4 mỹ nhân Việt thường xuyên đi giày bệt nhưng vẫn có phong cách tôn dáng

Chị em nên tham khảo những cách phối đồ tôn dáng khi đi giày bệt từ các mỹ nhân sau đây.

Giày bệt là món thời trang mang đến sự thoải mái khi diện. Do đó, bên cạnh giày cao gót sang chảnh, nữ tính, tủ đồ của chị em khó có thể thiếu đi giày bệt. Không chỉ tiện lợi, giày bệt còn đem đến sự trẻ trung và năng động cho phong cách. Với nhiều ưu điểm như vậy, giày bệt đã "lọt vào mắt xanh" của nhiều mỹ nhân Việt sành điệu.

Thậm chí, một số mỹ nhân Việt còn mê giày bệt hơn cả giày cao gót. Họ thường chọn giày bệt để hoàn thiện những bộ trang phục sành điệu, tôn dáng cao ráo. Muốn nâng tầm phong cách với giày bệt, chị em hãy tham khảo style của 4 mỹ nhân sau đây:

Phương Ly

4 mỹ nhân Việt thường xuyên đi giày bệt nhưng vẫn có phong cách tôn dáng-14 mỹ nhân Việt thường xuyên đi giày bệt nhưng vẫn có phong cách tôn dáng-2

Phương Ly áp dụng phong cách rất trẻ trung, năng động và một trong những bí kíp của cô chính là ưu tiên giày bệt. Kiểu giày phủ sóng style của Phương Ly là giày sneaker khỏe khoắn, cá tính. Nữ ca sĩ kết hợp giày sneaker với nhiều kiểu trang phục đa dạng, chẳng hạn như set áo thun và quần jeans ống suông bụi bặm hay thanh lịch hơn là combo áo sơ mi + quần âu.

Phương Ly có nhiều "bí kíp" tôn dáng khi đi giày sneaker. Cụ thể, cô thường sơ vin, diện quần short hoặc quần ống đứng dài trên mắt cá chân. Các tuyệt chiêu này "hack" chiều cao tốt, đồng thời nâng điểm sành điệu cho phong cách.

Tăng Thanh Hà

4 mỹ nhân Việt thường xuyên đi giày bệt nhưng vẫn có phong cách tôn dáng-34 mỹ nhân Việt thường xuyên đi giày bệt nhưng vẫn có phong cách tôn dáng-4

Giày bệt chính là một trong những món đồ đặc trưng trong phong cách của Tăng Thanh Hà. Ngay từ khâu chọn giày, Tăng Thanh Hà đã chú trọng đến khoản tôn dáng. Cô thường ưu tiên các phiên bản như giày mule, giày màu be hay giày lười. Các mẫu giày này hợp xu hướng, ghi điểm tinh tế và tạo hiệu ứng chân dài hơn.

Chọn được mẫu giày "nịnh chân" nhưng Tăng Thanh Hà cũng không chủ quan khi phối trang phục. Bà mẹ ba con có những tuyệt chiêu đáng học hỏi như diện váy ngắn, đầm nhấn eo, sơ vin gọn gàng hay ưu tiên quần short. Nếu thường xuyên diện giày bệt, chị em nên tham khảo những ý tưởng mix đồ của Tăng Thanh Hà để làm mới phong cách.

Hà Trúc

4 mỹ nhân Việt thường xuyên đi giày bệt nhưng vẫn có phong cách tôn dáng-54 mỹ nhân Việt thường xuyên đi giày bệt nhưng vẫn có phong cách tôn dáng-6

Hà Trúc sở hữu chiều cao khá khiêm tốn là 1m57 nhưng cô không quá phụ thuộc vào những đôi giày cao gót. Ngay cả khi đi giày bệt, Hà Trúc vẫn có được vóc dáng cao ráo nhờ khéo léo phối đồ. Các món thời trang Hà Trúc thường diện khi đi giày bệt bao gồm chân váy ngắn, váy dáng midi, quần ống đứng hay quần short. Các item này đều mang đến hiệu quả "ăn gian" chiều cao, đồng thời rất sành điệu, chuẩn mốt.

Cách Hà Trúc chọn giày bệt cũng đáng học hỏi. Cô phủ sóng tủ đồ với những mẫu giày như giày búp bê gắn nơ mảnh, giày loafer, sandal màu be, sneaker trắng phom dáng gọn gàng. Các thiết kế giày này ghi điểm ở sự trẻ trung, sành điệu và tinh tế.

Kỳ Duyên

4 mỹ nhân Việt thường xuyên đi giày bệt nhưng vẫn có phong cách tôn dáng-74 mỹ nhân Việt thường xuyên đi giày bệt nhưng vẫn có phong cách tôn dáng-8

Kỳ Duyên thường chọn những mẫu giày dép bệt thoải mái như giày sneaker, dép lê, giày loafer để hoàn thiện phong cách. Và dù sở hữu chiều cao lý tưởng, Kỳ Duyên cũng không chủ quan trong khoản tôn dáng. Nàng hậu áp dụng những tuyệt chiêu như sơ vin, ưu tiên quần ống đứng, áo lửng để "hack" dáng tối ưu hơn. Giày bệt cũng được coi là "chìa khóa" giúp Kỳ Duyên xây dựng phong cách cá tính, "cool ngầu". Muốn trẻ hóa style hiệu quả, chị em nên bổ sung thêm những đôi giày bệt sành điệu cho tủ đồ.

Theo Phụ nữ Việt Nam

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunuvietnam.vn/4-my-nhan-viet-thuong-xuyen-di-giay-bet-nhung-van-co-phong-cach-ton-dang-20240317173738608.htm

mỹ nhân Việt


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.