Xót xa đứa trẻ nghi bị mẹ kế và bố đẻ hành hạ bằng giày cao gót

Đ. đi học và bị ngất tại trường, cô giáo đã gọi điện cho ông bà ngoại của em đến đón về trong tình trạng đói lả và trên người có rất nhiều thương tích.

Đ. đi học và bị ngất tại trường, cô giáo đã gọi điện cho ông bà ngoại của em đến đón về trong tình trạng đói lả và trên người có rất nhiều thương tích.

Những ngày gần đây mạng xã hội tiếp tục “dậy sóng” trước dòng chia sẻ của nickname Tuyết Bảo ghi lại hình ảnh đứa trẻ 12 tuổi bị bố và mẹ kế đánh bầm tím mông.

Theo thông tin ban đầu, nạn nhân được xác định là Nguyễn Ngọc Đ. (12 tuổi, học sinh trường THCS Ngô Văn Sở - TP. Lào Cai, tỉnh Lào Cai).

Người nhà nạn nhân cho biết, trong thời gian qua Đ. sống với bố đẻ là ông Nguyễn Ngọc Th. và mẹ 2 (mẹ kế) là Nguyễn Thị D. tại đường Lê Thị Hồng Gấm, TP. Lào Cai.

Theo đó, sự việc được xảy ra vào sáng ngày 25/10, em Đ. đi học và bị ngất tại trường, cô giáo đã gọi điện cho ông bà ngoại của em đến đón về trong tình trạng đói lả và trên người có rất nhiều thương tích.

Thấy những vết thương nặng, ông bà của Đ. đưa em đến bệnh viện Sản nhi Lào Cai. Tại đây bác sĩ khám và kết luận Đ. bị đa chấn thương phần mềm, tinh thần hoảng loạn.

Cũng theo chia sẻ của nichname Tuyết Bảo, tại bệnh viện ông bà và các bác sĩ hỏi han một lúc lâu, Đ. mới cho biết bị mẹ kế cùng bố đẻ dùng giày cao gót và chày đập đá đánh lên thân thể.

xot xa dua tre nghi bi me ke va bo de hanh ha bang giay cao got - 1

Hình ảnh thương tích đầy mình của Đ.

Theo lời Đ. vào ngày 22/10, sau khi sang nhà ông bà ngoại chơi về thì bị mẹ kế bắt phạt đứng ngoài cửa không cho vào nhà. Sau đó từ sáng đến chiều 23/10, em liên tục bị mẹ kế dùng dép đánh vào mặt, vào đầu; túm tóc đập vào tường, lôi vào nhà vệ sinh dội nước lên người. Sau đó, mẹ kế tiếp tục dùng chày đập đá đánh vào đầu gối, vào mông, vai, mạng sườn. Đến tối 23/10, bố đẻ về nhà một lần nữa dùng chày đập đá đánh vào mông em.

Nichname Tuyết Bảo cũng cho biết thêm, sau khi tra hỏi từ em Đ. cậu của em có hỏi lại chị D. (người mẹ kế) thì chị này cho rằng do em Đ. đi chơi điện tử nên đã “dạy” cho một trận chứ không làm hại.

Hiện tại, sau khi được thăm khám, em Đ. đã được người thân đưa về nhà ông bà ngoại ở đường Minh Khai, Phố Mới Lào Cai (TP. Lào Cai) để được chăm sóc.

Trao đổi với phóng viên về tình trạng sức khỏe của Đ, chiều 26/10, bác sĩ Hoàng Thị Nguyệt- Giám đốc Bệnh viện Sản - Nhi tỉnh Lào Cai xác nhận, sáng 25/10, Khoa Ngoại, Bệnh viện Sản nhi Lào Cai tiếp nhận cháu Đ. (12 tuổi) với nhiều vết bầm tím ở đầu, gối, mông, vai và mạng sườn. Tại đây, sau khi sơ cấp cứu sức khỏe cháu bé đã ổn định. Tuy nhiên tâm lý cháu còn hoảng loạn.

Qua thăm khám, các bác sĩ phát hiện cháu bé chủ yếu bị các vết thương ở đầu, mặt, lưng, mông, bị dập phần mềm. Các vết chấn thương có thể do tác động bởi các vật như dùi và chày đập đá.

xot xa dua tre nghi bi me ke va bo de hanh ha bang giay cao got - 2

Đây không phải lần đầu Đ. bị mẹ kế dùng đòn roi "dạy bảo"

Kết nối trực tiếp với anh Hưng là cậu ruột của Đ., chúng tôi cũng được người đàn ông này xác nhận về sự việc xảy ra với đứa cháu 12 tuổi của mình.

Anh Hưng khẳng định, hôm xảy ra sự việc là thứ 6 (ngày 21/10 – PV), chiều đó lớp học của Đ. trống 1 tiết và Đ. có về nhà ông bà ngoại chơi. Nhưng không biết ai đó đã điện cho chị D. là mẹ kế của Đ.. Sau khi Đ. về, chị D. đã đánh cháu và còn bắt Đ. đứng bên ngoài suốt từ 22h ngày 22/10 đến khoảng 5h30 ngày 23/10.

“Suốt một đêm cháu tôi bị tra tấn như thế. Nó là đứa trẻ ngoan ngoãn, học giỏi. Mới đây cháu vừa được giải Nhì học sinh giỏi môn toán toàn tỉnh. Không chỉ có lần này, mà tôi được biết, rất nhiều lần cháu bị mẹ đánh đòn nhưng cố chịu đựng và không nói cho ai biết. Vì nói ra cháu sẽ lại nhận về những trận đòn mới.

Tôi rất sợ tâm lý cháu bị ảnh hưởng nặng nề. Những ngày này, tuy sức khỏe đã ổn định nhưng cháu hay bị ngủ mơ và giật mình trong giấc ngủ.

Chúng tôi chỉ muốn cơ quan chức năng làm rõ sự việc để lấy lại công bằng cho cháu tôi”, anh Hưng chia sẻ.

Trao đổi với PV, một cán bộ Công an TP. Lào Cai cho biết, đơn vị đã tiếp nhận hồ sơ vụ việc và đang trong quá trình điều tra.

>> Những tai nạn kinh hoàng mang tên ấm siêu tốc

Theo Nguyễn Huệ (Người đưa tin)

mẹ kế và bố đẻ hành hạ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.