Xe tải tông chết nữ sinh lúc nạn nhân chờ đèn đỏ

Đang dừng xe trước đèn đỏ, 2 cha con người đàn ông bị xe tải húc phải, kéo lê đi một đoạn. Nữ sinh ngồi phía sau đã tử vong tại hiện trường.

Đang dừng xe trước đèn đỏ, 2 cha con người đàn ông bị xe tải húc phải, kéo lê đi một đoạn. Nữ sinh ngồi phía sau đã tử vong tại hiện trường.

8h ngày 28/3, khi lưu thông trên tỉnh lộ 379, đoạn giao với đường dẫn cầu Thanh Trì (huyện Gia Lâm, Hà Nội), chiếc xe tải Howo đâm trúng một xe máy đang dừng trước đèn đỏ.
 

Cơ quan chức năng khám nghiệm hiện trường. Ảnh: Hải Vương.

Là người chứng kiến, anh Hải Vương kể, lúc đó xe gây tai nạn di chuyển với tốc độ khá nhanh. Vụ tai nạn khiến cô gái đeo cặp, mặc đồng phục của một trường học ngã xuống.

Xe tải cán qua kéo lê nạn nhân hơn 10 mét. Người đàn ông cầm lái cũng bị kéo theo, văng vào lề đường.

Nhiều người qua đường dừng xe, lúc này cô gái đã tử vong, thi thể biến dạng. Còn người đàn ông vẫn tỉnh, thất thần sau va chạm và liên tục gọi tên con gái.

Theo anh Vương, thời điểm xảy ra tai nạn, đường lúc đó khá thoáng. Tài xế đã bỏ đi khi gây ra vụ việc.
 

Hiện trường vụ tai nạn cách cầu Thanh Trì khoảng 100 m. Ảnh: GM.


Đội khám nghiệm Công an huyện Gia Lâm đã lập biên bản, khám nghiệm hiện trường. Danh tính nạn nhân chưa được xác định.
 

Theo Hải Anh - Hoàn Nguyễn (Zing.vn)


chờ đèn đỏ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.