Đi mua áo blouse, chị em cứ chọn 4 kiểu cổ áo này là cực chuẩn trend và điểm sang chảnh tăng 10 lần

Trong mùa Xuân – Hè năm 2021, 4 kiểu cổ áo blouse sau đây chắc chắn sẽ gây sốt, chị em mau sắm ngay từ bây giờ để nâng cấp phong cách.

Trong tủ đồ mùa Xuân – Hè thì áo blouse là một trong những items chiếm vị trí quan trọng nhất. Kiểu áo này thanh lịch không kém áo sơ mi, nhưng nhỉnh hơn hẳn về sự điệu đà, nữ tính. Nếu chọn khéo léo nữa, áo blouse sẽ còn cho bạn vẻ ngoài rất yêu kiều và sang chảnh.

Một trong những yếu tố quyết định đến độ đẹp mắt, xịn mịn của áo blouse chính là phần cổ áo và chi tiết này cũng có xu hướng nhất định. Đơn cử nhưng trong mùa Xuân – Hè năm 2021, 4 kiểu cổ áo blouse sau đây chắc chắn sẽ gây sốt, chị em mau sắm ngay từ bây giờ để nâng cấp phong cách.

1. Áo blouse cổ Chelsea

Đi mua áo blouse, chị em cứ chọn 4 kiểu cổ áo này là cực chuẩn trend và điểm sang chảnh tăng 10 lần-1Đi mua áo blouse, chị em cứ chọn 4 kiểu cổ áo này là cực chuẩn trend và điểm sang chảnh tăng 10 lần-2Đi mua áo blouse, chị em cứ chọn 4 kiểu cổ áo này là cực chuẩn trend và điểm sang chảnh tăng 10 lần-3Đi mua áo blouse, chị em cứ chọn 4 kiểu cổ áo này là cực chuẩn trend và điểm sang chảnh tăng 10 lần-4

Thiết kế cổ áo vát nhọn này chính là điểm nhấn giúp những mẫu áo blouse vốn điệu đà trở nên thời thượng và phóng khoáng hơn, nâng cao vẻ sành điệu cho người diện. Thêm một điểm rất đáng lưu tâm nữa là chi tiết cổ Chelsea vát nhọn sẽ tạo hiệu ứng thon thả cho vóc dáng của người diện, chị em mà sắm mẫu áo này thì sẽ lợi đủ đường. Đừng chỉ diện mỗi áo blouse màu trung tính, có rất nhiều mẫu áo blouse cổ Chelsea mang gam màu pastel tuyệt đẹp, chị em nên ưu tiên sắm để phong cách thêm trẻ trung mà vẫn trang nhã.

2. Áo blouse cổ Peter Pan

Đi mua áo blouse, chị em cứ chọn 4 kiểu cổ áo này là cực chuẩn trend và điểm sang chảnh tăng 10 lần-5

Đi mua áo blouse, chị em cứ chọn 4 kiểu cổ áo này là cực chuẩn trend và điểm sang chảnh tăng 10 lần-6

Mẫu áo này phảng phất nét cổ điển nên trông rất xịn mịn, yêu kiều. Điều đáng nói ở đây là với phần cổ bẻ được cắt kiểu vòng cung, mẫu áo này sẽ toát lên sự ngọt ngào, trẻ trung, có khả năng hack tuổi cực kỳ hiệu nghiệm. Khi diện mẫu áo này thì bạn có thể mix với quần jeans, quần âu ống suông/ống đứng hoặc chân váy, đảm bảo vẻ ngoài sẽ rất sành điệu và tươi xinh hết cỡ.

3. Áo blouse cổ xếp bèo

Đi mua áo blouse, chị em cứ chọn 4 kiểu cổ áo này là cực chuẩn trend và điểm sang chảnh tăng 10 lần-7Đi mua áo blouse, chị em cứ chọn 4 kiểu cổ áo này là cực chuẩn trend và điểm sang chảnh tăng 10 lần-8

Đi mua áo blouse, chị em cứ chọn 4 kiểu cổ áo này là cực chuẩn trend và điểm sang chảnh tăng 10 lần-9Đi mua áo blouse, chị em cứ chọn 4 kiểu cổ áo này là cực chuẩn trend và điểm sang chảnh tăng 10 lần-10

Những chiếc áo blouse cổ xếp bèo luôn mang đến cảm giác rất điệu đà, nữ tính, tăng sự nổi bật cho cả set trang phục, ngay cả khi bạn đang diện một chiếc áo blouse trơn màu nhã nhặn. Kiểu áo này vốn đã rất nổi bật nên cách lý tưởng nhất để hoàn thiện một outfit hài hòa chính là mix&match với những mẫu quần giản đơn, chẳng hạn như quần jeans ống đứng, skinny jeans hay quần âu màu nhã nhặn, vậy là sẽ ghi tối đa điểm sang chảnh, thanh lịch.

4. Áo blouse cổ xòe rộng

Đi mua áo blouse, chị em cứ chọn 4 kiểu cổ áo này là cực chuẩn trend và điểm sang chảnh tăng 10 lần-11Đi mua áo blouse, chị em cứ chọn 4 kiểu cổ áo này là cực chuẩn trend và điểm sang chảnh tăng 10 lần-12Đi mua áo blouse, chị em cứ chọn 4 kiểu cổ áo này là cực chuẩn trend và điểm sang chảnh tăng 10 lần-13Đi mua áo blouse, chị em cứ chọn 4 kiểu cổ áo này là cực chuẩn trend và điểm sang chảnh tăng 10 lần-14

Những thiết kế cổ áo trên đều hot nhưng vẫn phải nhường chút spotlight cho mẫu cổ áo hot nhất đợt này, và đó chính là áo blouse cổ lá sen xòe rộng. Riêng chi tiết cổ cỡ đại này thôi đã khiến vẻ ngoài của chị em nổi bật lắm rồi. Điều đáng nói nữa ở đây là chi tiết này thường được thiết kế rất điệu đà với những điểm nhấn như bèo nhún, diềm đăng ten… nên càng tăng thêm vẻ lồng lộn, kiểu cách cho người diện. Mẫu áo này hợp diện từ đi chơi đến đi làm và luôn mang đến cho chị em vẻ ngoài sang chảnh, kiêu kỳ.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/di-mua-ao-blouse-chi-em-cu-chon-4-kieu-co-ao-nay-la-cuc-chuan-trend-va-diem-sang-chanh-tang-10-lan-162211303005940075.htm

áo sơ mi


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.