Áo sơ mi trắng tưởng "nhạt thếch" nhưng khi dân sành điệu mix với 5 items này, outfit sẽ sang xịn mịn hết chỗ chê

Áo sơ mi trắng đang là item đáng diện nhất ở hiện tại, chị em mau update các cách mặc của hội sành điệu ngay.

Cứ mỗi độ Xuân/Hè đến, item mà hội sành điệu diện nhiều nhất không gì khác chính là áo sơ mi trắng. Điều thú vị ở đây là dù áo sơ mi trắng vốn được coi là item cơ bản, "nhạt nhẽo" nhưng khi vào tay các quý cô sành mặc, áo sơ mi trắng lại trở thành mảnh ghép của tổng thể trang phục cực trẻ trung, sành điệu và được đánh giá rất cao ở sự thanh lịch. Dưới đây chính là 5 items mà các quý cô sành mặc sẽ mix với áo sơ mi trắng để tạo nên những set đồ đẹp hết chỗ chê.

1. Quần jeans

Áo sơ mi trắng tưởng nhạt thếch nhưng khi dân sành điệu mix với 5 items này, outfit sẽ sang xịn mịn hết chỗ chê-1Áo sơ mi trắng tưởng nhạt thếch nhưng khi dân sành điệu mix với 5 items này, outfit sẽ sang xịn mịn hết chỗ chê-2Áo sơ mi trắng tưởng nhạt thếch nhưng khi dân sành điệu mix với 5 items này, outfit sẽ sang xịn mịn hết chỗ chê-3Áo sơ mi trắng tưởng nhạt thếch nhưng khi dân sành điệu mix với 5 items này, outfit sẽ sang xịn mịn hết chỗ chê-4

Mix với quần jeans là một trong những cách diện áo sơ mi quen thuộc và an toàn nhất, nhưng cũng không vì thế mà combo này mất đi sự thú vị. Bí kíp để nâng cấp bộ đôi này chính là sơ vin gọn gàng và đi giày bệt màu trung tính. Ngoài ra, chị em cũng có thể tô điểm vài món phụ kiện như đồng hồ, vòng cổ hay khuyên tai to bản… để set trang phục không bị đơn điệu, trở nên nổi bật và chanh sả hơn. Cuối cùng, kiểu quần jeans mà các quý cô sành điệu chuộng mix với áo sơ mi trắng nhất chính là quần jeans ống đứng/skinny jeans, mặc lên cực kỳ trẻ trung, sành điệu và chỉn chu.

2. Quần âu

Áo sơ mi trắng tưởng nhạt thếch nhưng khi dân sành điệu mix với 5 items này, outfit sẽ sang xịn mịn hết chỗ chê-5

Áo sơ mi trắng tưởng nhạt thếch nhưng khi dân sành điệu mix với 5 items này, outfit sẽ sang xịn mịn hết chỗ chê-6

Áo sơ mi trắng tưởng nhạt thếch nhưng khi dân sành điệu mix với 5 items này, outfit sẽ sang xịn mịn hết chỗ chê-7

Áo sơ mi trắng tưởng nhạt thếch nhưng khi dân sành điệu mix với 5 items này, outfit sẽ sang xịn mịn hết chỗ chê-8

Chỉ cần mix áo sơ mi với quần âu, bạn đã gần như chắc chắn có được vẻ ngoài thanh lịch, chuyên nghiệp. Tuy nhiên, muốn có được tổng thể trang phục xịn đẹp và sành điệu thêm nữa, bạn sẽ cần phải khéo léo hơn một chút. Cụ thể, thay vì chọn những chiếc quần âu đen cơ bản thì hội sành điệu đang mix áo sơ mi trắng với quần âu sáng màu, chẳng hạn như màu be. Sự kết hợp này cho bạn một tổng thể trang phục cực kỳ tươi mới và sáng sủa, vẻ ngoài không chỉ có được sự trẻ trung mà còn rất sang xịn, tinh tế. Cuối cùng, động tác sơ vin chính là một tuyệt chiêu lợi hại giúp bạn tăng thêm sự chỉn chu, thời trang cho cả bộ đồ.

3. Chân váy dài

Áo sơ mi trắng tưởng nhạt thếch nhưng khi dân sành điệu mix với 5 items này, outfit sẽ sang xịn mịn hết chỗ chê-9

Áo sơ mi trắng tưởng nhạt thếch nhưng khi dân sành điệu mix với 5 items này, outfit sẽ sang xịn mịn hết chỗ chê-10

Áo sơ mi trắng tưởng nhạt thếch nhưng khi dân sành điệu mix với 5 items này, outfit sẽ sang xịn mịn hết chỗ chê-11

Áo sơ mi trắng tưởng nhạt thếch nhưng khi dân sành điệu mix với 5 items này, outfit sẽ sang xịn mịn hết chỗ chê-12

Nếu muốn hoàn thiện vẻ ngoài nữ tính, bay bổng khi đi làm/đi chơi, bạn nên nghĩ đến công thức áo sơ mi + chân váy dài. Áo sơ mi trắng vốn là một item dễ tính nên bạn có thể dễ dàng mix kiểu áo này với chân váy suông, chân váy hoa hay chân váy kẻ…, và dù lựa chọn của bạn là gì, vẻ ngoài trẻ trung, thanh lịch và tao nhã cũng sẽ nằm trong tầm tay. Bật mí thêm là bạn có thể hoàn thiện set đồ với những kiểu giày như: giày mũi nhọn, giày búp bê gắn nơ hay mule… để "chốt" lại vẻ xinh tươi, chuẩn mốt và tôn dáng cho toàn bộ outfit.

4. Quần short đứng dáng

Áo sơ mi trắng tưởng nhạt thếch nhưng khi dân sành điệu mix với 5 items này, outfit sẽ sang xịn mịn hết chỗ chê-13

Áo sơ mi trắng tưởng nhạt thếch nhưng khi dân sành điệu mix với 5 items này, outfit sẽ sang xịn mịn hết chỗ chê-14

Quần short cũng là một trong những người bạn đồng hành lý tưởng nhất của áo sơ mi trắng. Tuy nhiên, thay vì chọn những mẫu quần denim short bụi bặm, bạn nên ưu tiên những mẫu quần short đứng dáng, hoặc quần short giả váy. Khi kết hợp những kiểu quần short này với áo sơ mi, outfit của bạn sẽ toát lên sự trẻ trung, phóng khoáng nhưng vẫn thanh lịch và đặc biệt sành điệu.

5. Đồ gilet

Áo sơ mi trắng tưởng nhạt thếch nhưng khi dân sành điệu mix với 5 items này, outfit sẽ sang xịn mịn hết chỗ chê-15

Áo sơ mi trắng tưởng nhạt thếch nhưng khi dân sành điệu mix với 5 items này, outfit sẽ sang xịn mịn hết chỗ chê-16

Cách layer áo dài tay với các item gilet như váy hai dây hay áo hai dây đang là mốt "làm mưa làm gió" ở hiện tại. Và trong số những kiểu áo dài tay có thể mix được với đồ gilet, áo sơ mi trắng dường như là lựa chọn lý tưởng nhất. Kiểu áo này có thể đính kèm với muôn kiểu đồ gilet với màu sắc, họa tiết khác nhau. Quan trọng hơn, sự xuất hiện của chiếc áo sơ mi trắng sẽ giúp tổng thể trang phục thêm sáng sủa, tươi mới và cũng cộng thêm kha khá điểm thanh lịch.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/ao-so-mi-trang-tuong-nhat-thech-nhung-khi-dan-sanh-dieu-mix-voi-5-items-nay-outfit-se-sang-xin-min-het-cho-che-162211603111909074.htm

áo sơ mi


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.