3 phong cách thời trang mẹ Hà Hồ "định hình" cho Subeo

Là một cậu bé hot nhất showbiz Việt với mẹ là một là biểu tượng thời trang đình đám nhưng Subeo luôn được mẹ Hà Hồ định hình phong cách đơn giản và chỉn chu với set đồ bình dân.

Là một cậu bé hot nhất showbiz Việt với mẹ là một là biểu tượng thời trang đình đám nhưng Subeo luôn được mẹ Hà Hồ định hình phong cách đơn giản và chỉn chu với set đồ bình dân. Quan trọng là bất kỳ bà mẹ nào cũng có thể học tập để tạo dựng phong cách cho con mình.

Là con trai của "Nữ hoàng V-pop", một biểu tượng thời trang đình đám của showbiz Việt, đương nhiên Subeo ngay từ nhỏ đã có sẵn trong mình máu nghệ sĩ cũng như phong cách và phong thái của sao, không có gì ngạc nhiên khi Subeo có cơ hội được thể hiện cá tính thời trang rất sớm. Subeo luôn được mẹ Hà Hồ chăm chút và định hình gu thời trang một cách chỉn chu và phong cách nhất. Mỗi lần xuất hiện, không kể đời thường hay tham gia sự kiện cùng mẹ, cậu bé đều ghi điểm với phong cách thời trang đơn giản, gọn gàng nhưng sành điệu và chất lừ. 

Tuy là một trong những cậu bé hot nhất showbiz Việt những thời trang của Subeo được mẹ Hà Hồ định hình thiên về phong cách giản dị với quần jeans, áo phông đa dạng và giầy thể thao khoẻ khoắn... toát lên vẻ nam tính, nổi bật và cuốn hút. Hà Hồ cũng từng chia sẻ, luôn chuẩn bị cho Subeo những trang phục bình dân với những thương hiệu như H&M, Zara... người đẹp cũng không muốn ngay từ nhỏ Subeo đã chuộng hàng hiệu đắt tiền. Quan trọng là bất kỳ bà mẹ nào cũng có thể học tập Hà Hồ để tạo dựng phong cách của con mình.

Áo phông + quần jeans - Năng động, thoải mái

Cũng giống như bao cậu bé đồng trang lứa khác, Subeo thường xuyên được mẹ Hà Hồ chuẩn bị cho những trang phục thoải mái và năng động nhất để cậu bé luôn thoải mái trong hoạt động vui chơi. Áo phông chính là món đồ thường xuyên gắn liền với hình ảnh của Subeo mỗi dịp đi chơi hay trong những hoạt động thường ngày. Tuy chỉ là áo phông đơn giản nhưng cậu bé vẫn thể hiện được sự sành điệu và hợp mốt trong phong cách của mình.

Phong cách bé Subeo
Trong lần xuất hiện gần đây nhất cùng mẹ Hà Hồ, Subeo diện áo phông đen in số, quần jeans đen và giày sneaker đen sur ton. Áo sơ mi hoạ tiết nổi bật buộc ngang eo thêm điểm nhấn cho set đồ cả cây đen của cậu bé.

Phong cách bé Subeo

Phong cách bé Subeo
Chiếc áo phông màu nâu được Subeo diện trong nhiều dịp, khi đi chơi hay cả khi theo mẹ đi diễn. Hà Hồ còn khéo léo chuẩn bị set đồ sur ton cho cả hai mẹ con.

Phong cách bé Subeo
Set đồ áo phông cùng quần jeans và một đôi boots mà Hà Hồ chuẩn bị, Subeo trông vừa năng động nghịch ngợm lại vừa gọn gàng, chỉn chu và sành điệu.


phong cách của Subeo
Cách mà Hà Hồ kết hợp đồ cho Subeo khá đơn giản và thoải mái, ngoài những kiểu quần chun co giãn thì những đôi giày đi kèm cũng được chọn tiện lợi hết mức, giúp cậu bé thoải mái chạy nhảy.

Subeo

Phong cách bé Subeo
Subeo khoẻ khoắn với set đồ áo phông đen có cổ và quần jeans.

Phong cách bé Subeo
Cả nhà ba người còn diện đồ sur ton cùng nhau khi đưa bé Subeo đi xem show diễn các nhân vật hoạt hình của Disney.

su beo
Áo phông trắng trơn kết hợp cùng quần thể thao và boots cao cổ khi đi chơi cùng mẹ.

Phong cách bé Subeo
Những thiết kế áo phông mà mẹ Hà Hồ chuẩn bị cho Subeo thường là những thiết kế đơn giản, trơn mà hoặc in chữ và số năng động.

Su Beo

subeo

Phong cách bé Subeo
Dạo phố cùng mẹ Hà Hồ và nữ ca sĩ Thiều Bảo Trang, Subeo diện áo phông dáng bóng chày khoẻ khoắn cùng quần jeans và sandals quai ngang đơn giản.

Phong cách bé Subeo
Trong lần về quê thăm gia đình, Hà Hồ chuẩn bị cho bé Su beo set đồ thoải mái với áo phông và quần lửng để cậu bé tự do và thoải mái trong mọi hoạt động. 

Phong cách bé Subeo

Sơ mi + jeans - Đơn giản mà "chất"

Trong tủ đồ của Subeo còn có rất nhiều những dáng sơ mi chỉn chu cũng có mà trẻ trung khoẻ khoắn cũng có để có thể mặc theo nhiều phong cách khác nhau. Mẹ Hà Hồ thường kết hợp sơ mi với quần lửng tạo sự thoải mái hoặc cùng quần jeans với phong cách năng động, trẻ trung cho bé Subeo.

phong cách của Subeo
Ngay từ nhỏ, Subeo đã được mẹ Hà Hồ định hình phong cách khỏe khoắn và khá chất với áo sơmi, quần jeans và boots cổ thấp buộc dây.

Phong cách bé Subeo
Sơ mi trơn màu cùng quần lửng là set đồ thường xuyên được mẹ Hà Hồ chuẩn bị để Subeo có thể thoải mái trong mọi hoạt động.

Subeo

Phong cách bé Subeo
Một set đồ với sơ mi kẻ ô vuông, quần shorts trắng và sandals thoải mái. 

Phong cách bé Subeo
Cũng có nhiều khi cậu bé được mẹ chuẩn bị đồ chỉn chu hơn chút với sơ mi trắng và quần jeans. Thêm đôi boots da thể hiện gu thời trang sành điệu của Subeo.

subeo

Phong cách bé Subeo
Đi diễn cùng mẹ, Subeo diện cả cây denim khoẻ khoắn với điểm nhấn nổi bật là đôi giày thể thao bắt mắt.


Chỉn chu với sơ mi trắng và quần đen

Nếu như ngày bình thường Subeo được mẹ chuẩn bị cho những set đồ năng động với jeans, áo phông hay sơ mi, thì trong những sự kiện giải trí hay những lần đi từ thiện cùng mẹ, cậu bé lại thể hiện sự nam tính, gọn gàng chỉn chu với sơ mi trắng quần âu hay áo vest thanh lịch.

Su beo
Subeo ăn vận ton-sur-ton cùng mẹ với set đồ sơ mi trắng cùng quần âu đen và giày slip-on. Cậu bé thể hiện sự nghiêm túc và chỉn chu trong sự kiện từ thiện tham gia cùng mẹ Hà Hồ.


phong cách của Subeo

Phong cách bé Subeo
Một lần khác cũng sơ mi trắng cùng quần đen nhưng kết hợp cùng đôi sandals thoải mái.

Subeo

Theo Trí thức trẻ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.