Những set đồ đôi mẹ và bé đẹp đến nao lòng

Trên thế giới có rất nhiều kì quan, nhưng kì quan tuyệt phẩm nhất là trái tim của mẹ”.

Trên thế giới có rất nhiều kì quan, nhưng kì quan tuyệt phẩm nhất là trái tim của mẹ”. Có muôn vàn cách mẹ thể hiện tình yêu với con, chăm cho con từ miếng ăn giấc ngủ, dạy con từng nét chữ nết người, đồng hành cùng con trên vạn nẻo cuộc đời, tình mẫu tử luôn là giá trị thiêng liêng nhất, đáng trân trọng nhất.
 
Đời sống xã hội ngày một phát triển, tình yêu mẹ dành cho con dù mang chung bản chất, nhưng có thêm muôn vàn cách thể hiện. Cùng với ăn, chơi, học tập... thì thời trang cũng luôn là thứ được mẹ chú trọng sắm sang cho con. Và những set đồ mẹ-con đã thành một xu hướng không còn xa lạ gì mỗi mùa qua trên phố. 
 
Tự hào biết bao khi sánh bước bên thiên thần nhỏ lanh lợi đáng yêu, mà chẳng cần giới thiệu nhiều ai cũng biết đó là thiên thần của mẹ. Ấm áp biết bao khi được cùng con trẻ sắm diện một bộ đồ, rồi nhìn mắt con cười trong veo hạnh phúc. Mẹ có thể cầm lòng trước bộ váy đẹp khiến mẹ ngất ngây, nhưng từ chối sao đây một bộ đồ mà cả con cùng thích? 
 
Đồ đôi quả đúng là được sinh ra để gắn kết tình yêu, tình yêu đôi lứa có thể nắng sớm mưa chiều nhưng tình yêu của mẹ thì vĩnh hằng bền chặt mãi. Tuổi thơ con qua đi nhưng những món đồ con mặc thì còn được mẹ lưu giữ lại, để khi lớn lên rồi con nhớ hoài những hạnh phúc có mẹ kề bên.
 
Đó là lý do, cũng chính là cảm hứng để các nhà mốt luôn có những thiết kế đặc biệt dành tặng Mẹ và Bé. Hãy cùng chiêm ngưỡng những set đồ đôi mẹ-con trong những khoảnh khắc đẹp đến nao lòng.
 
 
 
 
  
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
  
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
Theo Depplus



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.