3 cách đơn giản thay đổi hoàn toàn cuộc sống của bạn

Nếu như phẫu thuật thẩm mỹ chỉ có thể mang lại cho bạn vẻ đẹp nhân tạo đầy đau đớn thì việc lột xác bằng thời trang đơn giản và hiệu quả gấp nhiều lần.

Nếu như phẫu thuật thẩm mỹ chỉ có thể mang lại cho bạn vẻ đẹp nhân tạo đầy đau đớn thì việc lột xác bằng thời trang đơn giản và hiệu quả gấp nhiều lần.

Khai thác điểm mạnh cơ thể, che giấu khuyết điểm…là những nguyên tắc đơn giản để bạn trông đẹp và mới mẻ hơn nhờ thời trang. Điều này đã được kiểm chứng bởi những nàng béo hay nấm lùn vẫn khiến cả thế giới ghen tỵ nhờ cách ăn mặc ấn tượng và gợi cảm.

Năm mới là thời điểm thích hợp để bạn chính thức ‘lột xác’ bằng những cách ăn mặc khiến mình trở nên quyến rũ và hấp dẫn hơn. Quần jeans và áo thun có thể rất an toàn, nhưng sẽ khiến bạn bỏ lỡ cơ hội được ngắm nhìn diện mạo mới mẻ của mình trong gương.


Xác định ưu điểm của cơ thể


Thật đáng tiếc nếu cơ thể bạn sở hữu nhiều nét hấp dẫn nhưng chủ nhận của nó lại không biết cách ‘khoe’ ra. Điển hình như những cô nàng ngực đầy luôn ái ngại với vòng 1 nở nang của mình và giấu nhẹm chúng bằng những chiếc áo kín đáo. Tương tự, nếu bạn may mắn có được phần hông gợi cảm cùng chiếc eo con kiến thì chớ dại ‘dìm hàng’ chúng trong bộ cánh oversize rộng thùng thình.

Bạn có thể diện những trang phục sexy một chút để khoe khéo những ưu điểm mà không lo đánh mất sự đoan trang, nền nã.


Bước đầu tiên của hành trình ‘cải cách’ chuyện ăn mặc chính là xác định được ưu điểm của chính vóc dáng mình. Nếu bạn thường xuyên nhận được lời khen về một bộ phận trên cơ thể thì đừng ngần ngại lựa chọn những trang phục phô diễn tối đa vẻ đẹp đó.

Những cô nàng sở hữu bờ vai thanh mảnh sẽ trở nên ấn tượng hơn nhờ chiếc áo quây chất liệu mềm mại.


Khiến mình trông cao hơn

Nếu chiều cao là chuẩn mức của một vóc dáng đẹp thì điều này quá đơn giản để mọi cô nàng đều có thể đạt được. Hãy làm mới tủ quần áo của mình bằng những trang phục khiến bạn trông cao hơn ngay hôm nay nhé. Những bộ cánh đồng màu, họa tiết kẻ sọc hay đôi giày màu nude là các iteam không thể thiếu. Ngoài ra, thường xuyên ‘đổi gió’ bằng những chiếc đàm ngắn kiểu mini juyp cũng là cách hay để bạn cải thiện chiều cao của mình.

Chiếc đầm kẻ sọc có thể giúp bạn trông cao hơn, nhất là với màu sắc nhẹ nhàng, trang nhã càng duyên dáng và cuốn hút.
 
Độ dài đôi chân tỷ lệ nghịch với chiều dài chiếc đầm bạn mặc, vậy nên, nếu sở hữu đôi chân không thon dài, hãy cứ mạnh dạn diện váy ngắn xuống phố nhé!


‘Biến hóa’ để trở nên thon gọn

Nhiều nàng béo vì tự ti mà khiến mình ngày càng nhàm chán bởi những trang phục rộng thùng thình. Họ quên mất rằng, béo cũng có nét quyến rũ riêng – nhất là khi chọn được phong cách thời trang phù hợp. Nói đến công dụng ‘ăn gian’ cân nặng, đừng quên màu đen. Đây là gam màu giúp mọi phụ nữ trên thế giới trẻ nên thon gọn và gợi cảm. Ngoài ra, những trang phục có kẻ sọc dọc cũng là phương tiện hữu ích để bạn nhìn cao và thanh mảnh hơn.

Thay vì những trang phục rộng thùng thình, nàng béo hãy thử thay đổi phong các bằng đầm body để khoe khéo vòng 1 gợi cảm và vòng 3 bốc lửa.


Màu đen sang trọng và thức thời, chúng không hề già như người ta vẫn thường quan niệm mà ngược lại, khiến phụ nữ gợi cảm và bí ẩn hơn.


Nàng béo tuyệt đối nên tránh xa những chiếc đầm suông quá rộng hoặc loại trang phục có cổ cao. Thay vào đó, cổ chữ v không chỉ giúp bạn khoe được vòng 1 gợi cảm mà còn khiến bạn nhìn thật mảnh mai và duyên dáng. Hãy tận dụng cả giày cao gótđể cải thiện chiều cao nữa nhé!

Năm mới chính là thời điểm thích hợp để bạn thực hiện ‘cuộc cách mạng phong cách’. Hãy thử diện những kiểu trang phục trước đây chưa từng mặc và áp dụng các bí quyết để thay đổi hoàn toàn cuộc sống của bạn. Hãy tới VNNShop ngay hôm nay – vì Tết là để tỏa sáng.
Tham gia chương trình : Cơn lốc 99 : Săn ngàn hàng hiệu – Hái triệu lộc xuân
Website: Vnnshop.vn
Fanpage : https://www.facebook.com/vnnshop.vn/
Địa chỉ: Tầng 4 - Tòa nhà C’land - 156 Xã Đàn, Phường Nam Đồng, Quận Đống Đa, Hà Nội.
Điện thoại: 0936460035 - 0944536686 - 0968850188 – 0439958668

VNN













Giầy cao gót

váy ngắn

Bình luận