Xôn xao nước tinh khiết sân bay được lấy từ… vòi toilet?

Hình ảnh nhân viên lấy nước trong vòi của nhà vệ sinh bơm vào bình nước tinh khiết đang gây xôn xao trong cộng đồng mạng.

Hình ảnh nhân viên lấy nước trong vòi của nhà vệ sinh bơm vào bình nước tinh khiết đang gây xôn xao trong cộng đồng mạng.


Mới đây, trên các trang mạng xã hội lan truyền với tốc độ chóng mặt hình ảnh một nhân viên lấy nước lã trong nhà vệ sinh bơm vào bình đựng nước uống tinh khiết. Theo như chia sẻ của người đăng tải thì bức ảnh này được chụp ghi lại sự việc tại sân bay của Việt Nam và người nhân viên làm việc trong sân bay có tên T.S.N này có phải đang lấy nước trong WC để bán cho khách.

Trong hình, nam nhân viên mặc đồ giống như những người đang làm phục vụ đứng trong nhà vệ sinh, bên cạnh là các bình đựng nước uống tinh khiết. Điều đáng nói và khiến nhiều người giật mình hoảng sợ là nhân viên nam này đã dùng vòi nước trong nhà vệ sinh bơm thẳng vào các bình nước.  Hành động của anh nhân viên này đang khiến cho nhiều người lo lắng cho vấn đề an toàn cho sức khỏe.

Hình ảnh khiến bao người giật mình lo lắng

Dù chưa biết thực hư của bức ảnh ra sao nhưng hiện tại cư dân mạng vẫn đang bàn tán xôn xao về vấn đề này.  Trên trang cá nhân của một nhà báo cũng đăng hình ảnh trên với dòng chia sẻ đầy lo ngại; "Trước đây, trong một chương trình thời sự của VTV từng có bài phóng sự "bắt quả tang" nhân viên phục vụ ăn uống trên tàu Thống Nhất lấy nước trong nhà vệ sinh trên tàu để pha trà, pha nước giải khát bán cho hành khách. Do vậy, bức ảnh được lan truyền ngày hôm nay với những dòng chú thích được cho là chụp tại nhà vệ sinh của T.S.N càng khiến nhiều người hoài nghi, lo lắng".




Comment của cư dân mạng


Tuy nhiên do bức ảnh lan truyền trên mạng và hoàn toàn chưa được kiểm chứng nên cũng có người nghi vấn đây chỉ là một bức ảnh dàn dựng, hoặc cảnh trong phim, hoặc nếu có là sự thật thì cũng có thể nước được đựng vào trong bình nhưng để phục vụ mục đích khác, không phải để cho khách uống. "Chẳng ai kiểm chứng được. Người ta cho nước vào bình đã hết để tận dụng cho việc khác. Thật giả lẫn lộn chỉ có chính người trong cuộc mới biết được". Hay: "Thực ra cũng chưa nên kết luận vội. Nước này là nguồn nước sạch từ vòi trong wc, có khi nhân viên lấy rồi về nấu hoặc rửa...không chắc đóng chai bán đâu".




Theo 2sao

Bình luận