5 kiểu áo sơ mi "chân ái" của gái Pháp, lên đồ đơn giản cũng đạt tròn 100 điểm tinh tế

Tủ đồ mùa Hè của chị em chỉ cần có 5 kiểu áo sơ mi này là đủ.

Phải nói rằng, từ váy vóc điệu đà cho đến áo quần giản đơn, gái Pháp mặc gì cũng đẹp. Lý do là bởi họ không chỉ giỏi mix đồ mà còn khéo léo ngay từ khâu mua sắm, lựa chọn. Với món thời trang hot nhất của mùa Hè là áo sơ mi, gái Pháp cũng có ít nhất 5 kiểu hết sức dễ mặc dễ đẹp và giúp người diện ghi điểm sang chảnh, chị em mau tham khảo ngay để mỗi lần mặc áo sơ mi là một lần tỏa sáng với style sành điệu, xịn mịn.

Áo sơ mi lụa

5 kiểu áo sơ mi chân ái của gái Pháp, lên đồ đơn giản cũng đạt tròn 100 điểm tinh tế-15 kiểu áo sơ mi chân ái của gái Pháp, lên đồ đơn giản cũng đạt tròn 100 điểm tinh tế-25 kiểu áo sơ mi chân ái của gái Pháp, lên đồ đơn giản cũng đạt tròn 100 điểm tinh tế-35 kiểu áo sơ mi chân ái của gái Pháp, lên đồ đơn giản cũng đạt tròn 100 điểm tinh tế-4

Những món đồ lụa luôn mang đến cảm giác dễ chịu, mát lạnh trong những ngày Hè nóng bức; và khi cân nhắc sắm sửa những mẫu áo mang chất liệu xịn mịn này, chị em nên đầu tư cho áo sơ mi là sáng suốt nhất. Áo sơ mi lụa là bảo chứng cho vẻ ngoài sang trọng và thanh lịch, hợp từ công sở cho đến những sự kiện trang trọng. Với kiểu áo này, các quý cô người Pháp chỉ đơn giản là mix với quần ống rộng, quần jeans hoặc chân váy lụa, vẻ ngoài đã vô cùng hút mắt và xịn đẹp.

Áo sơ mi họa tiết

5 kiểu áo sơ mi chân ái của gái Pháp, lên đồ đơn giản cũng đạt tròn 100 điểm tinh tế-55 kiểu áo sơ mi chân ái của gái Pháp, lên đồ đơn giản cũng đạt tròn 100 điểm tinh tế-6

Diện mãi áo sơ mi trơn màu thì cũng ổn thôi, bạn sẽ luôn bảo toàn được vẻ thanh lịch và trang nhã nhưng style lại không có sự đột phá, thú vị. Cách đơn giản nhất để linh hoạt phong cách chính là bổ sung cho tủ đồ những chiếc áo sơ mi họa tiết. Gái Pháp rất ưu ái những mẫu áo sơ mi hoa và áo kẻ sọc, diện lên nổi bật mà vẫn có được sự trang nhã, thanh lịch. Những kiểu áo họa tiết sẽ hợp mix với những món đồ như: quần jeans, quần ống suông hay quần short để hoàn thiện tổng thể trang phục hài hòa, đẹp mắt.

Áo sơ mi trắng

5 kiểu áo sơ mi chân ái của gái Pháp, lên đồ đơn giản cũng đạt tròn 100 điểm tinh tế-75 kiểu áo sơ mi chân ái của gái Pháp, lên đồ đơn giản cũng đạt tròn 100 điểm tinh tế-8

5 kiểu áo sơ mi chân ái của gái Pháp, lên đồ đơn giản cũng đạt tròn 100 điểm tinh tế-9

5 kiểu áo sơ mi chân ái của gái Pháp, lên đồ đơn giản cũng đạt tròn 100 điểm tinh tế-10

Áo sơ mi trắng là item cơ bản, phải có trong tủ đồ; bằng không chị em sẽ thiệt biết bao set đồ mùa Hè sành điệu. Áo sơ mi trắng cũng là item quý cô người Pháp nào cũng diện. Họ thường mix mẫu áo sơ mi này với quần jeans xanh/trắng, quần ống suông hay muôn kiểu chân váy. Nếu thấy tổng thể trang phục đơn điệu quá, gái Pháp sẽ nhấn nhá cho outfit vài món phụ kiện như khuyên tai tròn, vòng cổ mạ vàng… vẻ ngoài nhờ đó càng thêm sang chảnh, tinh tế.

Áo sơ mi màu pastel

5 kiểu áo sơ mi chân ái của gái Pháp, lên đồ đơn giản cũng đạt tròn 100 điểm tinh tế-11

5 kiểu áo sơ mi chân ái của gái Pháp, lên đồ đơn giản cũng đạt tròn 100 điểm tinh tế-12

Áo sơ mi màu pastel chính là item chị em nên bổ sung ngay cho tủ đồ Hè. Mẫu áo này đang được dân sành điệu từ Á sang Âu diện nhiệt tình. Lý do thì cũng đơn giản thôi, áo sơ mi màu pastel mang đến sự trẻ trung, tươi mới cho người diện nhưng với sắc độ nhàn nhạt, kiểu áo này toát lên sự tinh tế và tao nhã, đặc biệt hợp với những nàng 30+ muốn có được style thanh lịch, đúng tuổi nhưng không bị "dừ". Với những chiếc áo sơ mi pastel thì chị em chỉ cần kết hợp với quần jeans là đẹp, còn muốn sang xịn nữa thì nửa kia hoàn hảo chính là quần trắng hoặc quần màu be.

Áo sơ mi cộc tay

5 kiểu áo sơ mi chân ái của gái Pháp, lên đồ đơn giản cũng đạt tròn 100 điểm tinh tế-13

5 kiểu áo sơ mi chân ái của gái Pháp, lên đồ đơn giản cũng đạt tròn 100 điểm tinh tế-14

Áo sơ mi cộc tay là item siêu hợp lý để diện vào mùa Hè vì sự mát mẻ, nhẹ nhõm. Đây cũng là kiểu áo được các quý cô nước Pháp hết mực ưa chuộng vì sự ngọt ngào, trẻ trung. Áo sơ mi cộc tay mang hơi hướng vintage nên diện lên rất "nhã" và thanh lịch. Kiểu áo này hợp nhất là khi kết hợp với quần jeans, sơ vin gọn gàng và bạn sẽ có được vẻ ngoài cực kỳ tươi mới, sành điệu.

Theo Phụ nữ Việt Nam



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.