BST những chiếc quần "tai nạn" của kiều nữ Việt

Quá ham hố "khoe" dáng hay áp dụng mốt một cách thiếu tinh tế là nguyên nhân khiến hình ảnh sao Việt bị "dìm" bởi những chiếc quần này.

Theo sự phát triển của xu thế thời trang cũng như độ bạo dạn của phái đẹp mà dần dà, sự gợi cảm không còn tập trung vào những chiếc áo hay đơn giản là trang phục ở phần thân trên.

Nếu như trước kia, khán giả luôn cảm thấy "nóng mắt" trước những chiếc váy quây chèn ép ngực quá đà, xẻ ngực sâu hút hay thậm chí là xuyên thấu phản cảm thì giờ đây, khoe vẻ đẹp của phần thân dưới mới là xu hướng "hợp thời". 

Cụ thể là gần đây, dư luận liên tục được dịp xôn xao khi các người đẹp quyến rũ của Vbiz thay phiên nhau lăng xê nhưng chiếc quần quá mỏng, quá bó sát tới mức phản cảm hoặc quần shorts ngắn đến mức lộ cả vòng 3. Quần ren xuyên thấu, quần xẻ tà hay mới đây nhất là quần jeans rách "toang hoác" đều trở thành thứ trang phục nguy hiểm, dễ dìm "tiếng thơm" của sao Việt tới mức thảm hại.

BST những chiếc quần "tai nạn" của kiều nữ Việt 1
  Quần jeans rách không có gì là lạ, nhưng để mặc chúng một cách thật sự sành điệu không hề dễ. Mới đây nhất, chiếc quần jeans rách "toang hoác" xuất hiện trên khắp các mặt báo mới đây của Vũ Hoàng Điệp là một ví dụ điển hình cho sai sót nghiêm trọng trong việc lựa chọn và kết hợp jeans rách. Khoảng rách quá lớn kết hợp cùng với crop-top bó sát dẫn đến một hình ảnh khá phản cảm. Bộ trang phục không làm nổi bật được tính thời trang mà chỉ làm người nhìn có suy nghĩ rằng Hoàng Điệp đang "tiếp thị cơ thể" theo cách mới.

BST những chiếc quần "tai nạn" của kiều nữ Việt 2
  Cô nên phối chiếc quần "cái bang" này cùng các item thanh lịch để tiết chế bớt sự bụi bặm thay vì là áo crop-top cùng những phụ kiện rườm rà khác.

BST những chiếc quần "tai nạn" của kiều nữ Việt 3
  Hình ảnh Mai Phương Thúy bị ảnh hưởng ít nhiều sau sự cố "lộ hàng" bởi chiếc quần bó sát với chất liệu mỏng khá "kém duyên" này. Chỉ là một chiếc quần tregging nhưng Mai Phương Thúy lại trở thành tiêu điểm bàn tán của không ít dân cư mạng. Không ít người còn "tư vấn" cho người đẹp nên mặc chiếc quần tế nhị này với một chiếc áo dài trùm qua vòng 3.

BST những chiếc quần "tai nạn" của kiều nữ Việt 4
  Ngọc Hân chính là Hoa hậu thứ 2 bị "dìm hàng" bởi những chiếc quần "kém duyên". Trang phục của cô sành điệu và sang trọng, chiếc quần không quá bó bên dưới nhưng riêng phần đũng lại được xử lý không khéo, dẫn đến hình ảnh kém đẹp mắt này.

BST những chiếc quần "tai nạn" của kiều nữ Việt 5
  Không chỉ ôm sát cơ thể và chất liệu bóng lộ liễu, chiếc quần tregging của Trang Nhung còn có đường kẻ sọc ở vị trí khá vô duyên, kéo mọi sự tập trung vào điểm không nên chú ý.

BST những chiếc quần "tai nạn" của kiều nữ Việt 6
  Một trong những người đẹp "tiên phong" mốt quần tregging này chính là Trang Trần.

BST những chiếc quần "tai nạn" của kiều nữ Việt 7
  Khác với đàn chị, Angela Phương Trinh lại nhiệt tình "cổ vũ" những chiếc quần ngắn đến nỗi có cũng như không, thậm chí là chất liệu mỏng đến nỗi nhìn rõ mồn một nội y bên trong.

BST những chiếc quần "tai nạn" của kiều nữ Việt 8
  Bộ trang phục không giống ai cùng chiếc quần như đồ bơi trẻ em này cũng để lại tiếng xấu một thời cho "Nữ hoàng thị phi" trẻ tuổi của Vbiz.

BST những chiếc quần "tai nạn" của kiều nữ Việt 9
  Công sức gìn giữ hình ảnh tươi sáng, trong trẻo của Đông Nhi đã bị sụp đổ chỉ vì chiếc quần vừa bó vừa ngắn, khiến không ít người "nóng mắt" không dám nhìn vào như thế này.

BST những chiếc quần "tai nạn" của kiều nữ Việt 10
Thủy Tiên cũng thất bại trong việc khoe dáng nuột nà vì lí do chiếc quần quá ngắn như thế này.

BST những chiếc quần "tai nạn" của kiều nữ Việt 11
  Tương tự là Trà Ngọc Hằng cùng trang phục được lấy cảm hứng từ nữ bồi bàn. Cô diện 2 chiếc quần, điểm chung là chiếc nào cũng ngắn, cũng giống quần trong, thậm chí chiếc bên trong có màu sắc còn chói lọi hơn chiếc bên ngoài.

BST những chiếc quần "tai nạn" của kiều nữ Việt 12
"Nhờ" chiếc quần ren này mà Minh Hằng vừa phải nhận phạt, vừa có được những hình ảnh kém đẹp mắt để đời.

BST những chiếc quần "tai nạn" của kiều nữ Việt 13
  Chiếc quần hàng hiệu xẻ ngang xẻ dọc của Thu Minh cũng một thời đình đám trong list thảm họa. Với bộ đồ quá hớ hênh này, Thu Minh cũng đã phải nhận phạt vì lỗi ăn mặc phản cảm lên sân khấu.

BST những chiếc quần "tai nạn" của kiều nữ Việt 14
  Bộ trang phục thuộc hàng "thảm họa" một thời của Khánh Thi. Nó không những không sexy, mà còn khiến tất cả những khuyết điểm cơ thể của Khánh Thi lộ rõ trước mắt người đối diện.

BST những chiếc quần "tai nạn" của kiều nữ Việt 15
  Tên tuổi của Thiều Bảo Trâm chưa được mấy ai chú ý, nhưng hình ảnh cô nàng tuổi teen trong chiếc quần shorts để lộ nguyên vòng 3 này thì hẳn ai cũng sẽ nhớ.

BST những chiếc quần "tai nạn" của kiều nữ Việt 16
  Bộ bodysuit màu nude lẩn khuất sau lớp vải mỏng tang dễ khiến người nhìn lầm tưởng về cơ thể của Dương Yến Ngọc. Chưa kể dụng cụ độn mông của cô cũng hằn lên rõ nét, phần nào khiến trang phục thêm phần kém tinh tế.

Theo Kênh 14

Bình luận