Chị em "khóc thét" với sản phẩm áo tắm lông lá chống nạn hiếp dâm

Đây được cho là một ý tưởng nhằm chống lại nạn cưỡng bức phụ nữ mà vẫn đảm bảo sự gợi cảm cho chị em khi đi bơi.

Đây được cho là một ý tưởng nhằm chống lại nạn cưỡng bức phụ nữ mà vẫn đảm bảo sự gợi cảm cho chị em khi đi bơi.

Khi chọn áo tắm đi biển, chắc hẳn cô gái nào cũng muốn chọn những mẫu áo tắm không nóng bỏng, gợi cảm thì cũng phải thật điệu đà, nữ tính. Chính vì thế, thị trường áo tắm ngày nay vô cùng đa dạng, các nhà sản xuất áo tắm không ngừng cho ra đời những sản phẩm bắt mắt, hấp dẫn cho phái đẹp thỏa sức lựa chọn.

Ai cũng muốn mình thật nổi bật trên bãi biển, bên bể bơi trong những bộ áo tắm thời trang nhất nhưng để thu hút sự chú ý theo cách mà hãng thời trang Beloved Shirt hướng đến thì quả là "có một không hai".

Belove Shirt đã gây xôn xao cộng đồng mạng những ngày gần đây khi tung ra thị trường mẫu áo tắm "lông lá", mô phỏng thân hình trần trụi của một người đàn ông để dành cho chị em phụ nữ.

Beloved Shirt đặt tên cho chiếc áo tắm này là "Sexy Chest One Piece Swimsuit" (Tạm dịch: Áo tắm một mảnh khoe ngực gợi cảm) và bán với giá 45 USD (khoảng 990 nghìn đồng) và có rất nhiều màu sắc khác nhau.

Đây được cho là một ý tưởng nhằm chống lại nạn cưỡng bức phụ nữ mà vẫn đảm bảo sự gợi cảm cho chị em khi đi bơi. Vì nó vẫn khoe được trọn vẹn đường cong của các cô gái mà lại khiến đám đàn ông không ai muốn chạm vào!?

chi em "khoc thet" voi san pham ao tam long la chong nan hiep dam - 1

 chi em "khoc thet" voi san pham ao tam long la chong nan hiep dam - 2

Áo tắm lông lá của Beloved Shirt đang khiến dân tình xôn xao vì ý tưởng quá quái dị

Ngay khi đăng tải sản phẩm mới này trên mạng xã hội, thương hiệu Beloved Shirt đã trở thành tâm điểm trên mạng xã hội những ngày qua. Và phần lớn, người dùng mạng đều phản đối thiết kế kỳ dị này.

 chi em "khoc thet" voi san pham ao tam long la chong nan hiep dam - 3

chi em "khoc thet" voi san pham ao tam long la chong nan hiep dam - 4

Sản phẩm đang nhận phải những phản hồi tiêu cực từ các khách hàng.

Theo Khám phá

thảm họa thời trang

áo tắm

thời trang kinh dị


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.