Xác định danh tính chủ xe Innova gây tai nạn trên đường Võ Chí Công

Chỉ sau vài ngày truy tìm, cộng đồng mạng đã xác định được chủ nhân chiếc Innova gây tai nạn cho cô gái trên đường Võ Chí Công rồi bỏ chạy khiến rất nhiều người bức xúc.

Chỉ sau vài ngày truy tìm, cộng đồng mạng đã xác định được chủ nhân chiếc Innova gây tai nạn cho cô gái trên đường Võ Chí Công rồi bỏ chạy khiến rất nhiều người bức xúc.

Bức xúc về ý thức của tài xế điều khiển chiếc Toyota Innova mang BKS: 17A-022.79 gây ra tai nạn cho cô gái đi xe máy trên đường rồi tăng ga bỏ chạy khỏi hiện trường. Cộng đồng mạng đã cùng nhau chia sẻ thông tin lên rất nhiều diễn đàn, nhóm mạng xã hội với mục đích truy tìm người tài xế vô ý thức trên.

Cô gái bị hất văng xuống đường.

Chỉ sau hai ngày, thông tin của chủ nhân chiếc Innova trên đã được tìm ra. Theo thông tin được chia sẻ, chủ nhân của chiếc Toyota Innova 17A-022.79 là Vũ Xuân Tâm tại xã Đông Minh, huyện Tiền Hải, tỉnh Thái Bình. Chiếc Innova được đăng ký ngày 30-9-2013.

Chiếc xe rời khỏi hiện trường ngay sau đó.

Tuy nhiên, trên đây chỉ là thông tin về chủ xe và chưa xác định được chính xác ai là người trực tiếp lái xe vào thời điểm gây tai nạn.

Thông tin về chủ xe được chia sẻ trên MXH.

Trước đó, vào lúc 8h30 ngày 7-11, camera hành trình trên một xe ô tô đã ghi lại hình ảnh chiếc Toyota Innova màu bạc mang BKS: 17A-022.79 phóng nhanh hất văng cô gái đi xe máy xuống đường rồi tăng ga bỏ trốn khỏi hiện trường.

Hiện lực lượng chức năng vẫn đang điều tra, truy tìm tài xế lái xe gây tai nạn.

Theo PV (CAND Online)


xe Innova gây tai nạn


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.