Bí quyết diện váy maxi đẹp và quyến rũ

Dưới đây là những gợi ý về cách diện váy maxi mang lại vẻ ngoài hoàn hảo và quyến rũ cho phái đẹp.

Dưới đây là những gợi ý về cách diện váy maxi mang lại vẻ ngoài hoàn hảo và quyến rũ cho phái đẹp.

1. Mặc áo khoác ngoài: Một chiếc áo khoác ngắn ngang eo để diện trong những ngày xuân nắng đẹp, ấm áp là lựa chọn lý tưởng khi bạn mix với váy maxi. Áo khoác dài quá mức này sẽ chỉ cộng thêm vài phân cho vóc dáng của bạn.

1. Mặc áo khoác ngoài:
Một chiếc áo khoác ngắn ngang eo để diện trong những ngày xuân nắng đẹp, ấm áp là lựa chọn lý tưởng khi bạn mix với váy maxi. Áo khoác dài quá mức này sẽ chỉ cộng thêm vài phân cho vóc dáng của bạn.

2. Chọn váy cổ chữ V: Thiết kế cổ chữ V sẽ kéo dài cơ thể bạn, trong khi dây buộc ở eo và thắt lưng giúp làm nổi rõ vòng eo và tránh cho bạn trông giống một chiếc hộp di động. Nếu bạn khá nhỏ nhắn và muốn mình trông cao hơn, hãy kết hợp váy maxi với một chiếc áo 3 lỗ ngắn mềm mại, nhưng dắt áo vào trong. Cách mặc này sẽ tôn lên vòng eo của bạn và khiến chân bạn nhìn dài hơn, cho cảm giác cao và thon thả hơn.

2. Chọn váy cổ chữ V:
Thiết kế cổ chữ V sẽ kéo dài cơ thể bạn, trong khi dây buộc ở eo và thắt lưng giúp làm nổi rõ vòng eo và tránh cho bạn trông giống một chiếc hộp di động. Nếu bạn khá nhỏ nhắn và muốn mình trông cao hơn, hãy kết hợp váy maxi với một chiếc áo 3 lỗ ngắn mềm mại, nhưng dắt áo vào trong. Cách mặc này sẽ tôn lên vòng eo của bạn và khiến chân bạn nhìn dài hơn, cho cảm giác cao và thon thả hơn.

3. Mặc váy vừa vặn: Do váy maxi luôn được thiết kế với chất liệu vải mềm không bó sát nên điều quan trọng là đảm bảo bạn mặc một chiếc váy vừa vặn và nhấn mạnh vào vóc dáng. Một chiếc thắt lưng có thể ngay lập tức mang tới cho trang phục của bạn vẻ tinh tế, nhưng bạn cần chắc chắn nó hợp với cơ thể bạn. Những bạn gái có vóc người nhỏ nên cắt gấu váy maxi bởi không gì tệ hơn việc chứng kiến một bộ váy rộng bị kéo lê trên mặt đất.

3. Mặc váy vừa vặn:
Do váy maxi luôn được thiết kế với chất liệu vải mềm không bó sát nên điều quan trọng là đảm bảo bạn mặc một chiếc váy vừa vặn và nhấn mạnh vào vóc dáng. Một chiếc thắt lưng có thể ngay lập tức mang tới cho trang phục của bạn vẻ tinh tế, nhưng bạn cần chắc chắn nó hợp với cơ thể bạn. Những bạn gái có vóc người nhỏ nên cắt gấu váy maxi bởi không gì tệ hơn việc chứng kiến một bộ váy rộng bị kéo lê trên mặt đất.

4. Chú ý tới thiết kế phần ngực: Những phụ nữ có phần ngực lớn nên chọn váy cổ chữ V hoặc cổ khoét rộng, cũng như đảm bảo quai váy đủ lớn để che phủ hoàn toàn quai áo ngực. Những phụ nữ có vòng ngực nhỏ có thể chọn kiểu cổ cao hơn, quai váy nhỏ hơn hoặc váy quây.

4. Chú ý tới thiết kế phần ngực:
Những phụ nữ có phần ngực lớn nên chọn váy cổ chữ V hoặc cổ khoét rộng, cũng như đảm bảo quai váy đủ lớn để che phủ hoàn toàn quai áo ngực. Những phụ nữ có vòng ngực nhỏ có thể chọn kiểu cổ cao hơn, quai váy nhỏ hơn hoặc váy quây.

5. Tránh váy maxi rườm rà: Nếu chiếc váy maxi của bạn có chất liệu quá mềm mại, những đường xếp nếp lớn hoặc nhún bèo không cần thiết, hãy tìm cách bỏ bớt những chi tiết này. Bí quyết để đạt hiệu quả thon thả từ kiểu trang phục này là giữ cho nó thật đơn giản. Hãy chọn váy maxi có họa tiết in nhỏ hoặc nằm dọc và thiết kế eo cao.

5. Tránh váy maxi rườm rà:
Nếu chiếc váy maxi của bạn có chất liệu quá mềm mại, những đường xếp nếp lớn hoặc nhún bèo không cần thiết, hãy tìm cách bỏ bớt những chi tiết này. Bí quyết để đạt hiệu quả thon thả từ kiểu trang phục này là giữ cho nó thật đơn giản. Hãy chọn váy maxi có họa tiết in nhỏ hoặc nằm dọc và thiết kế eo cao.

6. Thử mặc váy có tay: Nếu bạn không tự tin để lộ cánh tay của mình, hãy thử một chiếc váy maxi có tay. Thiết kế tay áo ngắn, dài hoặc suông có thể là lựa chọn hoàn hảo. Nếu bạn mặc một chiếc váy maxi in họa tiết, hãy dùng túi xách cỡ nhỏ hoặc trung bình. Điều này sẽ giúp họa tiết in trông đỡ nặng nề, làm cho chiếc váy trở nên đẹp mắt hơn.

6. Thử mặc váy có tay:
Nếu bạn không tự tin để lộ cánh tay của mình, hãy thử một chiếc váy maxi có tay. Thiết kế tay áo ngắn, dài hoặc suông có thể là lựa chọn hoàn hảo. Nếu bạn mặc một chiếc váy maxi in họa tiết, hãy dùng túi xách cỡ nhỏ hoặc trung bình. Điều này sẽ giúp họa tiết in trông đỡ nặng nề, làm cho chiếc váy trở nên đẹp mắt hơn.

7. Đừng quên vòng eo: Những mẫu váy xòe rộng cần được cân đối với vòng eo rõ ràng. Hãy tìm một chiếc váy thắt lại ở phần nhỏ nhất trên eo bạn nếu bạn có thân hình đầy đặn gợi cảm hoặc vóc người săn chắc gọn gàng. Ngoài ra, bạn có thể chỉ cần dùng thêm thắt lưng. Nếu dáng người bạn kiểu quả lê, thắt lưng ngay dưới ngực sẽ tập trung sự chú ý vào nửa thân trên của bạn.

7. Đừng quên vòng eo:
Những mẫu váy xòe rộng cần được cân đối với vòng eo rõ ràng. Hãy tìm một chiếc váy thắt lại ở phần nhỏ nhất trên eo bạn nếu bạn có thân hình đầy đặn gợi cảm hoặc vóc người săn chắc gọn gàng. Ngoài ra, bạn có thể chỉ cần dùng thêm thắt lưng. Nếu dáng người bạn kiểu quả lê, thắt lưng ngay dưới ngực sẽ tập trung sự chú ý vào nửa thân trên của bạn.

8. Chọn váy tôn dáng: Nếu sở hữu vóc người quá khổ, bạn vẫn có thể theo đuổi xu hướng thời trang này. Hãy tránh những chiếc váy bó sát vào người hoặc có thân váy xòe rộng như hình quả chuông. Những chiếc váy ôm nhẹ có thể phù hợp với bạn, nhưng sẽ rất khó chấp nhận nếu độ ôm không hoàn hảo. Bên cạnh đó, bạn nên chọn những họa tiết cân xứng với vóc người và tìm mẫu váy có quai phía trên rộng hơn hoặc có tay để có thể mặc một chiếc áo ngực có chức năng nâng đỡ tốt.

8. Chọn váy tôn dáng:
Nếu sở hữu vóc người quá khổ, bạn vẫn có thể theo đuổi xu hướng thời trang này. Hãy tránh những chiếc váy bó sát vào người hoặc có thân váy xòe rộng như hình quả chuông. Những chiếc váy ôm nhẹ có thể phù hợp với bạn, nhưng sẽ rất khó chấp nhận nếu độ ôm không hoàn hảo. Bên cạnh đó, bạn nên chọn những họa tiết cân xứng với vóc người và tìm mẫu váy có quai phía trên rộng hơn hoặc có tay để có thể mặc một chiếc áo ngực có chức năng nâng đỡ tốt.

9. Tối giản với phụ kiện: Hãy luôn dùng phụ kiện đơn giản khi mặc váy maxi. Bạn chỉ cần đeo một chiếc vòng cổ ấn tượng hoặc một đôi khuyên tai xinh xắn, nhưng đừng bao giờ sử dụng cả hai cùng lúc. Trang sức quá cầu kỳ sẽ làm chìm đi vóc dáng của bạn, thu hút ánh nhìn vào những phần khác nhau trên cơ thể thay vì những khu vực bạn muốn làm tôn lên.

9. Tối giản với phụ kiện:
Hãy luôn dùng phụ kiện đơn giản khi mặc váy maxi. Bạn chỉ cần đeo một chiếc vòng cổ ấn tượng hoặc một đôi khuyên tai xinh xắn, nhưng đừng bao giờ sử dụng cả hai cùng lúc. Trang sức quá cầu kỳ sẽ làm chìm đi vóc dáng của bạn, thu hút ánh nhìn vào những phần khác nhau trên cơ thể thay vì những khu vực bạn muốn làm tôn lên.

10. Chọn giày dép phù hợp: Nếu bạn thích đi giày cao gót và giày bệt, điều quan trọng là bạn cần có những chiếc váy maxi hợp với mỗi kiểu giày. Nếu bạn muốn mặc váy maxi với giày bệt, hãy cắt ngắn gấu váy. Một chiếc váy không thể kết hợp được với cả giày bệt và giày cao gót.

10. Chọn giày dép phù hợp:
Nếu bạn thích đi giày cao gót và giày bệt, điều quan trọng là bạn cần có những chiếc váy maxi hợp với mỗi kiểu giày. Nếu bạn muốn mặc váy maxi với giày bệt, hãy cắt ngắn gấu váy. Một chiếc váy không thể kết hợp được với cả giày bệt và giày cao gót.

Theo Zing


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.