5 mốt khó mặc được dự đoán lên ngôi năm 2022

Dù khó chinh phục, những chiếc quần cạp trễ hay váy sequin được dự đoán sẽ quay lại gây sốt năm 2022.

Áo khoác tí hon

Thay cho xu hướng áo khoác oversized thịnh hành những năm trước đây, 2022 sẽ là thời của những chiếc áo micro với kích thước ngắn, kiểu dáng chiết eo, ôm sát thân hình người mặc. Trang phục này giúp các cô gái trông cao ráo và nhỏ nhắn hơn, tuy nhiên cũng rất dễ lộ nhược điểm mình dây hoặc bụng mỡ, vì vậy cần biết cách mix phù hợp.

5 mốt khó mặc được dự đoán lên ngôi năm 2022-1

Áo bra-top

Phong cách mặc đồ phóng khoáng ngày càng được ưa chuộng giúp các cô gái không còn e ngại khi diện bra-top sexy. Để chinh phục kiểu áo ngắn cũn này, bạn có thể phối cùng chân váy hoặc quần cạp cao, kết hợp blazer hoặc áo khoác dáng rộng phía ngoài để cân bằng. Một chiếc vòng hay khăn quàng cũng sẽ giúp phần ngực bớt trống trải.

5 mốt khó mặc được dự đoán lên ngôi năm 2022-2

Quần cạp trễ

Từng bị chê là sến sẩm, lỗi mốt vì khiến đôi chân của người mặc như 'ngắn lại', quần cạp trễ vẫn trở thành xu hướng được Bottega Veneta, Vetements hay Balenciaga lăng xê tích cực trên sàn diễn năm nay. Đây là kiểu đồ mang cảm hứng năm 2000, giúp các chị em khoe vòng eo thon thả.

5 mốt khó mặc được dự đoán lên ngôi năm 2022-3

Đồ lấp lánh

Sau một thời gian bị "thất sủng", trang phục sequin lấp lánh được các chuyên gia dự đoán sẽ quay lại gây sốt. Kiểu đồ nổi bật này giờ không chỉ được diện khi đi tiệc, còn là gợi ý để nâng tầm phong cách cho các cô gái khi đi làm, đi chơi. Muốn mặc đồ lấp lánh không bị sến, nên chọn những món đồ đính kim sa tông bạc, kết hợp cùng trang phục tối giản, hạn chế họa tiết.

5 mốt khó mặc được dự đoán lên ngôi năm 2022-4

Túi xách màu nổi

Những chiếc túi xách màu cơ bản như đen, nâu đã quá nhàm chán. Để giúp tổng thể ấn tượng hơn, bạn có thể thử những thiết kế tông neon nổi bật. Xu hướng thời trang 2022 cũng là những thiết kế túi độc đáo, thiên về việc 'trang trí' hơn là chứa đồ đạc. Dù là phong cách không dễ mặc, túi xách màu nổi đáng được các tín đồ thời trang thử nghiệm.

5 mốt khó mặc được dự đoán lên ngôi năm 2022-5

Theo Ngoisao.net

Xem link gốc Ẩn link gốc https://ngoisao.net/5-mot-kho-mac-duoc-du-doan-len-ngoi-nam-2022-4409290.html

xu hướng thời trang


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.