Không hẹn mà gặp, Kỳ Duyên và Thanh Hằng cứ hay diện đồ "hao hao" nhau

Không khó để tìm ra những set đồ mà Kỳ Duyên mặc phảng phất đâu đấy hình ảnh của Thanh Hằng trong đó.

Không khó để tìm ra những set đồ mà Kỳ Duyên mặc phảng phất đâu đấy hình ảnh của Thanh Hằng trong đó.

Thanh Hằng vẫn luôn là một siêu mẫu sở hữu gu thời trang thời thượng và cực kỳ tinh tế. Mấu chốt trong phong cách street style hàng ngày của người đẹp chính là sự gọn gàng, chỉn chu và đơn giản. Cô là một trong số ít những người đẹp theo đuổi phong cách menswear nam tính mà đầy nhẹ nhàng nữ tính. Đương nhiên hàng hiệu cũng không thể vắng mặt trong bất kỳ set đồ nào của chân dài 1m12 này.

Không hẹn mà gặp, Kỳ Duyên và Thanh Hằng cứ hay diện đồ hao hao nhau - Ảnh 1.

Còn Kỳ Duyên - một nàng Hậu đang ngày một hoàn thiện phong cách thời trang của mình. Một bông Hậu mà không đi theo phong cách lộng lẫy hay điệu đà nữ tính và chọn riêng cho mình sự tối giản, cá tính và cực thời thượng trong những set đồ street style thường ngày. Phong cách của cô không thua kém bất kỳ một fashionista có tiếng nào và cũng đang ngày một được các thương hiệu thời trang lớn ưu ái. Kỳ Duyên mặc đồ càng đơn giản, gọn gàng bao nhiêu thì càng toát lên thần thái kiêu sa, đẳng cấp bấy nhiêu. 

Không hẹn mà gặp, Kỳ Duyên và Thanh Hằng cứ hay diện đồ hao hao nhau - Ảnh 2.

Hai nhân vật thời trang của showbiz Việt, thuộc hai thế hệ khác nhau nhưng càng ngày công chúng nếu tinh ý càng thấy được rất nhiều điểm tương đồng trong phong cách của hai người. Không khó để tìm ra những set đồ mà Kỳ Duyên mặc phảng phất đâu đấy hình ảnh của Thanh Hằng trong đó.

Không hẹn mà gặp, Kỳ Duyên và Thanh Hằng cứ hay diện đồ hao hao nhau - Ảnh 3.

Đầu tiên phải kể đến set đồ đen nguyên cây này của hai người. Nếu như Kỳ Duyên kết hợp sơmi đen cùng quần âu thì Thanh Hằng thoải mái hơn khi diện áo phông với quần âu lửng gấu. Điểm đáng chú ý là cả hai người đều chọn đôi loafer Gucci hoàn thiện set đồ của mình.

Không hẹn mà gặp, Kỳ Duyên và Thanh Hằng cứ hay diện đồ hao hao nhau - Ảnh 4.

Lên đường đi Milan tham dự Tuần lễ Thời trang, Kỳ Duyên chọn cho mình một thiết kế váy suông rộng hiệu Moschino. Thanh Hằng cũng từng diện một mẫu váy suông dáng tương tự vậy nhưng mẫu mã khác cũng của Moschino.

Không hẹn mà gặp, Kỳ Duyên và Thanh Hằng cứ hay diện đồ hao hao nhau - Ảnh 5.

Tuần lễ Thời trang MIlan vừa qua Kỳ Duyên đã chọn một cây đồ Moschino diện cùng một thiết kế áo lông sang trọng, và cách đây một năm, cũng góp mặt tại một trong những Tuần lễ thời trang quốc tế danh tiếng, Thanh Hằng chọn áo lông để thể hiện đẳng cấp thời trang của mình.

Không hẹn mà gặp, Kỳ Duyên và Thanh Hằng cứ hay diện đồ hao hao nhau - Ảnh 6.

Cùng một set đồ áo phông kẻ ngang và quần đen, cả Kỳ Duyên và Thanh Hằng đều chọn túi Chanel nhưng mỗi người một thiết kế khác nhau. Tổng thể có sự đồng điệu chỉ khác nhau phong cách mà hai người đẹp thể hiện, Kỳ Duyên trẻ trung thoải mái thì Thanh Hằng lại cổ điển và thời thượng.

Không hẹn mà gặp, Kỳ Duyên và Thanh Hằng cứ hay diện đồ hao hao nhau - Ảnh 7.

Những set đố đen tối giản thêm thắt phụ kiện hàng hiệu làm nên phong cách riêng cực thời thượng của hai người.

Không hẹn mà gặp, Kỳ Duyên và Thanh Hằng cứ hay diện đồ hao hao nhau - Ảnh 8.

Mặc dù không tương đông nhau một cách tuyệt đối nhưng Kỳ Duyên khi diện cả cây đồ trắng thế này cũng phảng phất đâu đó chút hình ảnh của Thanh Hằng phải không?

Không hẹn mà gặp, Kỳ Duyên và Thanh Hằng cứ hay diện đồ hao hao nhau - Ảnh 9.

Diện áo trễ vai khoe trọn bờ vai trần thanh mảnh, Kỳ Duyên thì sang chảnh lạnh lùng trong khi Thanh Hằng lại tươi trẻ như thiếu nữ đôi mươi.

Không hẹn mà gặp, Kỳ Duyên và Thanh Hằng cứ hay diện đồ hao hao nhau - Ảnh 10.

Cái cách mà Kỳ Duyên mix sơmi trắng và quần âu, tuy có khác Thanh Hằng nhưng cũng cho thấy sự đồng điệu phong cách của cả hai. Kỳ Duyên gọn gàng chỉn chu khi sơvin và xỏ chân trong đôi cao gót sang chảnh còn Thanh Hằng đúng chất menswear khi buông hờ sơmi và đi sneaker năng động.

Không hẹn mà gặp, Kỳ Duyên và Thanh Hằng cứ hay diện đồ hao hao nhau - Ảnh 11.

Cách lựa chọn trang phục cũng như cách phối đồ của Kỳ Duyên có rất nhiều điểm tương đồng với chân dài Thanh Hằng. Ví dụ thêm một set cả cây đen với áo sát nách và quần vải này.

Theo Trí Thức Trẻ


Thanh Hằng

Kỳ Duyên

phong cách thời


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.