5 phụ kiện màu nude khiến việc mặc đồ thêm dễ dàng

Nếu như những gam màu nóng và ấn tượng khiến trang phục của bạn nổi bật và ấn tượng hơn thì gam màu nude lại mang đến cho bạn vẻ đẹp thanh lịch nền nã mà bất cứ người phụ nữ công sở nào cũng muốn có.

Nếu như những gam màu nóng và ấn tượng khiến trang phục của bạn nổi bật và ấn tượng hơn thì gam màu nude lại mang đến cho các quý cô vẻ đẹp thanh lịch, nền nã mà bất cứ người phụ nữ công sở nào cũng muốn có.

Bên cạnh đó, không khó tính như những gam màu nóng, những món phụ kiện màu nude giúp bạn dễ dàng kết hợp với tất cả các tông màu còn lại của trang phục mà không lo mình bị lạc điệu hay kệch cỡm. 

1. Giày cao gót màu nude

Không phải bàn cãi thêm về vẻ đẹp, tính ứng dụng của những đôi giày cao gót đối với phái đẹp công sở. Không chỉ mang lại cho bạn vẻ thanh thoát, uyển chuyển trên từng bước đi mà những đôi giày cao gót còn như một yếu tố tạo nên sự chuyên nghiệp của những quý cô văn phòng. Sởhữu một đôi giày cao gót màu nude, bạn sẽ không phải nghĩ ngợi về trang phục đi kèm, kết hợp quần áo màu sắc ra sao để hợp với giày của mình. Điều này sẽ tiết kiệm được khá nhiều thời gian mỗi sáng chuẩn bị tới sở làm của bạn. 

5 phụ kiện màu nude khiến việc mặc đồ thêm dễ dàng 1

5 phụ kiện màu nude khiến việc mặc đồ thêm dễ dàng 2

5 phụ kiện màu nude khiến việc mặc đồ thêm dễ dàng 3

5 phụ kiện màu nude khiến việc mặc đồ thêm dễ dàng 4

5 phụ kiện màu nude khiến việc mặc đồ thêm dễ dàng 5

5 phụ kiện màu nude khiến việc mặc đồ thêm dễ dàng 6

2. Giày bệt màu nude

Nếu như giày cao gót là hiện thân của sự thướt tha, uyển chuyển thì giày bệt lại đại diện cho cá tính năng động mà vẫn rất nhẹ nhàng của những nàng công sở bận rộn. Và đôi khi chuyển từ giày cao gót sang giày bệt cũng khiến đôi chân bạn cảm thấy dễ chịu hơn nhiều. Giày bệt màu nude cũng có thể tiết kiệm thời gian cho bạn khi nó phù hợp với khá nhiều gam màu quần áo khác nhau. Bạn chỉ cần lưu ý rằng nếu đi một đôi giày bệt, quần áo của bạn cũng cần thay đổi một chút. Từ những chiếc chân váy bút chì gợi cảm sang những món đồ gọn gàng, tiện dụng hơn như quần jeans, shorts, quần âu ống lửng, váy suông... 

5 phụ kiện màu nude khiến việc mặc đồ thêm dễ dàng 7

5 phụ kiện màu nude khiến việc mặc đồ thêm dễ dàng 8

5 phụ kiện màu nude khiến việc mặc đồ thêm dễ dàng 9

5 phụ kiện màu nude khiến việc mặc đồ thêm dễ dàng 10

5 phụ kiện màu nude khiến việc mặc đồ thêm dễ dàng 11

3. Túi lady 

Những chiếc túi cầm tay dáng hộp - lady bag hiện đang trở thành xu hướng phụ kiện được lòng nhiều phái đẹp công sở. Túi hộp tay cầm không chỉ mang đến cho các quý cô vẻ ngoài thời trang, mà còn khiến bộ đồ của họ thêm phần sang trọng, đẳng cấp. Và để "hoàn thiện" phong cách công sở nhã nhặn, lịch sự, chắc chắn bạn sẽ không thể thiếu đi 1 chiếc túi hộp mang gam màu nude dễ chịu. Từ đồ đen, trắng, màu mè cho đến họa tiết... tất cả những món đồ đi làm hàng ngày của bạn sẽ bỗng chốc trở nên dễ mặc, dễ đẹp hơn rất nhiều khi bạn kết hợp chúng với "combo" túi hộp - giày cao gót màu nude.

5 phụ kiện màu nude khiến việc mặc đồ thêm dễ dàng 12

5 phụ kiện màu nude khiến việc mặc đồ thêm dễ dàng 13

5 phụ kiện màu nude khiến việc mặc đồ thêm dễ dàng 14

5 phụ kiện màu nude khiến việc mặc đồ thêm dễ dàng 15

4. Kính gọng nude

Không chỉ mang tính ứng dụng cao khi kết hợp được với nhiều màu sắc trang phục khác mà kính nude còn là sự lựa chọn an toàn nhưng không kém phần đẳng cấp dành cho phái đẹp. Chỉ cần đôi môi đỏ ấn tượng và chiếc kính râm gọng nude hợp mọi màu da, các quý cô sẽ lập tức sở hữu vẻ đẹp cực kì thu hút và thanh lịch. 

5 phụ kiện màu nude khiến việc mặc đồ thêm dễ dàng 16

5 phụ kiện màu nude khiến việc mặc đồ thêm dễ dàng 17

5 phụ kiện màu nude khiến việc mặc đồ thêm dễ dàng 18

5 phụ kiện màu nude khiến việc mặc đồ thêm dễ dàng 19

Theo Trí thức trẻ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.