Xem phim sex rồi “giở trò” với bé gái hàng xóm

Sáng nay 6/11, Công an huyện Hương Sơn đã quyết định khởi tố vụ án, bị can và bắt tạm giam đối với Nguyễn Thành Nhân (SN 1986, ở xã Sơn Thủy, huyện Hương Sơn) vì tội hiếp dâm trẻ em.

Chiều 5/11, vừa xem phim sex Nhân vừa gọi điện thoại cho cháu P.T.V.A (SN 2000, hàng xóm) sang nhà chơi rồi thực hiện hành vi đồi bại với cháu bé này.

Ngay sau khi nhận thông tin tố cáo của gia đình cháu V.A, Công an huyện Hương Sơn đã khẩn trương vào cuộc. Rất nhanh chóng, cơ quan điều tra đã có đủ bằng chứng xác định Nhân hãm hiếp cháu V.A.

Tại cơ quan điều tra Nhân khai nhận: Khoảng 16h chiều 5/11, khi ở nhà một mình Nhân đã mở phim sex ra xem. Do bị kích động từ những hình ảnh trên phim, y đã gọi điện thoại cho cháu V.A bảo sang nhà nhờ chút việc.

Sang đến nơi thấy Nhân đang xem phim sex, cháu V.A đã chạy ra vườn. Nhân gọi với theo nói quay lại bảo là nhờ tí việc. Tin lời, V.A đi vào nhà lập tức bị Nhân bế thốc lên gường.

Mặc dù đã van xin nhưng cháu V.A đã bị hãm hại. Sau khi được thả ra, V.A đã chạy về nhà kể lại toàn bộ sự việc cho mẹ nghe.

Theo Văn Dũng



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.