5 mỹ nhân Việt "lười" mặc váy nhưng bù lại có phong cách diện quần dài đẹp mê

Thay vì diện váy thường xuyên, 5 mỹ nhân sau đây lại ưu tiên quần dài để hoàn thiện phong cách thời thượng.

Váy liền là món thời trang đầy nữ tính và nổi bật. Do đó, kiểu trang phục này nhận được sự yêu thích của nhiều chị em. Váy liền cũng "phủ sóng" phong cách của rất nhiều mỹ nhân Việt, góp phần tạo nên những tấm hình sống ảo đẹp long lanh. Tuy nhiên, vẫn có một số người đẹp Việt khá "lười" diện váy. Thay vào đó, họ diện quần dài thường xuyên hơn. Phong cách diện quần dài của các mỹ nhân này rất sành điệu, tôn dáng và không đem lại cảm giác nhàm chán, chị em nên học hỏi.  

Kỳ Duyên

5 mỹ nhân Việt lười mặc váy nhưng bù lại có phong cách diện quần dài đẹp mê-15 mỹ nhân Việt lười mặc váy nhưng bù lại có phong cách diện quần dài đẹp mê-25 mỹ nhân Việt lười mặc váy nhưng bù lại có phong cách diện quần dài đẹp mê-35 mỹ nhân Việt lười mặc váy nhưng bù lại có phong cách diện quần dài đẹp mê-4

Kỳ Duyên có niềm đam mê bất tận với các mẫu quần dài. Cô cũng biến hóa đa dạng với nhiều kiểu quần khác nhau, chứ không "đóng khung" style trong một mẫu mã nhất định.

Những kiểu quần được lòng Kỳ Duyên bao gồm quần jeans xanh ống rộng, quần jeans ống đứng hay quần âu tông màu đen. Đây đều là các thiết kế quần dài khá quen thuộc, dễ phối đồ. Kỳ Duyên kết hợp quần dài với các mẫu áo như sơ mi oversized, áo thun cộc tay hay áo len màu sắc để tạo nên các tổng thể trang phục trẻ trung, năng động.

Phương Anh Đào

5 mỹ nhân Việt lười mặc váy nhưng bù lại có phong cách diện quần dài đẹp mê-55 mỹ nhân Việt lười mặc váy nhưng bù lại có phong cách diện quần dài đẹp mê-65 mỹ nhân Việt lười mặc váy nhưng bù lại có phong cách diện quần dài đẹp mê-75 mỹ nhân Việt lười mặc váy nhưng bù lại có phong cách diện quần dài đẹp mê-8

Sau vai diễn ấn tượng trong bộ phim "Mai", Phương Anh Đào đang nhận được sự quan tâm của nhiều khán giả. Theo đó, phong cách thời trang của Phương Anh Đào cũng được chú ý. Nữ diễn viên ít khi diện váy, cô thường xuyên xuống phố với những set quần dài trẻ trung, thời thượng.

Mẫu quần dài "chân ái" của Phương Anh Đào chính là quần ống suông. Món đồ này mang đến sự phóng khoáng và "cool ngầu" cho phong cách. Khi diện quần ống suông, nhiều chị em lo ngại rằng vóc dáng sẽ bị "dìm". Tuy nhiên, Phương Anh Đào đã chinh phục thành công kiểu quần này với những bí kíp đơn giản như sơ vin, kết hợp với áo dáng lửng. Nhờ vậy mà ngay cả khi đi giày bệt, vóc dáng của cô vẫn có sự cao ráo.

Salim

5 mỹ nhân Việt lười mặc váy nhưng bù lại có phong cách diện quần dài đẹp mê-95 mỹ nhân Việt lười mặc váy nhưng bù lại có phong cách diện quần dài đẹp mê-105 mỹ nhân Việt lười mặc váy nhưng bù lại có phong cách diện quần dài đẹp mê-115 mỹ nhân Việt lười mặc váy nhưng bù lại có phong cách diện quần dài đẹp mê-12

Hot mom Salim cũng có niềm đam mê lớn với những chiếc quần dài, đặc biệt là quần ống suông. Những set trang phục của cô gây ấn tượng ở sự trẻ trung, phóng khoáng. Salim thường ưu tiên quần jeans ống suông, quần trắng hoặc quần be ống rộng. Đây đều là những mẫu quần có khả năng "hack" tuổi, giúp tổng thể trang phục thêm tươi tắn, rạng rỡ. Khi kết hợp quần ống suông với áo tank top và sơ mi oversized hay áo blouse nữ tính, Salim có được tổng thể trang phục ấn tượng.

Phương Ly

5 mỹ nhân Việt lười mặc váy nhưng bù lại có phong cách diện quần dài đẹp mê-135 mỹ nhân Việt lười mặc váy nhưng bù lại có phong cách diện quần dài đẹp mê-145 mỹ nhân Việt lười mặc váy nhưng bù lại có phong cách diện quần dài đẹp mê-155 mỹ nhân Việt lười mặc váy nhưng bù lại có phong cách diện quần dài đẹp mê-16

Trên sân khấu, Phương Ly luôn tỏa sáng với những set váy liền xinh tươi, ngọt ngào. Tuy nhiên ở ngoài đời, phong cách của cô lại được "phủ sóng" bởi các set quần dài năng động.

Quần âu đen và quần jeans ống suông là những phiên bản được Phương Ly ưa chuộng nhất. Xoay quanh các mẫu quần quen thuộc này, Phương Ly có rất nhiều cách phối đồ để style không trở nên nhàm chán. Cụ thể, Phương Ly kết hợp quần ống suông với áo cardigan màu sắc, áo thun hoặc sơ mi oversized để hoàn thiện các bộ cánh "cool ngầu". Những món phụ kiện như khăn buộc eo, thắt lưng cũng được Phương Ly tận dụng thường xuyên nhằm tạo điểm nhấn cho phong cách.

Đồng Ánh Quỳnh

5 mỹ nhân Việt lười mặc váy nhưng bù lại có phong cách diện quần dài đẹp mê-175 mỹ nhân Việt lười mặc váy nhưng bù lại có phong cách diện quần dài đẹp mê-185 mỹ nhân Việt lười mặc váy nhưng bù lại có phong cách diện quần dài đẹp mê-195 mỹ nhân Việt lười mặc váy nhưng bù lại có phong cách diện quần dài đẹp mê-20

Đồng Ánh Quỳnh - nữ chính phim "Thanh Sói" xây dựng phong cách ấn tượng với những set quần dài. Bên cạnh quần jeans ống suông, quần đen quen thuộc, Đồng Ánh Quỳnh còn làm mới phong cách với quần họa tiết gingham, quần màu pastel. Tuy nhiên, Đồng Ánh Quỳnh vẫn trung thành với cách phối đồ tối giản khi diện quần dài. Cô kết hợp áo sơ mi màu trung tính, áo thun trắng hoặc áo tank top với quần dài, rồi đi giày thể thao. Gu diện đồ đơn giản giúp Đồng Ánh Quỳnh ghi điểm trẻ trung, thời thượng mà vẫn tinh tế.

Theo Trí Thức Trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/5-my-nhan-viet-co-phong-cach-dien-quan-dai-dep-me-2024022510274927.htm

mỹ nhân Việt


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.