Street style các quý cô châu Á: Vừa điệu đà vừa sexy hết nấc!

Những fashiontia nổi tiếng châu Á vẫn thành công tạo nên những set đồ cực tươi trẻ mà không kém phần duyên dáng.

Không dùng quá nhiều phụ kiện cầu kỳ hay mix nhiều layer rối mắt nhưng những fashiontia nổi tiếng châu Á vẫn thành công tạo nên những set đồ cực tươi trẻ mà không kém phần duyên dáng.

Street style các quý cô châu Á: Vừa điệu đà vừa sexy hết nấc! - Ảnh 1.

Nhờ khéo léo kết hợp thêm áo khoác jeans cùng giày thể thao trắng, cô nàng này đã biến chiếc đầm xuông trở nên điệu đà và duyên dáng hơn bao giờ hết.

Street style các quý cô châu Á: Vừa điệu đà vừa sexy hết nấc! - Ảnh 2.

Cô tiếp tục chứng tỏ sự tinh tế khi mix áo tay bồng "bánh bèo" với quần jeans rách. Công thức này sẽ khiến bạn vừa năng động lại không quá điệu đà.

Street style các quý cô châu Á: Vừa điệu đà vừa sexy hết nấc! - Ảnh 3.

Với item rộng và có phần cầu kỳ như áo tay chuông thì tốt nhất bạn nên mix cùng quần skinny jeans và giày cao gót cùng tông để tạo sự cân bằng.

Street style các quý cô châu Á: Vừa điệu đà vừa sexy hết nấc! - Ảnh 4.

Để set đồ không quá nhàm chán, quý cô này đã tinh tế mix thêm giày và túi màu da bò, tạo thành một tổng thể ngọt ngào, phóng khoáng mà không quá nổi bật.

Street style các quý cô châu Á: Vừa điệu đà vừa sexy hết nấc! - Ảnh 5.

Vẫn là công thức áo sơ mi trắng quần jeans đơn thuần nhưng quý cô này đã khéo léo chọn quần cắt gấu cùng giày đế vuông màu trắng sữa. Đơn giản mà vẫn vô cùng hiệu quả.

Street style các quý cô châu Á: Vừa điệu đà vừa sexy hết nấc! - Ảnh 6.

Bằng tài mix đồ khéo léo, cô nàng đã khiến chiếc áo nỉ trông không còn bức bỉ, nặng nề khi kết hợp cùng sneaker trắng cùng váy tông pastel ngọt ngào. Ngoài ra, kính tráng gương cũng là item đắt giá khiến cả set đồ thêm phần thời thượng.

Street style các quý cô châu Á: Vừa điệu đà vừa sexy hết nấc! - Ảnh 7.

Chiếc shirt-dress đen tuyền vốn không có gì đặc biệt nếu không được xuất hiện cùng loạt phụ kiện ánh bạc có độ tương phản cao.

Street style các quý cô châu Á: Vừa điệu đà vừa sexy hết nấc! - Ảnh 8.

Chẳng cần dùng quá nhiều phụ kiện rối rắm, chỉ nguyên set denim-on-denim cùng tua rua đen chất chơi đã khiến cô nàng nổi bật giữa đám đông.

Street style các quý cô châu Á: Vừa điệu đà vừa sexy hết nấc! - Ảnh 9.

Vì đã diện chân váy dài xếp ly, in họa tiết to bản nên cô nàng chỉ mặc áo, đeo túi và đi giày đơn sắc mà thôi. Đẹp, nổi bật nhưng vẫn phải cân bằng giữa các item là phương châm mix đồ mà cô luôn tin tưởng.

Street style các quý cô châu Á: Vừa điệu đà vừa sexy hết nấc! - Ảnh 10.

2017 có vẻ như là năm đánh dấu sự trở lại của áo tay bồng công chúa. Để thêm phần bắt mắt, cô nàng này còn chọn thêm khuyên tai to bản với vòng tay cùng tone.

Street style các quý cô châu Á: Vừa điệu đà vừa sexy hết nấc! - Ảnh 11.

Sự xuất hiện của áo khoác da không chỉ khiến cả set đồ thêm phần cá tính mà còn giảm thiểu sự lộ liễu của chiếc bralette sexy bên trong.

Street style các quý cô châu Á: Vừa điệu đà vừa sexy hết nấc! - Ảnh 12.

Áo sơmi trắng chính là item quyền lực có thể kết hợp với mọi món đồ, thậm chí là chân váy dài chấm gót chân.

Street style các quý cô châu Á: Vừa điệu đà vừa sexy hết nấc! - Ảnh 13.

Một chiếc áo khoác denim mỏng nhẹ không chỉ giúp bạn đỡ lạnh mà còn là item tuyệt vời khi kết hợp cùng chân váy và áo sát nách.

Street style các quý cô châu Á: Vừa điệu đà vừa sexy hết nấc! - Ảnh 14.

Sở hữu thân hình mảnh khảnh, cô nàng này đã mạnh dạn mặc áo sơmi màu sắc cùng quần suông màu trắng nhẹ nhàng mà vẫn không quá kiểu cách.

Street style các quý cô châu Á: Vừa điệu đà vừa sexy hết nấc! - Ảnh 15.

Áo kẻ sọc không chỉ giúp thân hình thon gọn hơn mà còn khiến người mặc cảm giác thoải mái và phóng khoáng hơn nhiều, đặc biệt là trong tiết trời nồm ẩm lúc giao mùa.

Street style các quý cô châu Á: Vừa điệu đà vừa sexy hết nấc! - Ảnh 16.

Chân váy dài xẻ cao "bánh bèo" bỗng trở nên cá tính khi được kết hợp cùng combat boot đen bóng.

Street style các quý cô châu Á: Vừa điệu đà vừa sexy hết nấc! - Ảnh 17.

Vì đã diện áo xanh và chân váy trắng nên cô nàng này đã đeo thêm túi đen, tạo độ tương phản rõ rệt mà vẫn không vượt quá ranh giới an toàn.

Street style các quý cô châu Á: Vừa điệu đà vừa sexy hết nấc! - Ảnh 18.
Nếu muốn thử đi boot cao cổ với áo trễ vai quần short, bạn nên cân nhắc chọn boot có màu xám nhạt như cô nàng này để phù hợp với thời tiết mùa hè nhé.

Theo Trí Thức Trẻ


áo sơ mi

quần jeans

quý cô châu á

street style quý cô Châu Á


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.