Áo blouse kiểu quý tộc đang được hội chị em sao Hàn mê mệt, bánh bèo là thế nhưng lên đồ lại sang chảnh khó tin

Các sao Hàn đang lăng xê nhiệt tình những thiết kế áo blouse bánh bèo, chị em cũng dắt túi được kha khá ý tưởng diện đồ cực xinh với chiếc áo điệu thôi rồi này.

Mùa Xuân Hè đến là lúc các chị em gạt hết những thiết kế dày cộm và chuyển sang mua sắm những kiểu sơ mi, blouse hay váy vóc điệu đà nữ tính. Tuy thời tiết vẫn còn lạnh nhưng chị em cũng đã bắt đầu cập nhật những xu hướng váy áo mới để sẵn sàng một mùa Xuân Hè duyên dáng ngọt ngào nhất. Điều tuyệt vời nhất của những thiết kế blouse bánh bèo là bạn luôn có thể chọn được dáng áo che đi nhược điểm vóc dáng nhờ những cách điệu "đúng nơi đúng chỗ" của áo. 

Không để chị em phải kiếm tìm đâu xa, các sao Hàn của chúng ta đang dần gợi ý những hot trend của năm nay. Và một trong số đó là những thiết kế áo blouse "bánh bèo" với đủ các các điệu siêu nữ tính. Không những thế các idol còn gợi ý cả cách lên đồ với áo blouse bánh bèo mà không bị sến sẩm quê độ. 

#1. Mix cùng quần jeans: Nữ tính ngọt ngào và không bao giờ quê độ

Áo blouse kiểu quý tộc đang được hội chị em sao Hàn mê mệt, bánh bèo là thế nhưng lên đồ lại sang chảnh khó tin-1

Sự tối giản basic của quần jeans kết hợp cùng nét yểu điệu mỏng manh của áo blouse mang đến cho Yoona một set đồ nữ tính, điệu đà vừa đủ, combo rất hợp với những cô nàng tuổi 30 thanh lịch nhẹ nhàng.

Vẫn chiếc váy bèo nhún đó nhưng có nàng mặc lên trông sành điệu, người khác mặc lại cảm thấy sến, nguyên nhân chính là cách kết hợp chưa chuẩn. Công thức phối các món có phong cách đối lập trong cùng set đồ rất hiệu quả khi áp dụng với bèo nhún. Áo bánh bèo + quần jeans chưa bao giờ khiến bạn phải thất vọng về nét điệu đà duyên dáng mà combo này mang đến cho bạn. 

Áo blouse kiểu quý tộc đang được hội chị em sao Hàn mê mệt, bánh bèo là thế nhưng lên đồ lại sang chảnh khó tin-2

Áo blouse kiểu quý tộc đang được hội chị em sao Hàn mê mệt, bánh bèo là thế nhưng lên đồ lại sang chảnh khó tin-3

Áo blouse kiểu quý tộc đang được hội chị em sao Hàn mê mệt, bánh bèo là thế nhưng lên đồ lại sang chảnh khó tin-4

Áo blouse kiểu quý tộc đang được hội chị em sao Hàn mê mệt, bánh bèo là thế nhưng lên đồ lại sang chảnh khó tin-5

Áo blouse kiểu quý tộc đang được hội chị em sao Hàn mê mệt, bánh bèo là thế nhưng lên đồ lại sang chảnh khó tin-6

Quần âu + áo blouse bánh bèo: Combo công sở nhưng lột xác sang chảnh bất ngờ

Cũng giống như jeans, áo blouse bánh bèo diện cùng quần âu set đồ như thể dành riêng cho trang phục công sở thì năm nay lại thời thượng chất chơi hơn hẳn trước sự "mách nước" của nữ hoàng băng giá Jessica Jung. Thậm chí Jessica còn diện áo blouse trắng tay loe cùng quần âu đen ống vẩy để tới dự Tuần lễ thời trang quốc tế. 

Áo blouse kiểu quý tộc đang được hội chị em sao Hàn mê mệt, bánh bèo là thế nhưng lên đồ lại sang chảnh khó tin-7Áo blouse kiểu quý tộc đang được hội chị em sao Hàn mê mệt, bánh bèo là thế nhưng lên đồ lại sang chảnh khó tin-8

Không ít những cô nàng fashionista đình đám thường xuyên áp dụng tuyệt chiêu kéo dài chân khi chọn quần cạp cao mix cùng áo blouse bánh bèo, bởi vốn dĩ áo bánh bèo có khá nhiều chi tiết các điệu nên chọn quần cạp cạo luôn là một tuyệt chiêu để hack dáng cho nàng công sở. 

Áo blouse kiểu quý tộc đang được hội chị em sao Hàn mê mệt, bánh bèo là thế nhưng lên đồ lại sang chảnh khó tin-9Áo blouse kiểu quý tộc đang được hội chị em sao Hàn mê mệt, bánh bèo là thế nhưng lên đồ lại sang chảnh khó tin-10Áo blouse kiểu quý tộc đang được hội chị em sao Hàn mê mệt, bánh bèo là thế nhưng lên đồ lại sang chảnh khó tin-11

Sang chảnh ngút ngàn với chân váy ngắn dáng ôm

Hạn chế các chi tiết rườm ra cầu kỳ khi chọn đồ mix cùng áo bánh bèo điệu đà, đó là một lưu ý cơ bản mà bất kỳ cô nàng nào cũng cần nằm lòng. Chính vì vậy hết quần jeans đến quần âu và giờ là chân váy đều có kiểu dáng tối giản basic nhất. 

Áo blouse kiểu quý tộc đang được hội chị em sao Hàn mê mệt, bánh bèo là thế nhưng lên đồ lại sang chảnh khó tin-12Áo blouse kiểu quý tộc đang được hội chị em sao Hàn mê mệt, bánh bèo là thế nhưng lên đồ lại sang chảnh khó tin-13

Park Min Young diện một thiết kế áo blouse thắt nơ to bản siêu điệu, thay vì những chiếc chân váy xòe. váy voan mềm mại thì "thư ký Kim" cực kỳ sang chảnh với chân váy ngắn phom tối giản với chất liệu da thời thượng.

Set đồ cực kỳ dễ chọn giày đi kèm. Nếu muốn mình thật thời thượng chất chơi ngay cả khi diện đồ bánh bèo thì boots chính là lựa chọn chuẩn chỉnh nhất lúc này, còn không sang đến Xuân Hè mát mẻ các nàng chỉ cần một đôi cao gót điệu đà xuyệt tông hoặc sandals thắt dây tôn chân dài là đủ có được set đồ sang chảnh ngút ngàn rồi.

Áo blouse kiểu quý tộc đang được hội chị em sao Hàn mê mệt, bánh bèo là thế nhưng lên đồ lại sang chảnh khó tin-14Áo blouse kiểu quý tộc đang được hội chị em sao Hàn mê mệt, bánh bèo là thế nhưng lên đồ lại sang chảnh khó tin-15Áo blouse kiểu quý tộc đang được hội chị em sao Hàn mê mệt, bánh bèo là thế nhưng lên đồ lại sang chảnh khó tin-16Áo blouse kiểu quý tộc đang được hội chị em sao Hàn mê mệt, bánh bèo là thế nhưng lên đồ lại sang chảnh khó tin-17

Không diện cùng trang sức quá to

Bản thân chiếc áo blouse bánh bèo đã đủ nổi bật và ấn tượng nên việc kết hợp cùng kiểu trang sức to bản như vòng cổ, vòng tay đính đá sẽ chỉ khiến set đồ trông rối mắt hơn mà thôi. Vì thế, khi diện đồ có chi tiết bèo nhún, bạn hãy chọn những mẫu vòng, khuyên tai thanh mảnh, nhỏ xinh để có phong cách tinh tế hơn.

Áo blouse kiểu quý tộc đang được hội chị em sao Hàn mê mệt, bánh bèo là thế nhưng lên đồ lại sang chảnh khó tin-18

Park Shin Hye khéo léo kết hợp cùng những thiết kế dây chuyền sợi mảnh để tạo thêm nét mảnh mai nhẹ nhàng cho mình khi diện áo blouse điệu đà.

Áo blouse kiểu quý tộc đang được hội chị em sao Hàn mê mệt, bánh bèo là thế nhưng lên đồ lại sang chảnh khó tin-19

Cũng diện thiết kế áo trắng tương tự nhưng Suzy sang chảnh hơn đôi chút khi mix cùng quần đen và khéo chọn choker xuyệt tông. Mái tóc búi cao càng giúp vẻ ngoài của cô nàng thêm ăn điểm.

Áo blouse kiểu quý tộc đang được hội chị em sao Hàn mê mệt, bánh bèo là thế nhưng lên đồ lại sang chảnh khó tin-20

Áo blouse kiểu quý tộc đang được hội chị em sao Hàn mê mệt, bánh bèo là thế nhưng lên đồ lại sang chảnh khó tin-21

Những kiểu phụ kiện nhỏ xinh, mảnh mai và xuyệt tông với áo luôn là lựa chọn "hợp tình hợp lý" để các nàng mix&match cùng những thiết kế áo "điệu chảy rớt" này.

Theo Trí Thức Trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/gia-dinh/ao-blouse-kieu-quy-toc-dang-duoc-hoi-chi-em-sao-han-me-met-banh-beo-la-the-nhung-len-do-lai-sang-chanh-kho-tin-222020631003730.htm

áo blouse

sao Hàn


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.