10 cách mặc trang phục màu đen trẻ trung mà vẫn sang trọng dành cho phụ nữ trên 40 tuổi

Muốn ghi điểm sành điệu khi mặc trang phục màu đen, quý cô trên 40 tuổi nên tham khảo các công thức sau đây.

Trang phục màu đen rất được lòng các quý cô trên 40 tuổi. Kiểu đồ này có sự trang nhã, sang trọng, không hề khó mặc. Phụ nữ trên 40 tuổi có thể diện đồ đen trong nhiều hoàn cảnh như tới công sở, dự sự kiện hay đi du lịch. Đồ đen dễ mặc nhưng các quý cô vẫn cần quan tâm đến khoản "hack" tuổi để vẻ ngoài không "dừ" hơn.

Sau đây là 10 set trang phục màu đen vừa trẻ trung, vừa sang trọng, lý tưởng để phụ nữ trên 40 tuổi tham khảo.

10 cách mặc trang phục màu đen trẻ trung mà vẫn sang trọng dành cho phụ nữ trên 40 tuổi-1

Áo tank top màu đen vốn đã trẻ trung, cá tính nhưng khi kết hợp với quần jeans xanh thẫm, vẻ ngoài của người mặc sẽ càng được "hack" tuổi hiệu quả. Thao tác sơ vin nâng tầm vẻ tinh tế cho bộ cánh, đồng thời tôn dáng tối ưu. Để đảm bảo sự hài hòa cho bộ đồ, Ngô Thanh Vân đã chọn túi xách màu đen và đeo kính mắt.

10 cách mặc trang phục màu đen trẻ trung mà vẫn sang trọng dành cho phụ nữ trên 40 tuổi-2

Thiết kế váy babydoll tông màu đen không hề cộng tuổi cho người mặc, trái lại còn đem đến nét ngọt ngào, hiện đại. Váy mang tông màu đen sẽ mang đến hiệu quả tôn da sáng hơn, quý cô trên 40 tuổi nên tham khảo. Đôi sneaker trắng ăn nhập hoàn hảo với bộ váy đen, từ đó giúp cả bộ cánh thêm sáng sủa, trẻ trung.

10 cách mặc trang phục màu đen trẻ trung mà vẫn sang trọng dành cho phụ nữ trên 40 tuổi-3

Mẫu váy xếp ly tông màu đen gây ấn tượng ở sự trẻ trung, hiện đại. Thiết kế váy nhấn eo nhẹ vừa tạo sự thoải mái, vừa tôn dáng cao ráo. Đôi giày mary jane càng tăng thêm nét ngọt ngào, trẻ trung cho tổng thể set váy. Chiếc túi cói phù hợp với sự bay bổng, nữ tính của bộ trang phục.

10 cách mặc trang phục màu đen trẻ trung mà vẫn sang trọng dành cho phụ nữ trên 40 tuổi-4

Áo gile là một trong những xu hướng thời trang nổi bật của mùa hè năm nay. Lee Bo Young đã trẻ hóa style bằng cách kết hợp áo gile màu đen với quần jeans. Công thức này "hack" tuổi hiệu quả nhưng vẫn ghi điểm ở sự thanh lịch, tinh tế.

10 cách mặc trang phục màu đen trẻ trung mà vẫn sang trọng dành cho phụ nữ trên 40 tuổi-5

Váy hai dây đen chính là bảo chứng cho vẻ ngoài nữ tính, trang nhã. Mẫu váy này rất dễ mặc, gần như nàng nào cũng có thể chinh phục được. Đôi sandal mang tông màu đen không chỉ đảm bảo sự hài hòa mà còn tăng thêm độ trẻ trung, phóng khoáng cho outfit.

10 cách mặc trang phục màu đen trẻ trung mà vẫn sang trọng dành cho phụ nữ trên 40 tuổi-6

Yêu thích phong cách tối giản, chị em nên tham khảo công thức gồm váy đen gile kết hợp với giày lười của Tăng Thanh Hà. Dù mang tông màu trung tính làm chủ đạo nhưng set đồ trên vẫn rất trẻ trung, năng động.

10 cách mặc trang phục màu đen trẻ trung mà vẫn sang trọng dành cho phụ nữ trên 40 tuổi-7

Các nàng hãy tham khảo những bộ trang phục mang tông màu xanh đen. Gam màu này trẻ trung hơn so với màu đen thuần nhưng cũng sang trọng và tôn da hiệu quả không kém. Tổng thể bộ suit thêm phần trẻ trung, tươi sáng nhờ chiếc áo sơ mi xanh pastel phối bên trong. Đôi giày búp bê hai tông màu rất phù hợp với bộ cánh trang nhã.

10 cách mặc trang phục màu đen trẻ trung mà vẫn sang trọng dành cho phụ nữ trên 40 tuổi-8

Set áo thun và quần đen ống suông có sự cá tính, phóng khoáng. Vì vậy, công thức này cho hiệu quả "hack" tuổi tốt. Để không bị "dìm" dáng, chị em nên tô điểm thắt lưng da và đi giày mũi nhọn như quý cô trên. Các món phụ kiện như vòng cổ, vòng tay, khuyên tai đã tăng vẻ long lanh cho bộ đồ.

10 cách mặc trang phục màu đen trẻ trung mà vẫn sang trọng dành cho phụ nữ trên 40 tuổi-9

Chị em không nhất thiết phải kết hợp áo đen với quần jeans để "hack" tuổi. Thay vào đó, hãy diện áo đen cùng chân váy xám vì combo này cũng rất hiện đại, trẻ trung và còn ghi điểm tinh tế. Đôi sandal cao gót quai mảnh giúp vóc dáng thêm thanh thoát mà không làm giảm độ sang xịn mịn của tổng thể outfit.

10 cách mặc trang phục màu đen trẻ trung mà vẫn sang trọng dành cho phụ nữ trên 40 tuổi-10

Chị em nên tham khảo bộ cánh thời thượng trên đây của Tăng Thanh Hà. Sự kết hợp giữa áo hai dây và quần âu đen không chỉ phóng khoáng, trẻ trung mà còn có sự thanh lịch. Muốn tăng thêm hiệu quả "hack" tuổi, các nàng nên đi giày sneaker trắng.

Theo Phụ nữ Việt Nam

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunuvietnam.vn/10-cach-mac-trang-phuc-mau-den-tre-trung-ma-van-sang-trong-danh-cho-phu-nu-tren-40-tuoi-20240619181806698.htm

trang phục


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.