Á Hậu Tú Anh rực rỡ với đầm đỏ sành điệu

Với chiếc đầm bút chì mini đỏ rực rỡ , Tú Anh đã tận dụng được tối đa những điểm mạnh trên cơ thể của mình.

Với chiếc đầm bút chì mini đỏ rực rỡ , Tú Anh đã tận dụng được tối đa những điểm mạnh trên cơ thể của mình.

Vào cuối tuần vừa qua, Á Hậu Tú Anh đã tiếp tục tham gia một sự kiện lớn tại Hà Nội với cương vị đại sứ của chương trình.

Cô từng bị “ép khung” vào những trang phục kiểu đầm dạ hội thướt tha và từng bị “chê” là người ăn mặc an toàn đến nhàm chán nhưng đến sự kiện này, cử nhân báo chí – Á Hậu Tú Anh đã thay đổi hoàn toàn với gu thời trang thanh lịch và hiện đại hơn trước.




Lựa chọn đầm đỏ rực tôn làn da trắng mịn màng, chiếc đầm bút chì mini do nhà thiết kế Huy Trần làm riêng cho mình, Tú Anh đã tận dụng được tối đa những thế mạnh cơ thể.

Á Hậu Hoa Hậu Việt Nam 2012 tâm sự, cô thường né tránh những chiếc đầm khoe vai vì lâu nay, cô rất tự tin vì bắp tay có phần không thon gọn nhưng nhờ chế độ ăn uống hợp lý và lịch tập luyện dày đặc mà bản thân đang dần lấy lại được vóc dáng thon thả và lôi cuốn hơn xưa, để có thể “trị” được nhiều chiếc đầm đẹp, cầu kỳ và khó nhằn ngày xưa.





Hiện tại, Á Hậu Tú Anh đang rất bận rộn với lịch luyện tập để có thể xuất hiện trên sóng truyền hình với cương vị MC. Tú Anh chia sẻ, những cuộc nói chuyện giữa bạn bè thân thì cô thoải mái, nhưng khi đứng trước đông người cô hay bị lắp bắp và ăn nói khô cứng, điều này cô đang khắc phục để cho lần xuất hiện sắp tới được thuyết phục và nhận được nhiều sự ủng hộ hơn từ khán giả.






Trong dàn Á Hậu của Hoa Hậu Việt Nam hiện nay, Tú Anh được cho là một trong những Á Hậu đắt show nhất (Ngọc Oanh và Thụy Vân đều là những Á Hậu rất thành công), có những ngày cô không có đến thời gian để “thở” vì lịch ghi hình cho TVC, dự sự kiện và chụp ảnh nối tiếp nhau.

Khi được hỏi rằng nhiều công việc như thế liệu cô có cảm thấy mệt mỏi hay không, Tú Anh cho biết, thực ra mỗi khi rảnh hay bận thì cô đều…mệt như nhau, vì nếu rảnh quá thì không biết làm gì thì cảm thấy thời gian phí quá, còn được bận rộn và làm những điều cô thích thì điều đó quả là những gì Á Hậu mong đợi.
Theo VietNamNet


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.