Vụ truy sát gia đình vợ ở Phú Thọ: Bố vợ được truyền gần 20 đơn vị máu, thoát chết thần kỳ

Chiều 25/6, trao đổi với Dân Việt, Giám đốc Bệnh viện Đa khoa Hùng Vương cho biết, hiện tại sức khỏe của bệnh nhân Trần Văn C đã dần ổn định.

Cụ thể, theo bác sĩ Đặng Thanh Hải - Giám đốc Bệnh viện Đa khoa Hùng Vương, tối 24/6, Bệnh viện Đa khoa Hùng Vương tiếp nhận 3 bệnh nhân bị thương nặng trong một vụ truy sát.

Vụ truy sát gia đình vợ ở Phú Thọ: Bố vợ được truyền gần 20 đơn vị máu, thoát chết thần kỳ-1

Nạn nhân Trần Văn C đã dần hồi phục sức khỏe

Nạn nhân thứ nhất là ông Trần Văn C (SN 1958) cấp cứu với nhiều vết thương trên người, trong đó có 2 vết thương phức tạp ở cả 2 tay. Ngoài ra, bệnh nhân C có vết thương ngực bụng và 1 vết thương thấu bụng, hở cả nội tạng ra bên ngoài.

"Khi kiểm tra, nạn nhân đã bị đứt cả đại tràng, gan và ruột non. Tiếp nhận bệnh nhân, chúng tôi không kịp xét nghiệm, thậm chí không biết tên bệnh nhân mà đưa ngay vào phòng mổ. Ca mổ diễn ra từ 21h ngày 24/6 đến 4h ngày 25/6 mới hoàn thành. Hiện bệnh nhân tạm ổn và tiếp tục được theo dõi", bác sĩ Hải cho hay.

Cũng theo bác sĩ Hải, sau nhiều giờ cấp cứu với nhiều kíp phẫu thuật thuộc nhiều chuyên khoa khác nhau cùng tiến hành đồng thời, trong và sau phẫu thuật, bệnh nhân Trần Văn C đã phải truyền gần 20 đơn vị máu và các chế phẩm từ máu.

"Mặc dù đã trải qua những giây phút cực kỳ hiểm nghèo, có lúc bệnh nhân ngừng tim trên bàn mổ nhưng đến 11h trưa nay, bệnh nhân đã có những đáp ứng đầu tiên, mạch huyết áp dần ổn định", bác sĩ Hải cho biết thêm.

Vụ truy sát gia đình vợ ở Phú Thọ: Bố vợ được truyền gần 20 đơn vị máu, thoát chết thần kỳ-2

Nạn nhân Trần Thị L (áo đỏ) đã được xuất viện

Trong khi đang cấp cứu cho bệnh nhân C, nạn nhân Trần Thị H (vợ của hung thủ) được người nhà đưa vào phòng cấp cứu trong tình trạng mạch 0, huyết áp 0, đồng tử dãn tối đa, trên người có nhiều vết chém.

Do vết thương quá nặng, chị H đã tử vong sau 30 phút hồi sức tích cực. Nạn nhân được xác định tử vong ngoại viện.

Nạn nhân thứ 3 là chị Trần Thị L (em vợ hung thủ) cũng bị nhiều vết chém nhưng chủ yếu vào phần mềm, chấn thương phần ngoài ngực. Ngay sau khi tổ chức sơ cấp cứu, khâu 9 mũi, bệnh nhân ổn định và được xuất viện.

Như Dân Việt đã thông tin, xuất phát từ mâu thuẫn gia đình, Nguyễn Văn Hậu đã mang dao đến nhà vợ rồi đâm chém mọi người khiến 1 người tử vong, 2 người bị thương. Sau khi gây án, Hậu đã bỏ trốn khỏi hiện trường rồi treo cổ tự tử.

Theo Dân Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc https://danviet.vn/vu-truy-sat-gia-dinh-vo-o-phu-tho-bo-vo-duoc-truyen-gan-20-don-vi-mau-thoat-chet-than-ky-20200625153347485.htm

giết người

truy sát


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.