Ai sẽ tiếp bước NTK Công Trí tham gia London Fashion Week?

Năm nay giải thưởng đặc biệt dành cho quán quân của cuộc thi Aquafina Pure Fashion 2013 chính là trở thành đại diện của Việt Nam tham dự tuần lễ thời trang danh giá London Fashion Week.

Năm nay giải thưởng đặc biệt dành cho quán quân của cuộc thi Aquafina Pure Fashion 2013 chính là trở thành đại diện của Việt Nam tham dự tuần lễ thời trang danh giá London Fashion Week.
 
Là một trong bốn kinh đô thời trang hàng đầu thế giới (Paris, London, Milan và New York), tuần lễ thời trang London luôn là nơi mà các fashionista trông đợi và hướng về để có được những chọn lựa tuyệt vời cho phong cách thời trang của mỗi mùa.

Hoạt động Triển lãm Thời trang Quốc tế của London Fashion Week 2014 do Hội đồng Anh và Hội đồng Thời trang Vương quốc Anh (đơn vị tổ chức London Fashion Week) phối hợp tổ chức, thu hút sự tham gia của 110 nhà thiết kế nổi bật tới từ 27 quốc gia và vùng lãnh thổ trên thế giới.
 


Tuần lễ thời trang London luôn khiến giới yêu thời trang mong muốn được một lần thực sự trải nghiệm

Không đứng ngoài cuộc chơi mang đẳng cấp toàn cầu, Việt Nam sẽ chính thức cử đại diện tham dự vào tháng 2/2014. Câu hỏi đặt ra là tổ chức nào và gương mặt nào sẽ đủ khả năng và bản lĩnh để nhận chiếc vé danh giá từ Hội Đồng Anh để đến Londoncùng hơn 27 quốc gia và vùng lãnh thổ khác?

Câu trả lời duy nhất là Aquafina Pure Fashion và Quán quân của cuộc thi “Thời trang thuần khiết 2013” - thí sinh sẽ được đánh giá và lựa chọn bởi ba tên tuổi uy tín trong làng thời trang Việt Nam là NTK Nguyễn Công Trí, siêu mẫu Thanh Hằng và Giám đốc sáng tạo Tạp chí Đẹp - Hà Đỗ.


Một số thiết kế đẹp mắt trong bộ sưu tập mang tên Nấm được NTK Nguyễn Công Trí trưng bày ở tuần lễ thời trang London 2013


Với những kinh nghiệm có được từ quá trình làm việc, cống hiến cũng như trải nghiệm rất riêng từ London Fashion Week 2013, NTK Nguyễn Công Trí - giám khảo của cuộc thi - cũng sẽ là người đồng hành, tư vấn và đưa ra những lời khuyên hữu ích để quán quân Aquafina Pure Fashion có thể chuẩn bị tốt nhất cho London Fashion Week 2014.

NTK Nguyễn Công Trí chia sẻ, “Với chủ đề thời trang thuần khiết lấy cảm hứng từ nước nhưng qua mỗi mùa giải, tôi lại được chiêm ngưỡng các tác phẩm dự thi với những ý tưởng độc đáo, mới mẻ và đột phá. Năm nay, chương trình còn ưu ái dành cho quán quân cuộc thi cơ hội tham dự trưng bày bộ sưu tập tại London Fashion Week 2014. Tôi tin rằng các bạn trẻ yêu thiết kế, đam mê thời trang của Việt Nam sẽ tạo nên những bất ngờ trong mùa giải năm nay!”

NTK tài năng Miuccia Prada cũng từng nói “Thời trang là một cách bạn thể hiện bản thân với thế giới, thời trang chính là một loại ngôn ngữ.” Vậy ngôn ngữ của bạn là gì? Hãy bắt đầu những ngôn từ đầu tiên với Aquafina Pure Fashion! 

Truy cập www.aquafina.com.vn hoặc Hotline (08) 38229580, Ext: 138 để biết thêm chi tiết về cuộc thi và tự tin thể hiện ý tưởng về nước với các bộ sưu tập đầy sáng tạo.

Tấn Tài



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.