3 lỗi cơ bản khiến sao Việt kém duyên khi diện quần tất: Các chị em nên tránh để không vướng vào "vết xe đổ"

Điểm qua một vài lỗi dưới đây để các chị em tránh kịp thời khi diện tất da chân trong bất kỳ hoàn cảnh nào.

Điểm qua một vài lỗi dưới đây để các chị em tránh kịp thời khi diện tất da chân trong bất kỳ hoàn cảnh nào.

Tất da chân chính là món phụ kiện rất được các chị em ưa chuộng. Một đôi tất mỏng manh nhưng lại chứa đựng công năng đáng nể phục. Những nàng sở hữu đôi chân lấm tấm vết thâm thì tất da chân chính là trợ thủ đắc lực để giấu đi nhược điểm này khi diện váy trong mùa Hè. Còn với mùa Đông, tất chân cũng giúp giữ ấm đôi chân khi các nàng diện đồ ngắn.

Lý thuyết là thế, thực tế không ít nàng mắc lỗi khi đi tất da chân, thậm chí đến cả những người đẹp Vbiz cũng không tránh khỏi. Chính những lỗi sai cơ bản này đã đánh tụt phong cách của các người đẹp, giảm sự tinh tế cho set đồ của các chị em. Điểm qua một vài lỗi dưới đây để các chị em tránh kịp thời khi diện tất da chân trong bất kỳ hoàn cảnh nào.

Đã đi tất da chân màu nude lại chọn tất quá dày/ trắng so với làn da thực tế

Những đôi tất da chân màu nude thường được các chị em chọn khi diện với váy sáng màu nhưng nhiều chị em chọn màu tất quá trắng hoặc quá dày so với làn da thật khiến đôi chân nhìn như bị bóng sáng. Lỗi này tưởng chừng như không đáng có đối với các người đẹp Việt, vậy mà cũng không ít người mắc phải.

3 lỗi cơ bản khiến sao Việt kém duyên khi diện quần tất: Các chị em nên tránh để không vướng vào vết xe đổ-1

Bảo Thy và Tóc Tiên đều có đôi chân "trắng muốt" chỉ vì đi đôi tất quá trắng, thậm chí tất của Tóc Tiên còn khá dày, nhìn một cái là đã thấy đôi chân không hề ăn nhập với cơ thể.

3 lỗi cơ bản khiến sao Việt kém duyên khi diện quần tất: Các chị em nên tránh để không vướng vào vết xe đổ-2

Nếu như Diễm My 9x chọn đôi tất nude quá dày so với bộ đầm mềm mại bay bổng thì Thanh Hằng cũng mắc lỗi đi tất chân quá trắng. Không thể phủ nhận đôi chân của siêu mẫu đẹp, nuột không tỳ vết nhưng chỉ vì đôi tất quá trắng sáng mà khiến tổng thể kém sang hẳn.

Vậy nên nếu là tất da chân màu nude hãy chọn đôi tất mỏng đồng màu với da, hoặc có thể tối màu hơn chút chứ đừng chọn đôi trắng sáng quá. Còn với tất da chân màu đen thì nên chọn độ dày hợp với trang phục. Mặc đồ càng dày thì nên đi tất dày, còn tất mỏng sẽ hợp với những bộ váy mỏng và tối màu.

3 lỗi cơ bản khiến sao Việt kém duyên khi diện quần tất: Các chị em nên tránh để không vướng vào vết xe đổ-3

Luôn có những đôi tất da chân có màu nude hợp với từng sắc độ da của các nàng. Hãy chọn cẩn thận cả màu sắc và độ dày nếu muốn đi tất da chân để tránh gặp phải những tình huống như các sao Việt ở trên.

Đi tất bít mũi cùng giày/sandals hở mũi

Đây cũng là một trong những lỗi cơ bản mà nhiều chị em mắc phải, những trường hợp này dễ gặp ở mùa Hè hơn là đông lạnh. Dù chọn được đôi tất da chân đúng tông da của mình thì các chị em lại đi tất bít mũi cùng những đôi giày hở mũi sexy, mát mẻ. 

3 lỗi cơ bản khiến sao Việt kém duyên khi diện quần tất: Các chị em nên tránh để không vướng vào vết xe đổ-4

Đôi chân thon dài mịn màng của Đông Nhi tự nhiên như thể không đi tất nhưng nhìn xuống dưới bàn chân thì lại để lộ đôi tất bít mũi khi đi giày hở. Trường hợp của Minh Hằng cũng không khá hơn là mấy. Lại một lần sao Việt đánh tụt phong cách chỉ vì đôi tất da mỏng manh.

3 lỗi cơ bản khiến sao Việt kém duyên khi diện quần tất: Các chị em nên tránh để không vướng vào vết xe đổ-5

Để tìm được một đôi tất hở mũi không hề khó bởi ngay cả các shop đơn thuần nhất hoặc ngó nghiêng các thương hiệu quen thuộc đều có bán những đôi tất da chân hở mũi với tông nâu, đen hay nude đậm nhạt tùy ý bạn chọn.

Để lộ phần danh giới của quần và tất

Dù với màu sắc nào, dày mỏng ra sao thì quần tất bao giờ cũng chia là 2 phần, phần quần trên màu đậm hơn, trông xa như một chiếc quần đùi (tuy màu sắc đậm hơn, nhưng cũng rất mỏng manh) và còn lại là phần tất chân. Thiết kế phân chia như thế này giúp các quý cô chọn đồ mặc cùng không bị phản cảm. Phần ranh giới giữa 2 màu sắc như một lời "nhắc nhở" bạn rằng: Này, đừng có mà chọn quần shorts hay váy ngắn trên quá ranh giới này nhé.

3 lỗi cơ bản khiến sao Việt kém duyên khi diện quần tất: Các chị em nên tránh để không vướng vào vết xe đổ-6

Thế nhưng danh giới đã chỉ rõ ra như vậy rồi nhưng nhiều người vẫn mặc đồ ngắn cũn, xẻ cao để lộ rõ phần quần khiến tổng thể trở nên kém duyên ngay lập tức.

3 lỗi cơ bản khiến sao Việt kém duyên khi diện quần tất: Các chị em nên tránh để không vướng vào vết xe đổ-7

Minh Tú dù gợi cảm, quyến rũ đến mấy thì cũng bị chiếc quần tất đánh tụt hình ảnh. Phần quần tất lấp ló do đường xẻ quá cao, ít nhiều khiến hình ảnh của cô nàng trở nên phô phang, kém duyên. Võ Hoàng Yến cũng không ngoại lệ, khi khoe chân dài miên man với mốt giấu quần, khổ nỗi cô lại đi diện vest cùng quần tất nên việc lộ phần quần cũn cỡn là điều không tránh khỏi.

3 lỗi cơ bản khiến sao Việt kém duyên khi diện quần tất: Các chị em nên tránh để không vướng vào vết xe đổ-8

Nhiều trường hợp chẳng hiểu sao lại có người chỉ mặc quần tất vs áo, lộ nguyên cả vòng 3, thậm chí còn lộ cả quần lót sắc màu mặc bên trong. Đây là những lỗi không thể chấp nhận được khi các chị em mặc quần tất dù trong mùa nóng hay mùa lạnh.

Theo Helino

Xem link gốc Ẩn link gốc http://afamily.vn/3-loi-co-ban-khien-sao-viet-kem-duyen-khi-dien-quan-tat-cac-chi-em-nen-tranh-de-khong-vuong-vao-vet-xe-do-20191213164615916.chn

quần tất


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.