4 công thức phối đồ trẻ trung với blazer hoa

Biến mình thành quý cô bùng nổ, trẻ trung và thật ngọt ngào cho tuần mới cùng blazer hoa.

Biến mình thành quý cô bùng nổ, trẻ trung và thật ngọt ngào cho tuần mới cùng blazer hoa.

Blazer hoa vốn là một trong những xu hướng được phái đẹp cực kỳ yêu thích trong năm 2012. Điểm mạnh và cũng là... điểm yếu của nó chính là sự nổi bật một cách tuyệt đối, khiến người mặc trở nên cực kỳ bắt mắt ngay khi khoác vào. Có lẽ chính bởi vậy mà nhiều chị em e ngại diện blazer hoa xuống phố. Hôm nay, hãy cùng chúng tôi áp dụng 4 kiểu mix đồ đơn giản và vô cùng trẻ trung với blazer hoa, bạn nhé.

1. Mix cùng sơ mi trắng và quần jeans


Với sự nổi bật có sẵn của blazer hoa thì một chiếc sơ mi trắng và quần jeans là quá đủ để tôn lên sự nữ tính, ngọt ngào mà vẫn "kéo" vẻ rực rỡ, ấn tượng của họa tiết hoa xuống. Với set đồ này, bạn hãy chú ý chọn phụ kiện có trùng màu với họa tiết trên áo blazer để khiến bộ trang phục của mình hài hòa và tinh tế hơn nhé.

2. Mix cùng váy liền trơn màu



Những chiếc váy liền trơn màu mix cùng blazer hoa giúp bạn có được vẻ duyên dáng, gợi cảm và rất bùng nổ, sành điệu. Mạnh dạn tìm những sắc màu rực rỡ, hài hòa với họa tiết trên áo hoặc đơn giản hơn, chỉ cần một chiếc váy đen hoặc trắng. Kết hợp chúng với giày cao gót, statement necklaces, vậy là bạn đã tự biến mình thành một cô nàng fashionista thời thượng và cuốn hút rồi.

3. Mix cùng jumpsuit



Cũng giống như váy liền, jumpsuit giúp nhấn nhá cho vẻ sành điệu, cá tính của bạn khi mix cùng blazer hoa. Bên cạnh đó, với thiết kế đa dạng, jumpsuit sẽ là điểm nhấn cho sự hiện đại, trẻ trung và có phần phá cách của bạn đấy. Đừng quên các phụ kiện như vòng cổ, vòng tay để khiến set đồ của mình hoàn thiện hơn, bạn nhé.

4. Mix cùng crop top và chân váy bút chì



Nếu bạn là một cô nàng tự tin và luôn biết cách khiến mình nổi bật hơn thì set đồ lý tưởng: blazer hoa, crop top và chân váy bút chì sẽ giúp bạn ghi điểm thêm trong mắt những người xung quanh. Quyến rũ, thanh lịch và vô cùng thời thượng, chẳng có lý do gì để bạn bị "chìm lỉm" giữa đám đông với set đồ này.

Theo TTVN


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.