3 lý do khiến Son Ye Jin không thể để tóc ngắn: Tưởng nhan sắc của "chị đẹp" có thể cân mọi kiểu tóc, hóa ra không phải

Thể nào công chúng chỉ thấy Son Ye Jin chỉ để tóc ngắn đúng một lần.

Là một bảo bối nhan sắc của điện ảnh Hàn, nhan sắc của Son Ye Jin luôn khiến công chúng phải xuýt xoa, ngưỡng mộ. Gương mặt hiền hậu nhẹ nhàng ánh lên nét rạng ngời tươi trẻ chính là điều mà công chúng luôn yêu mến ở Son Ye Jin. Cứ tưởng gương mặt ấy vẫn luôn đẹp không góc chết, nhưng nếu phân tích kỹ, gương mặt của Son Ye Jin có một vài đặc điểm mà cô chỉ hợp với mái tóc dài thướt tha. Một lần duy nhất công chúng thấy Son Ye Jin cắt tóc ngắn, và từ đó không bao giờ thấy cô để tóc ngắn thêm một lần nào nữa.

#1. Son Ye Jin sở hữu khuôn mặt hẹp

Nghĩa là phần má sát tai và thái dương rất hẹp, đây là một ưu điểm giúp góc nghiêng của Son Ye Jin luôn đẹp không góc chết, nhưng nếu phần này bị tóc che hết thì toàn bộ khuôn mặt sẽ "lặn mất tăm". Chính vì vậy nếu để tóc xõa Son Ye Jin luôn vén gọn một bên tóc để lộ góc nghiêng của mình.

3 lý do khiến Son Ye Jin không thể để tóc ngắn: Tưởng nhan sắc của chị đẹp có thể cân mọi kiểu tóc, hóa ra không phải-1

3 lý do khiến Son Ye Jin không thể để tóc ngắn: Tưởng nhan sắc của chị đẹp có thể cân mọi kiểu tóc, hóa ra không phải-2

Chính vì phần góc mặt hẹp nên nếu Son Ye Jin để tóc che hết cả hai bên thì gương mặt của cô trở nên đầy đặn, bí bách mất hết nét thanh thoát.

3 lý do khiến Son Ye Jin không thể để tóc ngắn: Tưởng nhan sắc của chị đẹp có thể cân mọi kiểu tóc, hóa ra không phải-3

Một giải pháp cho nàng góc mặt hẹp như Son Ye Jin, bộc gọn tóc lại để lộ góc nghiêng với một vài lọn tóc mái buông rủ chính là kiểu tóc hoàn hảo nhất lúc này để tôn lên lợi thế nhan sắc của mình.

3 lý do khiến Son Ye Jin không thể để tóc ngắn: Tưởng nhan sắc của chị đẹp có thể cân mọi kiểu tóc, hóa ra không phải-4

Những kiểu tóc buộc gọn vói lọn tóc mái buông rủ luôn có chút mềm mại, nhẹ nhàng và sang trọng. Son Ye Jin cũng thường xuyên diện những kiểu tóc nữ tính này không kể trong phim hay ngoài đời.

Và cũng chính bởi phẩm góc mặt hẹp nên nếu để tóc ngắn, dường như toàn bộ khuôn mặt bị che lấp. So với tóc dài để lộ góc nghiêng thì với tóc ngắn ngay cả khi vén tóc một bên thì gương mặt vẫn bị che đi khiến mọi người không thể ngắm nhìn góc nghiêng của cô.

3 lý do khiến Son Ye Jin không thể để tóc ngắn: Tưởng nhan sắc của chị đẹp có thể cân mọi kiểu tóc, hóa ra không phải-5

Gương mặt của Son Ye Jin dường như "bí bách" hơn khi để tóc ngắn.

#2. Son Ye Jin có đường xiên hàm sắc nét, cằm nhọn

Lại thêm một điểm làm nên góc nghiêng thần thánh cho nhan sắc của "chị đẹp" và đương nhiên nếu đã là góc nghiêng không góc chết thì không thể che đi được.

3 lý do khiến Son Ye Jin không thể để tóc ngắn: Tưởng nhan sắc của chị đẹp có thể cân mọi kiểu tóc, hóa ra không phải-6

Đường xiên hàm của Son Ye Jin khá sắc nét, với đặc điểm này một là hợp với tóc dài, buộc gọn tóc hoặc vén tóc một bên; hai là để tóc tém siêu ngắn để lộ toàn bộ phần xương hàm tuyệt đẹp này, còn tóc bob thì tốt nhất không nên để.

3 lý do khiến Son Ye Jin không thể để tóc ngắn: Tưởng nhan sắc của chị đẹp có thể cân mọi kiểu tóc, hóa ra không phải-7

Đây là lý do vì sao Son Ye Jin không nên để tóc bob, ngay cả khi cô vén tóc một bên thì phần đuôi tóc vẫn chạm vào cằm khiến đường xiên hàm bị che mất. Mà thực tế, không phải ai cũng may mắn sở hữu đường xiên hàm chuẩn đẹp như của Son Ye Jin.

#3. Son Ye Jin có phần cổ ngắn và bờ vai xuôi, hơi tròn

Với phần cổ hơi ngắn và vai xuôi hẹp, lại một lần nữa khẳng định Son Ye Jin không hợp để tóc ngắn, đặc biệt là tóc bob. Tóc bob thường dành cho nàng cổ dài thon và phần vai vuông cá tính

3 lý do khiến Son Ye Jin không thể để tóc ngắn: Tưởng nhan sắc của chị đẹp có thể cân mọi kiểu tóc, hóa ra không phải-8

Phần khung vai của Son Ye Jin hơi tròn và xuôi, không hợp lắm với tóc ngắn. Khi cô buộc tóc lên mới lộ hết phần cổ tạo cảm giác cao thon, chứ thật ra cổ của Son Ye Jin cũng hơi ngắn.

3 lý do khiến Son Ye Jin không thể để tóc ngắn: Tưởng nhan sắc của chị đẹp có thể cân mọi kiểu tóc, hóa ra không phải-9

So với mỹ nhân tóc ngắn Go Joon He thì rõ ràng phần vai và cổ của Son Ye Jin khác hoàn toàn với Go Joon He. Nếu như Go Joon He có bờ vai rộng khung xương ngang và cổ thon dài cực kỳ hợp khi để tóc ngắn, thì Son Ye Jin lại ngược hoàn toàn với vai xuôi tròn và cổ hơi ngắn.

Tưởng nhan sắc của "chị đẹp" có thể cân mọi kiểu tóc, hóa ra không phải vậy. Nàng nào sở hữu 3 đặc điểm giống Son Ye Jin hãy suy nghĩ thật kỹ trước khi cắt tóc ngắn nhé!

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/3-ly-do-khien-son-ye-jin-khong-the-de-toc-ngan-tuong-nhan-sac-cua-chi-dep-co-the-can-moi-kieu-toc-hoa-ra-khong-phai-16221110308595642.htm

Son Ye Jin


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.