sinh 1949), ở An Nhơn, tỉnh Bình Định.

3-Nguyễn Năng Thanh (sinh 1968), ở Nghĩa Phú, T.P Quảng Ngãi.

4-Bùi Hữu Thiện (sinh 1984), ở Phú Lộc, Thừa Thiên Huế.

Vào trưa cùng ngày, đại diện Ban ATGT tỉnh đã đến thăm và trao hỗ trợ cho các nạn nhân bị thương số tiền 2 triệu đồng/người; 3 triệu đồng/trường hợp tử vong.

Như báo điện tử Dân Việt đã đưa tin, vào khoảng 8 giờ ngày 3.5, khi đang chở khách lưu thông theo hướng bắc nam, đến địa điểm xã Tịnh Phong, huyện Sơn Tịnh, tỉnh Quảng Ngãi, thì chiếc xe khách Ford biển số 43B 02633 đã va chạm với xe tải biển số 76C 03443 đang chạy cùng chiều; sau đó tiếp tục va chạm với xe tải Dongfeng mang biển số 43S 4336 chạy ngược chiều.

Hậu quả chiếc xe khách bị kẹp giữa 2 xe tải nên bẹp dúm, làm ít nhất 3 người đi trên xe tử vong và 8 người khác bị thương. Vụ tai nạn cũng đã gây ách tắc giao thông hơn 1 giờ. Hiện công an Quảng Ngãi đang điều tra làm rõ vụ việc.

Theo Dân Việt



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.