3 phụ kiện tạo nét cuốn hút cho set đồ công sở năm mới

Hãy cùng chọn phụ kiện để tôn lên nét sang trọng cho bộ đồ công sở của bạn ngày đầu năm nhé.

Chúng ta đều biết, phụ kiện chính là một phần linh hồn của tổng thể bộ trang phục. Nhưng trong các dịp lễ tết, nó còn có vai trò đặc biệt quan trọng để giúp bạn thoát khỏi sự nhàm chán và an toàn thường ngày.

Khuyên tai, kính mắt, túi xách, giày… đều là những phụ kiện thông dụng mà bạn có thể dễ dàng lựa chọn để kết hợp với một set đồ. Tuy nhiên, để giúp các quý cô không phải đắn đo quá nhiều khi đứng trước vô vàn các sản phẩm phụ kiện thời thượng khác nhau hiện nay,  chúng tôi đã liệt kê ra 3 món phụ kiện dễ dàng ứng dụng nhất, đảm bảo chắc chắn rằng bạn có thể sử dụng ngay với bất kì loại trang phục nào.

1. Khuyên tai bản to phá cách

Xu hướng khuyên tai bản to đang quay trở lại một cách mạnh mẽ, bằng chứng là hình ảnh của nó ngập tràn trên các sàn diễn thời trang lớn nhất trên thế giới. Trong ngày đầu năm mới đi làm, các quý cô có thể tạo một sự khởi đầu ấn tượng với món phụ kiện phá cách và cá tính này.

3 phụ kiện tạo nét cuốn hút cho set đồ công sở năm mới 1

3 phụ kiện tạo nét cuốn hút cho set đồ công sở năm mới 2

3 phụ kiện tạo nét cuốn hút cho set đồ công sở năm mới 3

3 phụ kiện tạo nét cuốn hút cho set đồ công sở năm mới 4

2. Giày cao gót dây buộc

Hãy cải thiện ngay tủ giày của bạn bằng kiểu dáng giày ưa thích của biểu tượng thời trang Olivia Palermo - giày cao gót dây buộc. Kiểu giày độc đáo, tuy "lạ mà quen" này dành cho mọi quý cô yêu mến vẻ đẹp tinh tế và nữ tính. Bạn hoàn toàn có thể sử dụng món phụ kiện này để làm điểm nhấn đắt giá cho bộ trang phục công sở của mình những ngày đầu năm.

3 phụ kiện tạo nét cuốn hút cho set đồ công sở năm mới 5

3 phụ kiện tạo nét cuốn hút cho set đồ công sở năm mới 6

3 phụ kiện tạo nét cuốn hút cho set đồ công sở năm mới 7

3 phụ kiện tạo nét cuốn hút cho set đồ công sở năm mới 8

3 phụ kiện tạo nét cuốn hút cho set đồ công sở năm mới 9

3. Clutch sáng màu

Sở hữu một chiếc clutch sáng màu là cách dễ dàng nhất để bạn thu hút ánh nhìn từ những người xung quanh. Và nó càng trở nên có ý nghĩa hơn khi bạn đang tham gia trong một vài buổi tiệc quan trọng hay muốn tạo ấn tượng với mọi người trong ngày đi làm đầu năm mới. Kết hợp những mẫu clutch sáng màu với trang phục màu sắc tương phản hoàn toàn hoặc có một vài chi tiết tương đồng là lời khuyên của chúng tôi dành tặng bạn.

3 phụ kiện tạo nét cuốn hút cho set đồ công sở năm mới 10

3 phụ kiện tạo nét cuốn hút cho set đồ công sở năm mới 11

3 phụ kiện tạo nét cuốn hút cho set đồ công sở năm mới 12

Theo Trí thức trẻ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.