9 dáng váy midi bạn nên có trong mùa xuân

Những kiểu váy midi sẽ khiến bạn có được vẻ ngoài thời thượng mà vẫn rất quyến rũ, dịu dàng trong mùa xuân này.

Từ khi được lăng xê cho đến thời điểm này, váy midi chưa bao giờ bị lỗi mốt bởi kiểu dáng đa dạng được biến hóa theo thời gian nhưng không bao giờ mất đi vẻ nữ tính mà nó mang lại cho phái đẹp.

Chính vì thế mà dù là nóng hay lạnh, ban ngày hay buổi tối thì phái đẹp vẫn luôn tìm được cách kết hợp rất ưng ý khi chọn váy midi làm trang phục. Tùy thuộc vào trang phục bạn chọn để kết hợp cùng mà váy midi có thể mang lại nét đẹp nữ tính, quý phái, táo bạo hay có phần cá tính. 

Chính vì vẻ đẹp và phong cách đa dạng đó mà váy midi sẽ trở thành một xu hướng trong mùa xuân này. Bạn sẽ tha hồ thả mình vào những thiết kế phong phú mà đầy quyến rũ của váy midi. Hãy cùng chúng tôi tìm ra những kiểu váy midi được dự đoán sẽ tạo thành cơn sốt trong mùa xuân này. 

1. Váy midi kẻ ngang

Ngay từ khi được các NTK sáng tạo ra , họa tiết kẻ ngang chưa bao giờ lỗi thời trong làng thời trang cho đến nay. Nó vẫn luôn chiếm được tình cảm của phái đẹp bởi vẻ đẹp cũng như tính ứng dụng mà nó mang lại. Vừa thanh lịch mà lại có chút gì đó thời thường - những chiếc váy midi kẻ ngang chưa bao giờ khiến người mặc phải thất vọng hay lăn tăn trong việc lựa chọn nó để trưng diện ra ngoài đường. Bạn có thể mặc nó như một trang phục nhẹ nhàng vào ban ngày với áo khoác nhẹ, giầy bệt và lại có thể biến hóa nó thành bộ trang phục hấp dẫn cho buổi tối với các loại trang sức và giầy gót nhọn. 

9 dáng váy midi bạn nên có trong mùa xuân 1

9 dáng váy midi bạn nên có trong mùa xuân 2

9 dáng váy midi bạn nên có trong mùa xuân 3

2. Váy midi dáng sơmi (shirtdress)

Tiết trời dịu nhẹ của mùa xuân luôn là thời điểm thích hợp để trưng diện những kiểu váy midi shirtdress. Không những sang trọng lịch sự mà nó còn mang lại cho bạn sự trẻ trung chứ không hề lỗi thời như hình dung của mọi người về kiểu áo sơ mi cổ điển. Sự lịch sự của dáng áo sơ mi cổ điển sẽ khiến bạn yên tâm trưng diện nó đến những nơi như công sở, văn phòng. Kết hợp với dáng áo dài thời trang-nhìn bạn sẽ không quá cứng ngắc và lỗi thời mà ngược lại còn rất sành điệu nữa đấy.

Thay vì màu trắng đơn giản, hãy thử khoác lên mình những chiếc shirtdress dáng midi mang gam màu pastel nhẹ nhàng, bạn sẽ thấy không khí mùa xuân đẹp thêm với màu sắc trang phục của mình đấy nhé. 

9 dáng váy midi bạn nên có trong mùa xuân 4

9 dáng váy midi bạn nên có trong mùa xuân 5

3. Váy midi họa tiết hoa

Dường như họa tiết hoa luôn là điều không thể thiếu dành cho trang phục mùa xuân. Nó gần như là món đồ chủ yếu trong tủ đồ của của các cô nàng khi không khí ấm dần lên mang theo cái nắng rạng rỡ. Những chiếc váy in họa tiết hoa sẽ mang lại cho bạn vẻ tươi sáng và mềm mại trong sự ấm áp của tiết trời mùa xuân. Khoác lên mình một chiếc vay hoa nhiều màu sắc, bạn sẽ cảm nhận rõ từng hơi thở của mùa xuân đang len lỏi qua làn da và trong tâm hồn của mình. 

9 dáng váy midi bạn nên có trong mùa xuân 6

9 dáng váy midi bạn nên có trong mùa xuân 7

9 dáng váy midi bạn nên có trong mùa xuân 8

4. Váy midi 2 dây

Hãy thổi tan không khí lạnh lẽo của những ngày ảm đạm bằng những màu sắc tươi sáng kèm theo những thiết kế hạt cườm lấp lánh trên trang phục của bạn.  Hãy thêm thắt một chút màu sắc cho chiếc tủ của bạn và rồi bạn sẽ thấy không khí ấm áp, tươi sáng của mùa xuân đã tràn về xung quanh. Những chiếc váy midi với thiết kế 2 dây sẽ là tuyên ngôn cho một mùa xuân với cái nắng chan chứa của thời tiết đang tràn về. 

9 dáng váy midi bạn nên có trong mùa xuân 9

9 dáng váy midi bạn nên có trong mùa xuân 10

5. Váy midi ren

Ren luôn là một sự lựa chọn phổ biến đối với chị em phụ nữ không chỉ bởi sự nữ tính mềm mại mà bất cứ cô nàng nào cũng luôn quan tâm tìm tòi cho trang phục của mình, mà còn bởi vì sức hấp dẫn mà nó tạo nên cho người mặc. Mùa xuân này, bên cạnh những dáng váy midi ren thông thường thì bạn cũng có thể thêm vào sự lựa chọn của mình những chiếc váy ren được thiết kế theo dáng váy bohemian. Nó sẽ mang lại cho bạn chút gì đó  hoang dã đúng như những cô nàng di gan mà không hề mất đi sự nữ tính và mềm mại vốn có của phái đẹp.

9 dáng váy midi bạn nên có trong mùa xuân 11

9 dáng váy midi bạn nên có trong mùa xuân 12

6. Váy midi chấm bi

Họa tiết chấm bi luôn là một cái gì đó gắn liền với sự đẳng cấp của thời trang. Nó giống như một biểu tượng nếu bạn muốn thể hiện phong cách cũng như gu thời trang cao cấp của mình. Không quá cầu kỳ, không quá rườm rà mà những chi tiết hình tròn trên một màu nền tương phản tạo nên họa tiết chấm bi vẫn khẳng định được vẻ đẹp độc tôn của nó trong làng thời trang và khiến hầu hết phái đẹp phải mê mẩn cái sự giản dị nhưng kém phần thời thượng của nó. 

Tuy nhiên những chiếc váy liền chấm bi chỉ phù hợp với dáng người gầy và mảnh mai bởi những họa tiết hình tròn sẽ có phần làm bạn béo hơn cho nên nó không được các quý cô có thân hình tròn trịa yêu thích mấy. 

9 dáng váy midi bạn nên có trong mùa xuân 13

9 dáng váy midi bạn nên có trong mùa xuân 14

7. Váy midi in 3D

Chúng ta đã không còn xa lạ với những chiếc váy được in hoa 3D nữa. Từ khi xuất hiện nó đã tạo thành xu hướng được khá nhiều chị em yêu thích. Tuy không quá phổ biến và tạo thành cơn sốt tràn lan trên thị trường thời trang, nhưng những chiếc váy được in 3D vẫn luôn có một chỗ đứng riêng của nó đối với những người phụ nữ đam mê cá tính và phong cách nổi bật. 

Mùa xuân này, nó lại được các NTK mang trở lại trên những chiếc váy để làm đẹp thêm cho chủ nhân của mình cũng như giúp chủ nhân của nó tô điểm cho đường phố mùa xuân thêm xinh đẹp và sống động. 

9 dáng váy midi bạn nên có trong mùa xuân 15

9 dáng váy midi bạn nên có trong mùa xuân 16

9 dáng váy midi bạn nên có trong mùa xuân 17

8. Váy midi bó sát

Một chiếc váy với thiết kế bó sát để tôn lên những đường cong hoàn mỹ của phái đẹp chưa bao giờ giảm nhiệt trên thị trường thời trang. Dù là đông hay hè, nóng hay lạnh thì phái đẹp vẫn tìm ra được những cách trưng diện đẹp nhất cho chiếc váy bó sát như thế này. Trái ngược với những kiểu váy midi in họa tiết hoặc được thiết kế nhấn nhá ở cổ áo, tay áo thì với một chiếc váy midi bó sát, các NTK chỉ đặt lên nó một máu trắng đơn giản và thanh tao. Nhưng chỉ bấy nhiêu đó thôi cũng đủ để chiếc váy bó sát màu trắng này chiếm lĩnh thị trường thời trang và chinh phục bất kỳ ai ngay từ lần đầu tiên được chiêm ngưỡng nó.

9 dáng váy midi bạn nên có trong mùa xuân 18

9. Váy midi dáng cổ điển

Những chiếc váy mang âm hưởng cổ điển vẫn cứ tồn tại mãi cùng thời gian trong lòng phái đẹp. Nó không chỉ mang lại vẻ thanh lịch nền nã cho phụ nữ mà còn toát lên vẻ sang trọng mà bất cứ cô nàng nào cũng muốn sở hữu. Chắc chắn là bạn cũng nên sắm sửa kiểu váy này cho tủ đồ của mình nếu không muốn mình bị "lỡ nhịp thời trang" so với phái đẹp thế giới. Rồi bạn sẽ thấy mình có thể trưng diện kiểu váy đơn giản nhưng vẫn thu hút này ở rất nhiều hoàn cảnh, rất nhiều môi trường. Và rồi bạn sẽ yêu nó từ lúc nào không hay đấy nhé. 

9 dáng váy midi bạn nên có trong mùa xuân 19

9 dáng váy midi bạn nên có trong mùa xuân 20

9 dáng váy midi bạn nên có trong mùa xuân 21

Theo PLXH


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.