6 họa tiết thời trang không bao giờ lỗi mốt

6 kiểu họa tiết cơ bản dưới đây không bao giờ lỗi mốt, luôn tồn tại theo thời gian bởi chúng mang lại phong cách riêng, cá tính, tôn lên đường nét, thần thái cho người mặc.

6 kiểu họa tiết cơ bản dưới đây không bao giờ lỗi mốt, luôn tồn tại theo thời gian bởi chúng mang lại phong cách riêng, cá tính, tôn lên đường nét, thần thái cho người mặc.

1. Họa tiết chấm bi: Đây là họa tiết mang lại cho bạn nét tinh tế, cổ điển, nhưng vẫn trẻ trung và tinh nghịch, nên dễ sử dụng trong nhiều dịp, từ trang phục công sở, dạo phố, hay trang phục dự tiệc.

Chấm bi nhỏ rất duyên dáng và thanh lịch trong khi chấm bi to đem lại cảm giác trẻ trung và dễ thương.

2. Họa tiết kẻ caro: Thanh lịch, trẻ trung và cá tính là những gì họa tiết này mang lại cho bạn gái.

Họa tiết này cũng rất dễ phối đồ để tạo nên phong cách thời trang cá tính riêng cho từng người.

3. Họa tiết kẻ sọc rất được lòng những người yêu thời trang vì chúng được xem là họa tiết “dễ tính” nhất là khi mọi người đều có thể mặc đẹp.

Trong khi những đường kẻ nhỏ, mảnh mai mang lại cho bạn nữ sự thanh lịch và quyến rũ thì những đường kẻ bản to lại giúp các nàng sở hữu vẻ đẹp cá tính, năng động. Họa tiết kẻ không chỉ khiến bạn trở nên ấn tượng và nổi bật mà còn giúp các nàng ăn gian tuổi thật của.

4. Họa tiết hoa: Với vẻ đẹp tươi tắn, trẻ trung, trang nhã sẵn có, các trang phục họa tiết hoa không chỉ thích hợp để dạo phố hàng ngày mà còn dễ ứng dụng vào công sở.

Các đường nét pha phối cao cấp và sự hòa trộn tinh tế giữa các mảng màu sẽ giúp bạn khuấy động phong cách, tạo sự hứng khởi, tràn đầy sức sống.

5. Họa tiết da báo: Mạnh mẽ và hoang dã, đó là những điều khi nhắc đến họa tiết da báo. Không phải là xu hướng mới nhưng chúng vẫn luôn mê hoặc các tín đồ thời trang bởi vẻ sành điệu và cá tính.

Họa tiết này có thể được biến hóa với nhiều kiểu dáng, màu sắc đa dạng bắt mắt, mang lại làn gió mới tươi trẻ và sinh động hơn cho phong cách hoang dã, nổi loạn.

6. Họa tiết thị giác: Đây là cách sắp xếp các hình học đơn giản và khiến đối phương có cảm giác bị cuốn hút bởi những họa tiết lạ mắt đó.

Tuy là một trong những họa tiết thời trang không bao giờ bị lỗi mốt nhưng họa tiết thị giác có phần kén chọn trong cách mix & match trang phục hơn các họa tiết còn lại. Khi mix với một chiếc váy có họa tiết thị giác, bạn nên chọn một item khác trơn màu.

Theo Zing


họa tiết thời trang

lỗi mốt


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.