Xôn xao clip vợ cùng hội chị em lột trần, cắt tóc người giúp việc vì cặp với chồng mình

Một đoạn clip ghi lại cảnh nhiều cô gái kéo lê, đánh đập và làm nhục một cô gái trẻ giữa phố nơi đông người gây xôn xao dư luận.

Một đoạn clip ghi lại cảnh nhiều cô gái kéo lê, đánh đập và làm nhục một cô gái trẻ giữa phố nơi đông người mới được đưa lên mạng xã hội gây xôn xao dư luận.

Theo đó, đoạn clip được đưa lên vào chiều ngày 18/9 có độ dài hơn 1 phút. Theo nội dung đoạn clip, sự việc diễn ra vào ban ngày, ở giữa đường với nhiều người qua lại. Cô gái trẻ mặc chiếc váy màu trắng bị vài người phụ nữ xúm vào hành hung, giật váy, tát và cắt tóc. Kèm theo đó là những lời chửi mắng liên quan đến chuyện ngoại tình của cô gái với người đàn ông trăng hoa. Cô gái trẻ chỉ biết lấy tay ôm mặt, nín chịu trận đòn đau và những lời xỉ vả.

Sự việc chỉ dừng lại khi cô gái trẻ bị xé rách chiếc váy, gần như thoát y và một số người yêu cầu gọi công an.


đánh ghen
Những dòng chia sẻ của người đăng tải clip đánh ghen.

Dưới đoạn clip, tài khoản facebook "M.M" - người đăng tải sự việc cho hay, do chồng của chị gái người này cặp bồ với người làm thuê. Sau nhiều ngày thuê thám tử theo dõi, mấy chị em rủ thêm một số người bạn gái cùng đi mai phục bắt tại trận. Tuy nhiên, khi gặp ông chồng đang đi với cô “bồ” ở khu vực Big C (Bắc Giang) thì tất cả lao đến giằng xé và làm nhục giữa phố.

“Em vừa cùng chị em đi Bắc Giang đánh ghen về các mẹ ạ. Con này sinh năm 98, cặp với chồng của chị em, lúc trước làm thuê cho nhà chị em. Cặp với nhau lâu rồi nhưng giờ mới bắt được. Hôm nay 2 đứa rủ nhau về Bắc Giang hú hí, chị em giả vờ không biết thuê thám tử theo dõi và gọi cả hội bạn trên EVA đi cùng, phục kích sẵn ở Big C đợi nó ra là lao vào xxx nó luôn. Đánh đấm xé quần xé áo nó trước mặt mọi người".

Người đăng tải đoạn clip cũng miêu tả thêm về thái độ của tình địch: “Lúc đó nó nhục quá ngồi im không biết nói gì nhưng vừa về thì nhắn tin đe dọa thách thức chị em đăng clip các kiểu”.

Không chỉ có thế, nickname facebook còn đắc chí vì đã làm nên một phi vụ đánh ghen đến kinh hoàng: “Nhân tiện mẹ nào cần hội đi đánh ghen cứ liên lạc với em nhé, em sẽ giúp đỡ nhiệt tình….”.

đánh ghen
Cô gái bị đánh ghen giữa phố (Ảnh cắt từ clip)

Đoạn clip vừa được chia sẻ ít phút đã nhận được hàng nghìn lượt người theo dõi và bình luận. Đa phần là những ý kiến đồng tình ủng hộ việc làm của người phụ nữ đã thuê thám tử theo dõi.

“Phải dạy cho ô sin biết điều, không như thế thì còn tiếp diễn đến bao giờ. Tan nát gia đình nhà người khác cũng là vi phạm luật rồi”, Lan Hoa bình luận

Thế nhưng, cũng có không ít người thất vọng với cách cư xử chưa khôn khéo của nhóm phụ nữ trên.

“Các mẹ thuê thêm người đi đánh ghen, đánh người là vi phạm pháp luật. Tốt nhất là về nhà dạy chồng mình nhé”, bạn Hoa Ban Mai bày tỏ quan điểm.

Cũng bày tỏ nỗi bức xúc, nhiều người còn cho rằng lỗi lớn nhất thuộc về người đàn ông đa tình. “Đàn ông lăng nhăng mà không biết điều, hãy về sống tốt với vợ con rồi hãy đi làm từ thiện cho người khác”, bạn Vân Nam chia sẻ.

đánh ghen
Sự việc được cho là xảy ra ở Bắc Giang.

Thời gian gần đây, chuyện đánh ghen, lột đồ, up clip "vạch mặt" tình địch... không phải là hiếm. Vào cuối tháng 8 vừa qua xảy ra vụ đánh ghen giữa chợ Ninh Hiệp, huyện Gia Lâm, Hà Nội khiến hàng trăm người hiếu kỳ kéo đến chứng kiến sự việc của bà vợ mật phục bắt quả tang chồng đang đi với bồ. Khi đó, người vợ thuê xe ôm cầm theo chiếc gậy chặn đầu xe của chồng, bên trong có tình địch và hành hung gây ra cảnh náo loạn giữa khu chợ.

Hiện đoạn clip trên vẫn đang được chia sẻ chóng mặt trên mạng xã hội và đang tiếp tục thu hút sự quan tâm của cư dân mạng.

Theo Minh Ngọc (Afamily.vn/Trí Thức Trẻ)


người giúp việc

cặp bồ

đánh ghen


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.