3 vòng sexy hút mắt của Elly Trần

Elly Trần ngày càng duyên dáng dáng và quyến rũ dù liên tiếp sinh con suốt 2 năm qua.

Elly Trần ngày càng duyên dáng dáng và quyến rũ dù liên tiếp sinh con suốt 2 năm qua.

Elly Trần, hotgirl
Xuất hiện trong lễ trao giải "WeChoice Awards" tối 26/1, Elly Trần khiến nhiều người chú ý với vẻ ngoài kiêu sa khi khoác lên mình bộ váy đuôi cá lộng lẫy.

Elly Trần, hotgirl
Ngoài trang phục, Elly Trần cũng chăm chút trang điểm khi kẻ viền dày ở đuôi mắt và lớp phấn nền nhẹ nhàng. Son môi màu hồng đậm trở thành điểm nhấn trên gương mặt cùng mái tóc búi cao khiến người đẹp thêm phần duyên dáng.

Elly Trần, hotgirl
sau khi sinh bé thứ 2 - Alfie Túc Mạch, Elly Trần cũng khiến nhiều khán giả bất ngờ khi nhanh chóng lấy lại vóc dáng quyến rũ.

Elly Trần, hotgirl
Người đẹp chia sẻ cô duy trì thường xuyên việc tập thể dục và yoga mỗi khi có thời gian rảnh rỗi. Đặc biệt, yoga giúp Elly cân bằng tâm trạng, tạo điều kiện cho cô tăng độ dẻo dai của cơ thể, hít thở sâu và đều hơn.

Elly Trần, hotgirl
Bên cạnh đó, một chế độ ăn uống hợp lý, khoẻ mạnh được Elly áp dụng. Cô uống nhiều nước, hạn chế ăn ngọt và tinh bột, ăn nhiều rau xanh và cố gắng bổ sung nhiều protein từ thịt trắng, trứng gà, cá.

Elly Trần, hotgirl
Chia sẻ về dự định Tết năm nay, Elly Trần cho biết cô sẽ dành trọn thời gian chăm sóc hai thiên thần nhỏ của mình là bé Cadie Mộc Trà và bé Alfie Túc Mạch.

Elly Trần, hotgirl
Ngoài ra, cô muốn tự tay thực hiện những món ăn truyền thống dân tộc để đón một mùa xuân an lành, hạnh phúc bên những người thân yêu.

Theo VietNamNet


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.