Các Hoa hậu dáng chuẩn, gợi cảm hơn nhờ độn vòng 3

Khi diện những chiếc đầm dạ hội ôm sát, những người đẹp này vẫn phải nhờ tới trợ thủ đắc lực là những chiếc quần độn vòng 3 để giúp mình trở nên lộng lẫy nhất.

Khi diện những chiếc đầm dạ hội ôm sát, những người đẹp này vẫn phải nhờ tới trợ thủ đắc lực là những chiếc quần độn vòng 3 để giúp mình trở nên lộng lẫy nhất.

Không phải Hoa hậu nào cũng đạt chuẩn 100% về các vòng, nhiều người đẹp vẫn phải cần đến sự trợ giúp của một số "phụ tùng", mà đơn cử là quần độn vòng 3. Lẽ dĩ nhiên, khi diện những chiếc đầm đuôi cá hay đầm ôm gợi cảm, thì vòng 3 kẹp lép sẽ khiến cho bộ váy mất đi vẻ gợi cảm, quyến rũ vốn có. Không thể phủ nhận vẻ gợi cảm, sức hút khó cưỡng từ phụ kiện bí mật này, nó giúp cho các người đẹp trở nên lộng lẫy và thu hút hơn khi diện váy áo ôm sát.

Lan Khuê - Hoa khôi áo dài

Lan Khuê cao 1,76m với số đo ba vòng là 84 - 60 - 88, tuy nhiện khi diện những chiếc váy ôm sát, mà đặc biệt là những chiếc đầm dạ hội đuôi cá, người đẹp cũng vẫn phải nhờ tới sự trợ giúp của những chiếc quần độn vòng 3.

Lan Khuê
Khi diện bikini, có thể thấy vòng 3 của Lan Khuê khá nhỏ và không có độ cong, vậy nên khi diện những chiếc đầm ôm sát...


Lan Khuê
... người đẹp phải sử dụng phụ kiện độn vòng 3 để tạo được đường cong gợi cảm cũng như phân chia được 3 vòng rõ ràng.


hoa hậu độn vòng 3
Lan Khuê thu hút hơn với đầm đuôi cá gợi cảm cùng vòng 3 căng tròn quyến rũ.


Nguyễn Cao Kỳ Duyên - Hoa hậu Việt Nam 2014

Kỳ Duyên sở hữu số đo 3 vòng lý tưởng 86 – 63 – 91, tuy nhiên vòng 3 của cô nàng lại không được gợi cảm khi diện đầm ôm sát, và đây chính là lý do mà người đẹp phải nhờ tới sự trợ giúp của những chiếc quần độn vòng 3.

hoa hậu độn vòng 3
Được biết, trước đây Kỳ Duyên từng nặng 70kg. Để đủ tự tin tham dự cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2014, người đẹp đã phải quyết tâm giảm 15kg. Với chiều cao 1m73, Kỳ Duyên vô cùng thuận lợi trong việc diện những bộ đầm ôm sát...


hoa hậu độn vòng 3
... nhưng để có được vẻ đẹp hoàn hảo cùng những đường cong gợi cảm, người đẹp vẫn cần tới phụ kiện độn vòng 3.


Đặng Thị Ngọc Hân - Hoa hậu Việt Nam 2010

hoa hậu độn vòng 3
Người đẹp cao 1m73 này cũng phải nhờ tới quần độn vòng 3 để hoàn thiện các đường cong của mình một cách hoàn hảo khi diện đầm dạ hội ôm sát.


hoa hậu độn vòng 3
Phụ kiện độn vòng 3 đã khiến cho Ngọc Hân gợi cảm hơn khi diện bộ trang phục này.


Đặng Thu Thảo - Hoa hậu Việt Nam 2012

vòng 3 thất thường
Sở hữu nhan sắc trời phú nhưng Hoa hậu Đặng Thu Thảo lại có vòng 3 kém gợi cảm, tuy vòng 3 không nảy nở là vậy nhưng ở nhiều bộ đồ, mà nhất là đầm ôm sát, thì người ta lại thấy vòng 3 của người đẹp quyến rũ bất thường.

vòng 3 thất thường
Để có vóc dáng chữ S đầy gợi cảm, Thu Thảo cũng cần tới sự trợ giúp của những chiếc quần độn vòng 3.


vòng 3 thất thường
Lần xuất hiện trong chiếc đầm xanh gợi cảm tại một sự kiện, Thu Thảo đã khiến nhiều người bất ngờ bất ngờ với vòng 3 tròn đầy của mình.

Mai Phương Thuý - Hoa hậu Việt Nam 2006

hoa hậu độn vòng 3
Chiều cao khủng 1m85, tỉ lệ 3 vòng cân đối, nhưng Mai Phương Thuý lại không sở hữu vòng 3 nảy nở.


hoa hậu độn vòng 3
Khi diện đầm ôm, người đẹp bắt buộc phải lựa chọn quần độn vòng 3 để tạo cho mình vẻ ngoài hoàn hảo và quyến rũ hơn.

Thanh Hằng - Hoa hậu báo Phụ nữ Việt Nam qua ảnh 2002

thanh hằng
Dù sở hữu thân hình hoàn hảo, thế nhưng người mẫu Thanh Hằng cũng gặp phải một số trường hợp hy hữu khi bị người hâm mộ soi khuyết điểm. Nhiều ý kiến cho rằng, người đẹp không có số đo vòng 3 lý tưởng, điều này dễ dàng nhận ra khi đối chiếu hình ảnh đời thường và trên sàn diễn thời trang. Khi diện trang phục đường phố, vòng 3 không thực sự gợi cảm như khi dự sự kiện.


vòng 3 thất thường
Để có được sự gợi cảm khi diện trang phục ôm sát, Thanh Hằng phải nhờ đến phụ kiện độn vòng 3.

Theo Trí thức trẻ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.