Đẹp như tiên nữ, Ngọc Trinh vẫn bị tố mặc váy nhái cả trên lẫn dưới

Chủ nhân tạo ra chiếc váy cho biết, đúng là có học hỏi nhưng học có sự chọn lọc và sáng tạo.

Chủ nhân tạo ra chiếc váy cho biết, đúng là có học hỏi nhưng học có sự chọn lọc và sáng tạo.

Xuất hiện như một nàng tiên nữ trong một được tổ chức tại thành phố Melbourne, Úc vào ngày 3/8 vừa qua, "nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh thật sự thu hút mọi ánh nhìn với một vẻ đẹp trong trẻo, thánh thiện khiến ai cũng có cảm tình.

Thế nhưng, sau khi những hình ảnh trong sự kiện được truyền thông đăng tải, nhiều tín đồ sành thời trang đã lên tiếng tố người đẹp Trà Vinh diện váy nhái trên thảm đỏ đình đám này.

Theo đó, rất nhiều ý kiến cho rằng chiếc váy mà Ngọc Trinh diện có rất nhiều điểm tương đồng như màu sắc, cách cut out và cúp ngực với nơ đều trùng lập với nhà mốt lừng danh nước Ý, Giambattista Valli.

Chưa dừng lại ở đó, phần đuôi váy được đính kết hoa ấn tượng cũng được cho là một "phiên bản lỗi" của thiết kế đã từng gây thương nhớ tại LHP Cannes 2017 mà diễn viên xinh đẹp 19 tuổi, Elle Fanning đã từng mặc.

 dep nhu tien nu, ngoc trinh van bi to mac vay nhai ca tren lan duoi - 1

Ngọc Trinh mới đây lại gây xôn xao với bộ váy đẹp như tiên nữ nhưng là hàng copy ý tưởng

 dep nhu tien nu, ngoc trinh van bi to mac vay nhai ca tren lan duoi - 2

Theo đó, rất nhiều ý kiến cho rằng chiếc váy mà Ngọc Trinh diện có rất nhiều điểm tương đồng như màu sắc, cách cut out và cúp ngực với nơ đều trùng lập với nhà mốt lừng danh nước Ý, Giambattista Valli.

Xét theo tổng thể thì bộ váy của Ngọc Trinh không hẳn là một "phiên bản lỗi" như những ý kiến tiêu cực được đăng tải trên các trang mạng xa hội. Bởi ít nhất thì thiết kế cũng đã làm rất tốt nhiệm vụ của mình là tôn vinh nhan sắc ngọt ngào của chân dài Ngọc Trinh.

Tuy nhiên, nếu xét về tổng thể thì những nhận xét đạo nhái cũng rất có cơ sở và hợp lý. Mới đây, người đã tạo ra thiết kế ồn ào này, Đỗ Long đã lên tiếng:

"Học hỏi và tham khảo là chắc chắn có nhưng là học hỏi người đi trước, người ta thường nói learn from the master vì chẳng phải tất cả các nhà thiết kế đi sau đều học hỏi từ kỹ thuật pleating - xếp pli đỉnh cao của Madam Gres hay sao". 

Anh cũng cho biết thêm:  "Mình không chối bỏ việc học hỏi từ các NTK nước ngoài, nhưng học hỏi và có sự chọn lọc và phải có sự sáng tạo cá nhân. Chứ mình không copy 100% để trở thành phiên bản lỗi của các NTK danh tiếng". 

 dep nhu tien nu, ngoc trinh van bi to mac vay nhai ca tren lan duoi - 3

Nhìn vào bức ảnh này, chúng ta dễ dàng nhận ra được nhiều sự trùng hợp giữa những chi tiết của hai chiếc váy trên, từ tông màu cho đến chất liệu, phần cut out dập pli ở thân. 

dep nhu tien nu, ngoc trinh van bi to mac vay nhai ca tren lan duoi - 4
 

Cận cảnh chiếc váy đẹp mê hôn của nhà mốt lừng danh nước Ý. 

dep nhu tien nu, ngoc trinh van bi to mac vay nhai ca tren lan duoi - 6

Còn phần đuôi váy, thì nó nhắc chúng ta nhớ đến thiết kế lộng lẫy của Gucci mà minh tinh 19 tuổi, Elle Fanning từng khiến cả thế giới ngẩn ngơ khi xuất hiện trên thảm đỏ LHP Cannes 2017. 

dep nhu tien nu, ngoc trinh van bi to mac vay nhai ca tren lan duoi - 7
 

Cận cảnh vẻ rạng ngời của nữ diễn viên xinh đẹp khi xuất hiện với thiết kế đính hoa ở đuôi váy trên thảm đỏ LHP Cannes. 

 dep nhu tien nu, ngoc trinh van bi to mac vay nhai ca tren lan duoi - 9

Đỗ Long cũng đã lên tiếng thừa nhận anh học hỏi, nhưng có chọn lọc và sáng tạo chứ không copy phiên bản gốc 100%.

Theo Trí Thức Trẻ

Ngọc Trinh

nữ hoàng nội y


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.