Anh Thư mê mẩn gam trắng

Người đẹp thường xuất hiện xinh tươi trong những bộ váy trắng với cả phong cách sexy lẫn duyên dáng, nữ tính.

Người đẹp thường xuất hiện xinh tươi trong những bộ váy trắng với cả phong cách sexy lẫn duyên dáng, nữ tính.

Sở hữu khuôn mặt đẹp cùng vóc dáng chuẩn nên Anh Thư luôn thích khoác lên mình những bộ váy, áo gợi cảm, khoe được "thế mạnh" của cơ thể. Đặc biệt, cô rất say đắm màu trắng - gam màu quý phái và không bao giờ lỗi mốt.

Tuy nhiên, đây không phải là màu dễ mặc, vì thế, nếu không có thân hình mảnh mai, thon gọn hoặc chỉ hơi tròn trịa, bạn nên kết hợp trắng với những sắc màu đậm hay tối để "thu nhỏ" thân hình, hạn chế diện nguyên "cây trắng" như Anh Thư.

Những bộ váy trắng có dây nối

Những bộ váy trắng với hai bên vạt áo được liên kết bằng các sợi dây đan chéo nhau rất cuốn hút thường khó thoát khỏi 'tầm ngắm' của Anh Thư. Nếu cũng thích kiểu trang phục này, bạn có thể lựa chọn: khoe ưu điểm vòng một đầy đặn với áo nối dây ở ngực hay lưng trần nuột nà cùng vòng eo săn chắc với kiểu áo crop-top.

Váy mullet (vạt trước ngắn, vạt sau dài)

Váy mullet (vạt trước ngắn, vạt sau dài) là xu hướng hot của năm nay, thích hợp với mọi bạn gái. Chỉ cần khéo léo khi lựa chọn chiều dài của vạt trước như: dài trên gối với bạn gái chân thon, chân ngắn; chiều dài tới hoặc qua gối nếu đùi, bắp chân to, chân vòng kiềng... bạn sẽ thật đẹp.

Bộ váy trắng ôm sát cơ thể, phần đuôi cá nhẹ nhàng giúp Anh Thư khoe được ba vòng chuẩn.

Bộ váy trắng ôm sát cơ thể, phần đuôi cá nhẹ nhàng, xẻ cổ và khoét lưng, giúp Anh Thư khoe được hình thể đẹp.

Váy maxi cũng là một gợi ý tuyệt vời cho mọi bạn gái vào tất cả các mùa trong năm. Nhưng nếu đôi gò bồng đảo 'khiêm tôn', bạn nên tránh chọn váy xẻ cổ sâu.

Váy maxi cũng là một gợi ý tuyệt vời cho mọi bạn gái vào tất cả các mùa trong năm. Nhưng nếu đôi gò bồng đảo 'khiêm tôn', bạn nên tránh chọn váy xẻ cổ sâu.

Ngoài ra, cũng có lúc Anh Thư trông giống như một tiểu thư đài các khi xuất hiện trước công chúng trong những bộ váy kín đáo.

Váy trắng với chất liệu vải voan mềm mại sẽ tăng thêm phần dịu dàng cho bạn gái.

Váy trắng với chất liệu vải voan mỏng manh và mềm mại sẽ tăng thêm phần dịu dàng cho bạn gái.

Anh Thư (giữa) giản dị nhưng không kém phần xinh đẹp giữa đời thường.

Anh Thư (giữa) giản dị nhưng không kém phần xinh đẹp giữa đời thường.

Váy ren hay được 'điểm xuyết' thêm ren

Váy ren hay được 'điểm xuyết' thêm ren thường tạo được sự mềm mại, quyến rũ cho người mặc. Bạn có thể chọn váy xòe, bồng bềnh để che giấu nhược điểm vòng ba không căng tròn hay váy hơi suông hoặc ôm nếu phần eo thon và mông nở nang.

Váy peplum (có phần eo được may xòe)

Váy peplum (phần eo được may xòe) là giải pháp tuyệt vời cho các chị em có vòng ba 'thiếu màu mỡ'. Tùy thuộc vào kích thước của vòng mông để lựa chọn độ xòe cũng như độ dài của vạt áo.

Ngày cả khi diện áo dài thướt tha, Anh Thư cũng chọn cho mình gam màu trắng, thể hiện sự trong sáng, tinh khôi.

Ngay cả khi diện áo dài thướt tha, Anh Thư cũng chọn gam màu thể hiện sự trong sáng, tinh khôi.

Theo Ngôi sao




Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.