5 kiểu giày bệt giúp set đồ của bạn thêm phong cách

Giày đế bệt chưa khi nào được đặt cạnh những mỹ từ như rực rỡ, lộng lẫy trong thế giới thời trang, ấy thế nhưng vẫn có những bí quyết thú vị để biến lựa chọn thường ngày này của bạn trở nên tuyệt vời.

Mỗi cô gái đều có ít nhất một đôi giày đế bệt trong tủ giày khổng lồ lớn dần theo tháng năm của mình. Đơn giản vì đế bệt cũng như chiếc áo sơ mi trắng hay chiếc váy đen nhỏ nhắn rất dễ kết hợp và dễ đẹp dễ xinh mà bạn vẫn hằng yêu quý.

Đế bệt nhanh, tiện và đẹp như vậy nên chúng luôn nằm trong lựa chọn hàng top của các cô gái khi bước chân dạo phố. Dù không giản dị như vậy nhưng với những cách kết hợp lạ mắt bạn sẽ có được vẻ ngoài lộng lẫy tuyệt vời dù gót chân của bạn chỉ đang xỏ vào một đôi đế bệt thay vì những chiếc gót cao lênh khênh của thời trang thế giới.

1. Giày cap-toe ánh kim

Hẳn bạn đã quen với xu hướng giày cap-toe từng làm mưa làm gió trong các mùa thời trang gần đây. Lựa chọn một đôi giày đế bệt cap-toe kim loại là một gợi ý khôn ngoan cho bạn để phối kết hợp nhấn nhá sao cho nổi bật cho một set đồ street style chuẩn mực. Ánh kim từ phần mũi giày sẽ giúp cho vẻ ngoài của bạn cá tính hơn nhất là khi được kết hợp cùng những món phụ kiện đi kèm như clutch, trang sức, đồng hồ...

5 kiểu giày bệt giúp set đồ của bạn thêm phong cách 1

5 kiểu giày bệt giúp set đồ của bạn thêm phong cách 2

2. Giày loafer

Mùa hè đang đến và cũng là lúc những đôi giày loafer lên ngôi. Chúng đơn giản, tiện dụng và luôn thời trang. Bạn có thể lựa chọn giày loafer với họa tiết in hoặc một đôi loafer đen toàn tập. Từ những bộ đầm xinh xắn cho đến những set đồ áo quần thường ngày, một đôi loafer luôn là lựa chọn không bao giờ khiến bạn phải thất vọng.

5 kiểu giày bệt giúp set đồ của bạn thêm phong cách 3

5 kiểu giày bệt giúp set đồ của bạn thêm phong cách 4

5 kiểu giày bệt giúp set đồ của bạn thêm phong cách 5

3. Giày đế bệt mũi nhọn

Bạn cần gì ở một đôi giày: Sự thoải mái khi xỏ chân lần đầu tiên bên cạnh đó là vẻ rạng rỡ xinh xắn mà chúng mang lại cho đôi chân của bạn. Đó hẳn là một đôi giày đế bệt mũi nhọn để vừa khiến bạn thấy nhẹ nhàng năng động mà chẳng phải nhún nhảy trên đôi gót cao lênh khênh cùng lúc đó lại vừa khiến bạn trở nên duyên dáng hơn với cặp mũi giày nhọn thanh thoát.

5 kiểu giày bệt giúp set đồ của bạn thêm phong cách 6

5 kiểu giày bệt giúp set đồ của bạn thêm phong cách 7

5 kiểu giày bệt giúp set đồ của bạn thêm phong cách 8

4. Giày in họa tiết

Nếu trường phái tối giản chính là lựa chọn hàng ngày của bạn thì hẳn bạn đã thuộc nằm lòng công thức về việc lựa chọn màu sắc trung tính, thiết kế tinh tế ra sao và phụ kiện nổi bật thế nào cho hợp lý. Một đôi giày in họa tiết từ floral nữ tính cho đến họa tiết safari da động vật cuốn hút. Dù bạn lựa chọn bất cứ họa tiết nào thì đôi giày cũng chắc chắn sẽ là một điểm nhấn trên bộ trang phục của bạn.

5 kiểu giày bệt giúp set đồ của bạn thêm phong cách 9

5 kiểu giày bệt giúp set đồ của bạn thêm phong cách 10

5. Giày T-strap

Khó có cô gái nào lại lắc đầu với một đôi giày T-strap với phần dây vắt ngang qua cổ chân đầy nữ tính. Một đôi giày T-strap có thể được diện ở bất kì đâu trong bất kì dịp nào nhờ vào sự thanh nhã, quyến rũ vốn có của chúng. Tuyệt vời hơn cả là bạn có thể đi giày T-strap cùng với một chiếc váy sang trọng để đến dự bất kì dịp gặp gỡ tiệc tùng lịch sự nào.


5 kiểu giày bệt giúp set đồ của bạn thêm phong cách 11

5 kiểu giày bệt giúp set đồ của bạn thêm phong cách 12

5 kiểu giày bệt giúp set đồ của bạn thêm phong cách 13

Theo Trí thức trẻ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.